Hải Dương: Nhiều uẩn khúc vụ tử vong sau khi đến nhà y sĩ mua thuốc

Vụ việc Thẩm mỹ viện Cát Tường còn chưa kịp lắng xuống, mới đây lại xảy ra một cái chết thương tâm vì nạn nhân đã đến nhà riêng một y sĩ quân đội về hưu, không có giấy phép hành nghề để mua thuốc.
Ngày 7/11, chị Đào Thị Sao (sinh năm 1976) ở xã Diên Hồng (Thanh Miện, Hải Dương) đau đầu, buồn nôn nên đến nhà ông Trần Tuấn Kiệt (sinh năm 1962) ở xã Tiền Phong, Hải Dương, tiêm thuốc và tử vong ngay sau đó. Để tìm hiểu vụ việc, chúng tôi đã về xã Diên Hồng gặp gia đình nạn nhân.

Hải Dương: Nhiều uẩn khúc vụ tử vong sau khi đến nhà y sĩ mua thuốc - ảnh 1
Đến nay, chồng con nạn nhân Đào Thị Sao vẫn chưa hết bàng hoàng

Khung cảnh tan hoang của ngày mưa bão càng làm cho ngôi nhà chị Sao thêm phần u ám. Bà Nguyễn Thị The, mẹ ruột chị Sao vì quá thương tiếc con gái khóc đến mất cả giọng nhưng vẫn cố gắng kể với chúng tôi về sự mất mát bất ngờ ấy: “Tôi đi làm ăn xa tận Quảng Ninh, khoảng 11 giờ đêm ngày 7-11 nhận được tin báo cháu bị mất, tôi thật không dám tin. Ai ngờ, ông ấy (ông Trần Tuấn Kiệt - PV) thuê tắc-xi đưa con tôi về nhà thì cháu đã chết từ bao giờ. Cả nhà tôi thật không hiểu sự tình là như thế nào? Sao cháu đang khỏe mạnh lại ra đi bất ngờ như vậy?”.

Anh Tạ Trọng Đạt, chồng chị Sao vẫn chưa hết bàng hoàng: “Tôi cũng đi làm xây dựng ở Quảng Ninh, tối hôm trước tôi với vợ nói chuyện điện thoại thấy cô ấy bảo bị ho nhẹ. Ngày thường cô ấy rất ít ốm đau nên khi nhận được tin dữ, tôi về đến nhà vào khoảng 2 giờ sáng ngày 8-11, nhưng vợ tôi đã đi từ bao giờ. Gương mặt và tay cô ấy tím ngắt. Hai ngón chân cái còn bị buộc vào nhau bằng băng gạc”.

Cũng theo gia đình, buổi tối hôm xảy ra sự việc, tuy rằng có húng hắng ho nhưng chị Sao còn tự đi xe máy đến nhà ông Kiệt để mua thuốc. Bà The nghi vấn: “Tôi nghe nói lúc đó ông Kiệt không có nhà nên vợ ông ta bán thuốc, có thể khi xảy ra sự việc ông Kiệt mới tiêm thuốc cho cháu và đưa cháu đi cấp cứu. Tuy nhà tôi cách nhà ông Kiệt có hơn 200 m, xung quanh cũng có nhiều anh em, họ hàng nhưng ông ấy cũng không hề báo cho bất kỳ ai mà tự ý đưa cháu đi bệnh viện. Trong khi đó, vợ ông ấy còn sang nhà tôi bảo cháu đi đâu về đến đấy bị cảm, nhà ông ấy mới đưa cháu đi bệnh viện”. 

Trước cái chết bất ngờ của chị Sao, Công an huyện Thanh Miện đã vào cuộc và trưng cầu pháp y. Hiện nay, nguyên nhân cái chết của chị Sao đang chờ cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Tuy nhiên, theo anh Đạt, trên cánh tay chị Sao có 2 vết tiêm. Lúc đầu, 2 vợ chồng ông Kiệt không nhận tiêm cho chị Sao nhưng sau đó đã khẳng định có tiêm thuốc cho nạn nhân. 

Được biết, gia đình ông Kiệt đã đến chia buồn và nhận sẽ có trách nhiệm chu cấp cho 3 đứa con của chị Sao đến khi các cháu trưởng thành. Vợ chồng anh Đạt, chị Sao có 3 người con, trong đó cháu trai út năm nay mới 2 tuổi, con gái thứ 2 mới 14 tuổi, con gái đầu đang học năm thứ 2 đại học. Vì lo toan cho cuộc sống gia đình, anh Đạt thường đi làm ăn xa, chị Sao ở nhà làm ruộng và chăm sóc các con.

Nhà ông Kiệt ở xã Tiền Phong, cách nhà chị Sao khoảng 1 km. Lúc chúng tôi đến, cửa nhà ông Kiệt vẫn mở, trước cửa không có biển treo bán thuốc hay hành nghề y, dược tư nhân. Con gái ông Kiệt cho biết ông vắng nhà, vợ ông Kiệt cáo ốm không tiếp phóng viên. Trong góc nhà có 1 tủ thuốc. Hỏi chuyện một cụ già ở gần đó chúng tôi được biết nhiều người trong và ngoài xã cũng thường xuyên đến nhà ông Kiệt mua thuốc và được ông Kiệt tiêm thuốc chữa bệnh.

Theo bác sĩ Phạm Văn Đà, phụ trách Phòng Y tế huyện Thanh Miện, qua rà soát danh sách, y sĩ Trần Tuấn Kiệt chưa có giấy phép hành nghề. Hiện nay, các cơ quan chức năng đang tích cực điều tra làm rõ.

Chị Đào Thị Sao bị ốm và được ông Trương Tuấn Kiệt, y sĩ quân đội đã về hưu tiêm một mũi thuốc. Sau khi tiêm, chị Sao tử vong.

Công an huyện Thanh Miện đang khẩn trương điều tra nguyên nhân chị Đào Thị Sao (sinh năm 1976, trú tại xã Diên Hồng, Thanh Miện) bị chết sau khi tiêm thuốc. Khoảng 21 giờ 30 ngày 7-11, do đau đầu, buồn nôn, khó thở, chị Sao đến nhà ông Trương Tuấn Kiệt (sinh năm 1962, trú tại xã Tiền Phong, Thanh Miện) khám. Tại đây, ông Kiệt tiêm cho chị Sao một mũi thuốc. Vài phút sau, phát hiện chị Sao có biểu hiện khó thở, ông Kiệt đưa chị lên Bệnh viện Đa khoa huyện cấp cứu nhưng nạn nhân đã chết trước khi nhập viện.

Theo Công an huyện Thanh Miện, ông Kiệt trước đây là y sĩ trong quân đội, sau đó xuất ngũ về quê hành nghề khám bệnh tư nhân.

Nguồn: Báo Hải Dương

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !