HLV Park Hang-seo: Tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho đội tuyển Việt Nam

Người hâm mộ tại TP.HCM đang giao lưu với đội tuyển U23 Việt Nam. Tại đây, những niềm vui, ước mơ đã được các cầu thủ chia sẻ. HLV Park Hang-seo cũng khẳng định “Tôi sẽ không tự cao và tiếp tục cống hiến cho đội tuyển Việt Nam”.
Chiều 4/2, đội tuyển U23 đã giao lưu với hàng chục ngàn người hâm mộ TP.HCM. Dưới đây là nội dung buổi giao lưu:
MC: Thưa HLV Park Hang-seo, sau thành công tại giải vô địch châu Á của U23 Việt Nam, ông có suy nghĩ như thế nào?

HLV Park Hang-seo và đội tuyển U23 trả lời câu hỏi của người hâm mộ

HLV Park Hang-seo: Tôi đã nói với các cầu thủ, chúng ta chưa thật sự xuất sắc vẫn phải nỗ lực hơn nữa. Sau này trở về đội, tôi sẽ không tự cao và sẽ tiếp tục cống hiến cho đội tuyển Việt Nam.
MC: Thưa trợ lý HLV Lư Đình Tuấn, ông có cảm nghĩ gì về thành công của U23 Việt Nam?
Ông Lư Đình Tuấn: Sau khi thi đấu xong, nhìn hình ảnh người dân đổ ra đường ăn mừng, ban huấn luyện đội tuyển rất tự hào, cảm động. Mọi người không ngờ những cố gắng của đội đã mang lại niềm vui cho người hâm mộ nước nhà.
MC: Thưa bác sĩ Nguyễn Trọng Thuỷ, được biết trong giải đấu vừa qua, mỗi ngày anh làm việc 16 giờ đồng hồ, anh nghĩ gì khi mình là người chăm lo sức khoẻ cho các cầu thủ?
Bác sĩ Nguyễn Trọng Thuỷ: May mắn nhất trong sự nghiệp của tôi là được phục vụ cho đội tuyển. Chăm sóc sức khoẻ cho cầu thủ là công việc của tôi và mỗi ngày tôi muốn làm tốt nhất công việc đó để cầu thủ có sức khoẻ.
MC: Trợ lý Lee young Jin: ông nghĩ gì khi được HLV Park Hang - seo mời làm trợ lý?
Ông Lee Young Jin: Khi nhận được lời mời từ ông Park, tôi nghĩ tôi và ông ấy đón nhận thử thách này. Chưa bao giờ tôi nghĩ chúng tôi lại làm tốt như thế này. Công việc huấn luyện rất cực khổ nhưng với kết quả này thì thật là ngoài sức tưởng tượng. 
MC: Vậy còn chuyên gia thể lực Bae Ji Won, ông đã làm gì mà thể lực các cầu thủ U23 Việt Nam được cải thiện rõ như vậy?
Ông Bea Ji Won: Tôi không phải là người kéo thể thực các cầu thủ lên. Trong quá trình huấn luyện chúng tôi đi theo quy trình và tôi chỉ là một phần trong quy trình đó. Nhờ sự nỗ lực của các cầu thủ mà thể lực của họ đã cải thiện, chứ thật ra tôi không làm gì cả (cười).

Trợ lý HLV Lee Young Jin.

MC: Còn Quang Hải, 5 bàn thắng có phải là "giấc mơ"? 
Cầu thủ Quang Hải: Đến với giải đấu này ghi 1 bàn thắng vào lưới các đội mạnh, cả tôi và đội đều nghĩ đó là một thành tích rất tuyệt vời.
MC: Văn Thanh nghĩ gì khi là người đá thành công quả penalty quyết định trong trận bán kết với Qatar? 

Giao lưu với đội tuyển

Cầu thủ Văn Thanh: Khi thực hiện xong quả Penalty định mệnh đó, tôi rất vui sướng. Trong khi mọi người ùa ra ăn mừng thì tôi nghĩ mình phải làm gì đó và hình ảnh tôi đứng khoanh tay đó khiến nhiều người nói rất ấn tượng nhưng cảm giác của tôi lúc đó là vui sướng.
Đến với giải đấu này ghi 1 bàn thắng vào lưới các đội mạnh. Cả tôi và đội đều nghĩ đó là một thành tích rất tuyệt vời.

Một cô gái bị ngất sau phần giao lưu với Quang Hải

Cô gái phải cấp cứu vì ngất xỉu.

Khi chương trình giao lưu với các cầu thủ diễn ra sau phần chia sẻ của cầu thủ Quang Hải, khu vực dành cho người hâm mộ dưới sân đã có một cô gái ngất xỉu. Lực lượng y tế đã nhanh chóng có mặt đưa cô gái ra xe cứu thương. 

Nhân viên y tế tiến hành sơ cứu nạn nhân cho biết, do đông người chen lấn, cô gái đã bị ngạt dẫn tới ngất xỉu. Tuy nhiên, sau khi được cấp cứu cô gái đã dần hồi tỉnh.
Phương Nguyễn - Sỹ Đồng

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !