Heo rừng 120kg tấn công 2 người đã bị đánh chết

Một con heo rừng nặng hơn 1 tạ bất ngờ tấn công người dân đi làm rẫy khiến 2 người phải nhập viện cấp cứu.
Heo rừng 120kg tấn công 2 người đã bị đánh chết - ảnh 1

Ảnh minh họa

Vào khoảng 14h30’ ngày 23 tháng 11, tại thôn Giang Tiến xã Ea Púk, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk, trong lúc anh Nông Mạc Trực (23 tuổi) đi chăn trâu đã bị một con heo rừng màu đen nặng khoảng 120kg bất ngờ tấn công.

Heo rừng 120kg tấn công 2 người đã bị đánh chết - ảnh 2

Ông Đường đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Krông Năng

Lúc đầu, anh Trực nghĩ là heo nhà bị xổng chuồng nhưng sau đó mới biết là heo rừng. “Con heo có 2 răng nanh rất dài. Nó húc tôi ngã xuống rồi cắn nát 2 chân tôi, may mắn tôi lăn người xuống ao ruộng bên cạnh nên nó không tấn công nữa mà bỏ đi. Khoảng 20 phút sau tôi mới bò lên rồi gọi điện thoại cầu cứu người thân đưa đi bệnh viện” – anh Trực nhớ lại.

Chiều cùng ngày, ông Đinh Minh Đường (69 tuổi, ở thôn Giang Tân, xã Ea Púk) tiếp tục bị heo rừng tấn công khi đang hái cà phê. Theo ông Đường, trong lúc đang hai cà phê, ông nghe tiếng chó sủa và tiếng đạp lá cây tiến về phía ông. Ông chưa kịp định thần thì một con heo lao ra húc tới tấp, cắn nát áo quần và gây cho ông rất nhiều vết thương rồi bỏ đi. Sau đó ông Đường được người đi làm rẫy chở đi cấp cứu.

Ngày 25/11, tại Bệnh viện đa khoa huyện Krông Năng, bác sĩ Hồ Đức Châu, Trưởng khoa ngoại cho biết, khoảng 18 giờ ngày 23/11, bệnh viện  tiếp nhận 2 ca bị heo rừng tấn công. Hai bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch, sốt cao, vết thương hở mất nhiều máu. Cả hai được chỉ định phẫu thuật nối gân, cơ và khâu các vết thương. Hiện, sức khỏe của 2 nạn nhân đã dần ổn định.

Được biết, ngoài ra heo rừng còn tấn công một số người đi đường nhưng họ may mắn chạy thoát được. Bị heo rừng tấn công, người dân trong xã Ea Púk huy động rất nhiều người dùng gậy gộc đi tìm heo rừng và đã đập chết con heo rừng gây ra vụ tấn công trên.

Ý Nguyên

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !