Hà Nội: Nhiều xe tự chế, chở hàng cồng kềnh bị thu giữ

Ngay trong ngày đầu ra quân xử lý tình trạng xe tự chế, chở hàng cồng kềnh trên địa bàn thành phố Hà Nội, nhiều xe đã bị CSGT tháo gỡ và thu giữ phần tự chế, một số xe thương binh chở hàng cồng kềnh phải hạ tải xuống đường để chờ xe khác tới chở đi.
Hà Nội: Nhiều xe tự chế, chở hàng cồng kềnh bị thu giữ - ảnh 1

Sau vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên phố Tân Mai (Hoàng Mai, Hà Nội), Phòng CSGT CA thành phố Hà Nội đã yêu cầu các Đội trên địa bàn thành phố phải ra quân xử lý dứt điểm tình trạng xe tự chế, chở hàng cồng kềnh di chuyển trên đường phố.

Hà Nội: Nhiều xe tự chế, chở hàng cồng kềnh bị thu giữ - ảnh 2

Theo ghi nhận của phóng viên Infonet, sáng nay (25/9), Đội CSGT số 14 (Phòng CSGT CA TP Hà Nội) đã lập nhiều chốt xử lý trên trục đường Giải Phóng và kiểm tra, xử phạt tất cả những trường hợp chở hàng cồng kềnh, xe tự chế.

Hà Nội: Nhiều xe tự chế, chở hàng cồng kềnh bị thu giữ - ảnh 3

Ngoài các chốt xử lý, Đội CSGT số 14 còn có các đội tuần tra, nếu phát hiện các trường hợp trên sẽ trực tiếp đưa về chốt để xử lý.

Hà Nội: Nhiều xe tự chế, chở hàng cồng kềnh bị thu giữ - ảnh 4

Với những xe ba bánh, nếu người điều khiển có thẻ thương binh và chở hàng đúng quy định, tiêu chuẩn thì sẽ được tạo điều kiện cho di chuyển tiếp.

Hà Nội: Nhiều xe tự chế, chở hàng cồng kềnh bị thu giữ - ảnh 5

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều xe của thương binh nhưng chở hàng cồng kềnh, không có cảnh báo nguy hiểm, gây mất an toàn cho người tham gia giao thông.

Hà Nội: Nhiều xe tự chế, chở hàng cồng kềnh bị thu giữ - ảnh 6

Với những trường hợp này, lực lượng CSGT đã yêu cầu hạ hàng xuống đường, chờ phương tiện khác đủ tiêu chuẩn đến chở đi.

Hà Nội: Nhiều xe tự chế, chở hàng cồng kềnh bị thu giữ - ảnh 7

Trao đổi với báo chí, Trung tá Phạm Tuấn Anh (Phó Đội trưởng Đội CSGT số 14) cho biết: "Vụ tai nạn trên phố Tân Mai là trường hợp rất đáng tiếc đã xảy ra, chúng tôi sẽ kiên quyết ra quân xử lý đến khi nào dứt điểm tình trạng xe tự chế, chở hàng cồng kềnh trên địa bàn thì mới dừng đợt cao điểm".

Hà Nội: Nhiều xe tự chế, chở hàng cồng kềnh bị thu giữ - ảnh 8

Cũng trong sáng nay, lực lượng CSGT đã yêu cầu những chủ xe vi phạm phải tháo gỡ những phần tự chế để lập biên bản thu giữ.

Hà Nội: Nhiều xe tự chế, chở hàng cồng kềnh bị thu giữ - ảnh 9

Một trường hợp chờ hàng cồng kềnh, coi thường tính mạng của chính bản thân và những người xung quanh.

Hà Nội: Nhiều xe tự chế, chở hàng cồng kềnh bị thu giữ - ảnh 10

Theo báo cáo của Phòng CSGT CA TP Hà Nội, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn thành phố đã xử lý 3.357 trường hợp chở hàng cồng kềnh, quá chiều cao, chiều dài cho phép, trong đó riêng xe máy chiếm nhiều nhất (2.078 t/h), xe ba bánh (557 t/h) và xe thô sơ, xích lô (57 t/h).

Hoàng Nam

Căn hộ Art Residence - nơi sống lý tưởng cho người duy mỹ, yêu nghệ thuật

Sản phẩm Căn hộ Art Residence tại dự án Sun Urban City Hà Nam hứa hẹn là chốn an cư lý tưởng cho những người duy mỹ tìm kiếm một không gian đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Đang cập nhật dữ liệu !