Lam Trường trở thành người thứ 2 “cầm trịch” FWD Music Tour Pre-show, cổ vũ tinh thần chống dịch

Chỉ mới 2 số phát sóng, FWD Music Tour Pre-show của Bảo hiểm FWD đã “hot” hơn bao giờ hết khi có hàng chục ngàn khán giả cùng xem livestream mỗi số, gửi hàng trăm lời chia sẻ, động viên đến đội ngũ y bác sĩ chống dịch.

FWD Music Tour Pre-show là chương trình âm nhạc và trò chuyện trực tuyến cùng các nghệ sĩ nổi tiếng do Bảo hiểm FWD tổ chức nhằm nâng cao ý thức phòng chống dịch, lan tỏa sự lạc quan và tinh thần “sống đầy” trong cộng đồng. Sau Tóc Tiên, Lam Trường chính là nghệ sĩ thứ 2 cầm trịch chương trình này.

Những người yêu thích có thể xem lại chương trình tại fanpage Bảo hiểm FWD Việt Nam.

{keywords}

Có thể nói, niềm tin và sự lạc quan là điều cực kỳ quan trọng trong cuộc chiến chống đại dịch này. Đó cũng chính là mục tiêu và ý nghĩa của FWD Music Tour Pre-show do Bảo hiểm FWD tổ chức. Bảo hiểm FWD mong muốn thông qua âm nhạc nhắn nhủ thông điệp ý nghĩa là: Hãy luôn giữ vững tinh thần “Sống đầy”, suy nghĩ tích cực và sống thật lạc quan. Đó là cách chúng ta tăng cường sức đề kháng cho bản thân cả về thể chất lẫn tinh thần để chiến thắng dịch bệnh này.

{keywords}

Tại buổi livestream của FWD Music Tour Pre-show vừa phát sóng, anh Hai Lam Trường đã gửi đến khán giả những ca khúc quen thuộc như Katy Katy, Ánh sáng đời tôi, Hãy yêu đời... Giai điệu tươi trẻ, tràn đầy tình yêu và sự lạc quan cùng với chất giọng đặc trưng của Lam Trường đã khiến hàng ngàn khán giả “thả tim” liên tục. Hàng trăm khán giả cũng đã gửi đến những lời động viên và chia sẻ với những y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, cũng như thể hiện sự lạc quan và tinh thần “sống đầy” để động viên lẫn nhau.

Tinh thần lạc quan sẽ giúp chúng ta có được sự phấn chấn, động lực để nhìn nhận và hành động mọi thứ theo hướng tích cực. Đó chính là sức mạnh tinh thần to lớn giúp ta có thái độ sống an nhiên, điềm tĩnh trước mọi sự việc và tình huống trong cuộc sống.

{keywords}

Tham gia một chương trình ý nghĩa như FWD Music Tour Pre-show, Lam Trường chia sẻ: “Trường xin chúc các bác sĩ, chiến sĩ, tình nguyện viên tuyến đầu đang chống dịch nhiều sức khỏe. Ở hậu phương, Trường và các bạn cũng sẽ tuân thủ mọi khuyến cáo để cùng cả nước chung tay vượt qua đại dịch. Và đừng quên, hãy luôn “sống đầy” các bạn nhé”.

Tinh thần lạc quan còn giúp kéo dài tuổi thọ và nâng cao sức khỏe. Bệnh dịch là điều không ai mong muốn, nhưng nếu không may mắc phải, chúng ta đừng sợ hãi. Hãy nhớ rằng, niềm tin và sự lạc quan có thể giúp chúng ta chiến thắng bệnh tật.

Đây cũng chính là thời điểm chúng ta cần lạc quan và suy nghĩ tích cực nhất có thể. Đoàn kết, chung tay thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, đừng quên “liều thuốc tinh thần” là âm nhạc, bởi âm nhạc có thể giúp chúng ta vững tin, mạnh mẽ và đồng cảm với nhau nhiều hơn.

Minh Huy

Ngọc Trinh khoe vẻ sexy, Quốc Trường than là ông chủ vẫn tự tay sửa điện

Ngọc Trinh lấy lại phong độ, khoe vẻ sexy sau thời gian tập luyện chăm chỉ. Diễn viên Quốc Trường than là ông chủ vẫn phải sửa điện.

Cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' ngày càng đẹp và sexy

Quỳnh Kool - cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' được khen ngày càng xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và eo thon hơn trước.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !