Cựu thí sinh Olympia "biến hình" ngỡ ngàng từ gầy tong teo đến người mẫu đô con

Trong suốt thời gian học đại học, Tiến Đạt đã thay đổi bản thân, chăm chỉ tập gym để có ngoại hình đẹp. Chàng trai trẻ cũng rất năng động, tham gia nhiều phong trào hoạt động đoàn thể.

Năm 2013, nam sinh Nguyễn Tiến Đạt, đến từ THPT Hoàng Hoa Thám (Quảng Ninh) đã xuất sắc vượt qua 3 thí sinh khác là Nguyễn Phạm Thanh Thảo (THPT Chuyên Lương Thế Vinh, Đồng Nai); Phùng Quang Huy (THPT Yên Thế, Bắc Giang) và Vũ Tây Nguyên (THPT Lý Thái Tổ, Hà Nội) để giành vòng nguyệt quế tuần 3 - tháng 2 - quý 1 Đường lên đỉnh Olympia với số điểm 230.

Tuy nhiên trong vòng thi tháng 2 - quý 1, nam sinh Quảng Ninh đã không may mắn và chỉ về nhì. Cậu bạn giành được 165 điểm, chỉ kém quán quân tháng Nguyễn Ngọc Anh (THPT Cầu Xe, Hải Dương) đúng 10 điểm. Chính vì vậy, Tiến Đạt khiến khá nhiều người tiếc nuối.

Cựu thí sinh Olympia và pha

Tiến Đạt thời đi thi Đường lên đỉnh Olympia.

Được biết trước khi đi thi Olympia, Tiến Đạt là học sinh giỏi, luôn đạt được nhiều thành tích xuất sắc tại trường. Một số thành tích của Đạt có thể kể "sương sương" như: 

- 12 năm liền là học sinh giỏi toàn diện 

- Lớp trưởng xuất sắc liên tục 12 năm 

- Huy chương Đồng Violympic – Giải Toán qua Internet. 

- Nhiều giải thưởng Nhất, Nhì trong các môn học Toán và Hóa cấp huyện, cấp Tỉnh khác  

Cậu bạn là "mọt sách" chính hiệu và sở hữu ngoại hình đúng chuẩn "mọt sách": đeo kính cận, cao mảnh khảnh và gầy tong teo.

Cựu thí sinh Olympia và pha

Tiến Đạt gầy nhẳng thời đi học.

Tuy nhiên sau nhiều năm, cựu thí sinh Olympia đã có sự lột xác ngoạn mục. Chẳng những cao to hơn, Tiến Đạt còn trở thành người mẫu. Thời điểm năm 2019, nam sinh Quảng Ninh sở hữu số đo khiến bất kỳ chàng trai nào cũng phải mơ ước: 1m84, nặng 75kg. Nhờ lợi thế ngoại hình nên Tiến Đạt bén duyên với nghề người mẫu khi còn là sinh viên. 

Cựu thí sinh Olympia và pha

Tiến Đạt lột xác sau Đường lên đỉnh Olympia.

Rời Đường lên đỉnh Olympia, Tiến Đạt thi đỗ vào Học viện Tài chính, chuyên ngành Kiểm toán. Đây là một trong những trường đại học công lập top đầu thuộc khối kinh tế tại Việt Nam, có thế mạnh trong việc đào tạo các ngành Tài chính - Kinh tế.

Trong suốt thời gian học đại học, Tiến Đạt thay đổi bản thân, chăm chỉ tập gym để có ngoại hình đẹp. Chàng trai trẻ cũng rất năng động, tham gia nhiều phòng trào hoạt động đoàn thể. Nhờ vậy mà Đạt giành một loạt giải thưởng như: Top 5 Sinh viên Thanh Lịch Học Viện Tài Chính 2016; Giải 3 'You Can' – cuộc thi về kỹ năng mềm với hơn 1200 thí sinh tham gia; Giải nhì cuộc thi diễn xuất Golden Mask 2015; Đại Sứ Sinh Viên của FPT Telecom tại Học Viện Tài Chính 2016.

Không chỉ vậy Tiến Đạt còn thành lập CLB Thời trang và Nghệ thuật Học viện Tài chính, giữ vai trò là Founder. Sau khi tốt nghiệp, nam sinh Quảng Ninh trở lại quê hương, làm việc tại một ngân hàng. Chàng trai sinh năm 1996 thi thoảng đi show thời trang vào thời gian rảnh cuối tuần.

Trên trang facebook cá nhân, Tiến Đạt cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh lịch lãm của bản thân. Theo thông tin chia sẻ, "hot boy Olympia" vẫn chưa lập gia đình.

Học vấn "khủng" và nhan sắc xinh tươi của nữ sinh đầu tiên giành vòng nguyệt quế Olympia 2021

Học vấn "khủng" và nhan sắc xinh tươi của nữ sinh đầu tiên giành vòng nguyệt quế Olympia 2021

Thu Hương sở hữu làn da trắng, gương mặt thân thiện thu hút khán giả từ cái nhìn đầu tiên khi tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia 2021.

Theo ttvn.toquoc.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !