Thí sinh chung kết năm Olympia 2021 bị tung tin nhắn đùa bậy bạ về tình dục, phải lên tiếng xin lỗi lúc 12h đêm

Rất nhiều người đã lên tiếng khuyên răn V.T nên xem xét lại hành động của mình.

Nguyễn V.T (THPT chuyên Ngoại ngữ (ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội) là một trong những cái tên nổi bật nhất Đường lên đỉnh Olympia 2021. Sau màn thể hiện xuất sắc ở 3 trận thi Tuần, Tháng, Quý, V.T đã chính thức giành tấm vé vào trận chung kết năm.

Tài giỏi nhưng V.T cũng dính phải nhiều thị phi. Trước đó, cậu bạn chuyên Ngữ từng nhận phải nhiều lời chê trách vì thái độ ăn mừng được cho là kiêu ngạo, không tôn trọng đối thủ. Tuy nhiên với scandal này, rất nhiều người đã lên tiếng bênh vực V.T. Bởi cậu bạn hoàn toàn có quyền thể hiện cảm xúc vui vừng khi giành được chiến thắng quan trọng tại sân chơi trí tuệ lớn nhất cả nước.

Thí sinh chung kết năm Olympia 2021 bị tung tin nhắn đùa bậy bạ về tình dục, nói lời hợm hĩnh, phải lên tiếng xin lỗi lúc 12h đêm - Ảnh 1.

V.T từng bị chê trách vì cách ăn mừng chiến thắng.

Sóng gió mới qua đi thì ngay hôm qua, dân tình được phen ngỡ ngàng trước một bài bóc phốt V.T. Cụ thể người đăng bài tên T.T.M tung ra nhiều ảnh chụp tin nhắn, bình luận của V.T trên MXH. Người này tố thí sinh chung kết năm Olympia 2021 những điều sau:

- Bị tố kiêu ngạo, coi thường khán giả, phản ứng tiêu cực khi bị góp ý

Ngoài ra T.T.M tung ảnh V.T nhắn tin với bạn là: "Muốn tẩy não dân mạng". 

Thí sinh chung kết năm Olympia 2021 bị tung tin nhắn đùa bậy bạ về tình dục, nói lời hợm hĩnh, phải lên tiếng xin lỗi lúc 12h đêm - Ảnh 2.
Thí sinh chung kết năm Olympia 2021 bị tung tin nhắn đùa bậy bạ về tình dục, nói lời hợm hĩnh, phải lên tiếng xin lỗi lúc 12h đêm - Ảnh 3.

Ngoài ra, T.T.M còn tố V.T khoe khoang với mọi người mình quen với ban ra đề và được người nhà leak cho đề thi. Trên mạng xã hội, nam sinh này cũng từng có những bình luận nhạy cảm về chuyện "chuyên Ngữ cơ cấu rồi".

Thí sinh chung kết năm Olympia 2021 bị tung tin nhắn đùa bậy bạ về tình dục, nói lời hợm hĩnh, phải lên tiếng xin lỗi lúc 12h đêm - Ảnh 4.

 - Bị tố chê bai đối thủ "nhạt đách", chương trình đi theo quy trình hàng năm

T.T.M cũng tung ra những tin nhắn của V.T bình phẩm về Đường lên đỉnh Olympia. Cụ thể V.T nhắn: "Vẫn là quy trình của mọi năm, trong 4-5 năm gần đây gì đó. Quý 1 khốc liệt. Quý 2 nhạt đách, có người giỏi nhưng lẻ tẻ. Quý 3 ác liệt. Quý 4 bất ngờ".

Thí sinh chung kết năm Olympia 2021 bị tung tin nhắn đùa bậy bạ về tình dục, nói lời hợm hĩnh, phải lên tiếng xin lỗi lúc 12h đêm - Ảnh 5.

- Bị tố đùa bậy bạ về chuyện quan hệ tình dục với bạn gái cũ, đăng những status nhạy cảm trên MXH.

T.T.M chia sẻ thêm loạt tin nhắn V.T gọi bạn gái cũ là "đồ dùng lại", yêu chỉ để được quan hệ tình dục,... Ngoài ra nam sinh này từng chia sẻ một bài đăng về cô giáo Minh Thu dạy Vật Lý với những lời lẽ phản cảm. 

Thí sinh chung kết năm Olympia 2021 bị tung tin nhắn đùa bậy bạ về tình dục, nói lời hợm hĩnh, phải lên tiếng xin lỗi lúc 12h đêm - Ảnh 6.
Thí sinh chung kết năm Olympia 2021 bị tung tin nhắn đùa bậy bạ về tình dục, nói lời hợm hĩnh, phải lên tiếng xin lỗi lúc 12h đêm - Ảnh 7.
Thí sinh chung kết năm Olympia 2021 bị tung tin nhắn đùa bậy bạ về tình dục, nói lời hợm hĩnh, phải lên tiếng xin lỗi lúc 12h đêm - Ảnh 8.
Thí sinh chung kết năm Olympia 2021 bị tung tin nhắn đùa bậy bạ về tình dục, nói lời hợm hĩnh, phải lên tiếng xin lỗi lúc 12h đêm - Ảnh 9.

 Nguyễn V.T phản ứng ra sao sau khi bị tố?

Khoảng 12h đêm qua, thí sinh chung kết năm Olympia 2021 đã có bài chia sẻ khá dài trên trang Facebook cá nhân để làm rõ những vấn đề trên. Nam sinh này viết:

"Chào mọi người.

Gần đây đã có một bài viết với nội dung là những hành động, những bình luận và câu chat không chuẩn mực trước đây của mình. Mình không phủ nhận những tin nhắn đó, mình xin được đính chính và đưa ra lời xin lỗi về những vấn đề được nhắc đến trong bài viết.

Mình chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có ý định bắt cá hai tay. Mình có quen một người em, được nhắc đến trong bài. Chúng mình quen nhau từ tháng 6 năm 2020 và từ đó đã trở nên thân thiết hơn. Còn về tấm ảnh ở đó có câu “được đ** đi đã”, đây là một đoạn chat sau khi mình tâm sự cho một người bạn (nam) của mình. Mình đã tin tưởng họ nên đã có những lời nói suồng sã, trái với điều mình nên làm. Điều này mình xin được nhận. Còn về những điều trong bài viết này: Đây là những trải nghiệm mình trải qua và muốn kể lại với những người thân thiết. Mình đã nhận thức được rằng những từ ngữ mà mình đã sử dụng không đúng với thuần phong mỹ tục.

Mình và người yêu cũ thứ hai CHƯA TỪNG có hành động đi quá giới hạn! Chúng mình đã từng có những cuộc trò chuyện về vấn đề nhạy cảm này, nhưng sự thật là cậu ấy chưa bao giờ cho phép tớ hành động quá trớn. Bạn ấy cũng đã có bài viết để bảo vệ quan điểm của bạn ấy, nên mình mong không có những hành động tiêu cực hướng đến bạn ấy. Tất cả những gì tớ nói về chuyện này hoàn toàn là do dàn dựng. Mình xin nhận lỗi về việc khoe khoang, quá trớn, cung cấp thông tin sai sự thật. Tất cả vấn đề giữa chúng mình đều đã được giải quyết.

Về chuyện ở Olympia và những hành động không phải phép của mình ở phần bình luận. Đây là những cảm xúc vẫn còn dư ra của mình từ sau chiến thắng của mình tại cuộc thi. Những hành động này là hậu quả của những suy nghĩ bồng bột của mình khi phải hứng chịu nhiều lời không hay của cộng đồng mạng. Ngay sau đó, mình đã nhận được những lời góp ý vô cùng thẳng thắn và thầy cô và đã gỡ xuống ngày sau đó. 

Thí sinh chung kết năm Olympia 2021 bị tung tin nhắn đùa bậy bạ về tình dục, nói lời hợm hĩnh, phải lên tiếng xin lỗi lúc 12h đêm - Ảnh 10.

Nam sinh Nguyễn V.T.

Em cũng xin gửi lời xin lỗi đến các anh chị tiền bối vì trong giây phút say men chiến thắng đã có những lời lẽ không phù hợp với các anh chị cựu thí sinh. Mình cũng xin được gửi lời xin lỗi cụ thể đến những bạn thí sinh của chương trình vì đã làm liên lụy và ảnh hưởng đến quá trình tham gia chương trình của các cậu.

MÌNH CŨNG XIN ĐÍNH CHÍNH MÌNH KHÔNG QUEN AI TRONG BAN LÀM ĐỀ CỦA “ĐƯỜNG LÊN ĐỈNH OLYMPIA”! ĐÂY HOÀN TOÀN LÀ LỜI NÓI MANG TÍNH KHOE KHOANG VÀ BỊA ĐẶT. TRƯỚC KHI THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH, CHÚNG MÌNH ĐÃ PHẢI KÝ MỘT BẢN CAM KẾT RẰNG CHÚNG MÌNH KHÔNG ĐƯỢC VÀ KHÔNG NHẬN ĐƯỢC SỰ CAN THIỆP TỪ BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH.

Phần lớn các đoạn chat được nhắc đến ở trên đều có thời gian rơi vào khoảng cách đây 3 tháng trở lên. Từ đó đến nay, mình cũng đã nhận được những lời góp ý của những người bạn về việc không nên như vậy, và mình bắt đầu sửa đổi dần với việc tích lũy thêm cho mình những kiến thức về giới tính cũng như bản dạng giới. Những người chơi với mình lâu đều biết mình đã từng có những lời nói khiếm nhã về vấn đề này, và đó cũng là một trong những lý do thúc đẩy mình học về nó.

Chốt lại, mình chân thành xin lỗi về việc không kiểm soát được bản thân, hành động không bằng lý trí và để chuyện này xảy ra. Mình xin cố gắng (và đang cố gắng) thay đổi để khắc phục những hậu quả của chuyện này.

Mình xin gửi lời xin lỗi tất cả những người đã từng tin tưởng mình, đã cá nhân động viên mình và đồng hành cùng mình.

Mình xin gửi lời xin lỗi đến toàn thể cộng đồng Olympia, toàn thể những người đã và đang là học sinh của THPT chuyên Ngoại ngữ. Mình xin gửi lời xin lỗi đến với các dự án và hoạt động ngoại khóa mà mình đang thực hiện. Mình xin lỗi toàn thể những cá nhân và tập thể trên đây vì đã gây ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của những cá nhân/tập thể này.

Với những người vẫn đang lắng nghe và đồng hành cùng mình, mình mong mọi người có thể tiếp tục sát sao mình, giúp mình thay đổi và có một đánh giá khách quan nhất về sự thay đổi mình trong thời gian vừa qua cũng như trong thời gian sắp tới.

Mình xin chân thành cảm ơn!"

Dưới bài đăng, rất nhiều người đã lên tiếng khuyên răn V.T nên xem xét lại bản thân. Một tài khoản tên J.S để lại bình luận: "Với cái tư tưởng này nên chấn chỉnh thái độ nhận thức của bản thân mà trở thành một người tài mà có đức. Ban tổ chức cũng nên xem xét lại trường hợp này vì đã làm mất uy tín hình ảnh của một sân chơi tri thức. Có nên tiếp tục cho bạn tiếp tục thi hay không?". 

Hiện tại vụ việc đang được cộng động mạng đặc biệt quan tâm... 

Ngã rẽ nào cho 4 thí sinh tham dự chung kết Olympia năm 2020 sau khi tốt nghiệp THPT?

Ngã rẽ nào cho 4 thí sinh tham dự chung kết Olympia năm 2020 sau khi tốt nghiệp THPT?

Bốn gương mặt xuất sắc nhất lọt vào trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2020 để lại ấn tượng không nhỏ trong lòng khán giả đều đã hoàn thành xong kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 1. Tiếp sau đây họ chọn hướng đi nào?

Theo phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !