Hôn nhân ngọt ngào của vợ chồng chênh nhau 18 tuổi

Kết hôn với vợ xinh đẹp kém 18 tuổi, nam diễn viên Ngọc Thuận tiết lộ cuộc sống hôn nhân ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngọc Thuận (SN 1986) là diễn viên khá quen thuộc của màn ảnh Việt. Với lối diễn xuất tự nhiên, ngoại hình điển trai, anh để lại ấn tượng và được nhiều khán giả yêu mến. Song song với việc hoạt động nghệ thuật, Ngọc Thuận còn đang phát triển công việc liên quan đến ẩm thực.

Về đời tư, Ngọc Thuận là người khá kín tiếng. Tháng 12/2022, anh gây bất ngờ khi kết hôn với Bích Ngọc (SN 2003), kém anh 18 tuổi. 

 

Ngọc Thuận và vợ nên duyên năm 2022.


Sau đám cưới, cuộc sống hôn nhân của Ngọc Thuận và vợ trẻ luôn được chú ý. Tham gia chương trình Vợ chồng son phiên bản LOF - Hạnh phúc là lựa chọn tập 500, vợ chồng nam diễn viên mang đến câu chuyện tình yêu với nhiều cung bậc cảm xúc.

Nam diễn viên chia sẻ, anh gặp vợ ở một tiệc cưới và có ấn tượng ngay trong lần chạm mặt đầu tiên. “Lúc đó em đứng từ xa nhìn vợ. Vừa thấy cô ấy bước vào cửa, em đứng khoanh tay và nghĩ: 'Có khi nào là vợ mình không ta?'. Lúc đó em và cô ấy còn chưa nói chuyện gì cả".

Trúng tiếng sét ái tình, Ngọc Thuận nhanh chóng tiếp cận, tấn công Bích Ngọc. Vì quá vồ vập, anh bị “crush" chặn Facebook. 

 

Nam diễn viên ấn tượng với vợ ngay lần đầu gặp mặt, tìm mọi cách tiếp cận.

 
Về phía Bích Ngọc, cô cho biết mình khá ấn tượng về lần đầu gặp diễn viên Ngọc Thuận ngoài đời. Thấy anh ngồi cùng bàn tiệc cưới, cô hơi bất ngờ. Cô còn lên mạng tìm thông tin của anh để chắc chắn anh là diễn viên. Tuy nhiên, lần đó Bích Ngọc không quá chú ý đến Ngọc Thuận vì còn nghi ngờ giới tính của anh.

Về việc chặn Facebook bạn trai, Bích Ngọc thanh minh: “Em chặn Facebook anh Thuận vì lúc đó em thấy anh vô duyên và hơi xàm”. Sau đó, chính cô nàng cũng là người chủ động gửi lại lời mời kết bạn cho nam diễn viên.

Sau nhiều mối tình không thành, Ngọc Thuận xác định được cảm xúc rung động mãnh liệt với Bích Ngọc. Cả hai bỏ qua khoảng cách tuổi tác và quyết định gắn bó dài lâu. Anh chàng táo bạo khi cầu hôn Bích Ngọc khiến MC Hồng Vân cười ngất: “Trong vòng 6 tháng anh sẽ cưới em. Nếu em quen anh thì mình tiến tới luôn. Nếu giận hờn, chia tay thì em là người mệt, chứ anh không buồn vì anh quá quen rồi”. 

 Bích Ngọc trẻ hơn chồng 18 tuổi.


Trước lời thổ lộ đường đột của Ngọc Thuận, Bích Ngọc đồng ý nhưng trong lòng vẫn băn khoăn về sự "khùng" của bạn trai. 

Được sự ủng hộ của hai bên gia đình, cả hai nhanh chóng tổ chức lễ cưới sau vài tháng quen biết. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, cả hai không ngại “bóc phốt" đối phương ngay trên sóng truyền hình.

Bích Ngọc khiến Ngọc Thuận phải “toát mồ hôi hột” khi tiết lộ ông xã có nhiều tật xấu khó bỏ. Ngoài tính bừa bộn, Ngọc Thuận còn hay xì hơi khiến vợ trẻ sợ đến mức “cảm lạnh”.

 Vợ chồng có màn chia sẻ hài hước trên sóng truyền hình. 


Nam diễn viên Ngọc Thuận cũng "bóc mẽ" vợ: “Tật xấu của vợ là chiều em quá. Cái gì em thích là vợ đều mua cho. Bây giờ trong điện thoại của vợ có khoảng 6 món. Vài bữa nữa đến sinh nhật em thì 6 món đó sẽ nằm ở nhà”.

Chứng kiến hạnh phúc ngọt ngào trên gương mặt của vợ chồng diễn viên Ngọc Thuận, MC Hồng Vân dành lời khen có cánh. MC Quách Ngọc Tuyên cũng chia sẻ: “Vợ chồng Ngọc Thuận và Bích Ngọc đã quá dễ thương rồi. Hai em cứ đà này phát triển hơn nữa thôi nhé”.

Tú Linh

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Người phụ nữ một chân vượt nghịch cảnh thành hoa khôi nhờ điệu múa đặc biệt

Vụ tai nạn cướp đi một chân khiến cô gái 24 tuổi khi ấy tràn đầy sức sống rơi vào tuyệt vọng. Nhưng nhờ gia đình và nghị lực phi thường của bản thân, một lần nữa Bế Thị Băng như được "sống lại", làm một con người khác.

Gia đình xứ Nghệ có 4 con trai, 6 con gái: Anh đi hỏi vợ, các em gái theo sau

Dù không cùng một mẹ sinh ra nhưng từ nhỏ, 10 anh em Thùy Linh rất đoàn kết và yêu thương nhau. Đặc biệt, 3 anh trai vô cùng chiều chuộng các em gái.

Người đàn ông Hà Nội là con trưởng, sinh 8 con gái: Tôi sướng hơn khối người

Những lúc vui, ông Thành thường tâm sự: Tôi có 8 con gái, sướng hơn khối người, con gái cũng nối dõi, thờ cúng bố mẹ như thường.

Đang cập nhật dữ liệu !