Hàng nghìn người hâm mộ TP.HCM đến giao lưu trực tiếp với đội U23 Việt Nam

17h15 phút, các cầu thủ U23 Việt Nam lần lượt bước lên sân khấu chính của chương trình để bắt đầu chương trình giao lưu với các cổ động viên TP.HCM với đội tuyển U23 Việt Nam tại sân vận động Thống Nhất.

17h15 phút, các cầu thủ U23 Việt Nam lần lượt bước lên sân khấu chính của chương trình:

17h15, các cầu thủ U23 Việt Nam lần lượt bước lên sân khấu chính của chương trình

Tiếp đó là các thành viên ban huấn luyện. Sau cùng là các tuyển thủ.

Các tuyển thủ xuất hiện trong tiếng hò reo của người hâm mộ

Cầu thủ Quang Hải dẫn đầu đội hình,

đến cầu thủ Hồng Duy

Không khí trên sân khấu lúc này vô cùng sôi động

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong đã trao những phần thưởng cho các cá nhân và tập thể đội tuyển U23 Việt Nam đã đạt kỳ tích tại giải U23 châu Á vừa qua.

Vào lúc 15h các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam đã dâng hoa trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh trên đường Nguyễn Huệ, quận 1. Ngay sau đó đoàn đã lên xe rời đi, đến sân Thống Nhất để giao lưu với người hâm mộ.

Đội tuyển U23 Việt Nam dâng hoa trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh: 

Đội tuyển U23 Việt Nam đã đến sân vận động Thống Nhất

Đông đảo người hâm mộ đón chào đội tuyển

Đã bắt đầu cấm đường quanh sân vận động Thống Nhất

Các cầu thủ xuống xe đến dâng hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Sau khi dâng hoa, các thành viên trong đội chụp ảnh lưu niệm

Sau khi dâng hoa, các thành viên trong đội chụp ảnh lưu niệm

Vào lúc này, tại khu vực tượng đài Bác trên đường Nguyễn Huệ, hàng trăm người, chủ yếu là các bạn trẻ đã đứng chờ. Nhiều người mang theo ảnh, tranh vẽ của các cầu thủ mình yêu thích đón chào các cầu thủ. Lực lượng công an, thanh niên xung phong lập hàng rào quanh khu vực này để ngăn mọi người tràn vào trong.

Vào lúc này, tại khu vực tượng đài Bác trên đường Nguyễn Huệ, hàng trăm người, chủ yếu là các bạn trẻ đã đứng chờ. Nhiều người mang theo ảnh, tranh vẽ của các cầu thủ mình yêu thích đón chào các cầu thủ. Lực lượng công an, thanh niên xung phong lập hàng rào quanh khu vực này để ngăn mọi người tràn vào trong.

Đám đông hò reo khi nhìn thấy các cầu thủ từ xa. Đoàn đi một vòng quanh đường Nguyễn Huệ trước khi dừng lại và xuống xe.

Clip hình ảnh đội U23 Việt Nam về sân vận động Thống nhất giao lưu với người hâm mộ:

Theo lịch trình, ngay sau khi dâng hoa trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đã đến sân Thống Nhất để giao lưu với người hâm mộ.

Lúc này, tại sân vân động Thống nhất:

Đúng 17h ngày 4/2, chương trình giao lưu với đội tuyển U23 diễn ra tại sân vận động Thống Nhất. Giao lưu với người hâm mộ có HLV trưởng đội tuyển là ông Park Hang-seo cùng các thành viên đội tuyển U23. Ngoài các cầu thủ, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng, Tóc Tiên…

Sân vận động Thống Nhất có sức chứa hơn 30.000 người và đến thời điểm này, không còn một chỗ trống. Ban tổ chức cho biết, số vé phát ra đã hết. Người hâm mộ đội nắng, xếp hàng dài từ ngày hôm qua để được nhận vé miễn phí. Tuy vậy, vẫn xuất hiện vé chợ đen bán với giá 100-150 ngàn đồng/vé và không ít người sẵn sàng chi tiền để được vào sân vận động giao lưu cùng đội tuyển. Ngoài ra, ban tổ chức còn lắp đặt 3 màn hình lớn xung quanh sân vận động để những người không kịp vào sân dự cũng có thể đứng phía ngoài sân để theo dõi.

Dưới đây là những hình ảnh sôi động tại sân vận động Thống Nhất chiều 4/2:

Giờ phút này, tại sân vận động Thống nhất đã tràn ngập sắc đỏ

Những câu chào dễ thương của người hâm mộ

Những lời chào hóm hỉnh của các bạn gái trẻ gửi tới đội tuyển U23

Đến 16h30 chiều nay, không khí tại sân vận động Thống Nhất, đã vô cùng sôi động với những màn âm thanh cuồng nhiệt và tiếng hò reo của hàng nghìn khán giả.

tại khán đài C của sân vận động Thống Nhất


và khán đài A cũng đã gần lấp đầy người

Người hâm mộ tại khán đài C, D chịu nắng đợi buổi giao lưu

Dòng người hâm mộ vẫn đang tiếp tục đổ về khu vực dưới sân khấu chính.

Từ đường hầm sân, sân khấu chính sẽ kéo dài ra tới khu vực giữa SVĐ, nơi có 4 màn hình LED được bố trí để giúp người hâm mộ trên khán đài nhìn rõ các tuyển thủ.

Những cổ động viên xinh đẹp hào hứng theo điệu nhạc sôi động

Huấn luyện viên Park Hang-seo cũng khoác áo màu đỏ hòa cùng biển người hâm mộ

Đúng 17h, chương trình giao lưu bắt đầu.

Nhóm PV TP.HCM

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !