Hội sách đất Tổ 2018 gắn liền với triển lãm ảnh nghệ thuật

Hội sách đất Tổ năm 2018 có khoảng 15.000 đầu sách các loại, hàng triệu bản sách thuộc nhiều chủ đề phong phú sẽ đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của độc giả. Bên cạnh đó còn có hoạt động trưng bày, giới thiệu trên 100 tác phẩm ảnh nghệ thuật.

Các đại biểu tham quan Hội sách.

Với khoảng 15.000 đầu sách các loại, hàng triệu bản sách thuộc nhiều chủ đề phong phú sẽ đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của độc giả. Năm nay, Hội sách đất Tổ được tổ chức gắn với hoạt động trưng bày, giới thiệu trên 100 tác phẩm ảnh nghệ thuật mang chủ đề Quê hương, con người Phú Thọ”.

Hội sách đất Tổ và Triển lãm ảnh nghệ thuật là sự kiện văn hóa quan trọng nhằm lan tỏa tình yêu sách đến với mọi tầng lớp nhân dân. Đây cũng là dịp ghi nhận, biểu dương tinh thần lao động nghệ thuật nghiêm túc, tài năng của các tác giả có tác phẩm được trưng bày, giới thiệu tại triển lãm. 

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Kế San nhấn mạnh: "Hội sách đất Tổ và Triển lãm ảnh nghệ thuật là một sự kiện văn hóa quan trọng, hội tụ và lan tỏa tình yêu sách đến với mọi tầng lớp nhân dân. Đây cũng là dịp ghi nhận, biểu dương tinh thần lao động nghệ thuật nghiêm túc, thể hiện tài năng của các tác giả có tác phẩm được trưng bày, giới thiệu tại triển lãm".

Ông Hà Kế San đề nghị các cấp, ngành, cơ quan, tổ chức và cộng đồng xã hội, đặc biệt là bạn đọc trẻ tuổi cần nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong việc phát huy văn hóa đọc. Các cơ quan báo chí, tuyên truyền của tỉnh cần tập trung đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá, tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam.

Hội sách và triển lãm ảnh mở cửa liên tục từ 8h00 đến 22h00 các ngày từ 23 đến 25/4 (tức từ ngày 8 - 10/3 âm lịch).

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội sách đất Tổ 2018:


Hoàng Nam (Tin ảnh)

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !