Người đưa đón học sinh trường Gateway: “Tôi khẳng định không để quên cháu bé trên xe”

Sáng 22/8, bà Nguyễn Bích Quy có buổi làm việc cùng văn phòng luật sư Thanh Sơn và cộng sự về sự cố đáng tiếc xảy ra tại trường Gateway ngày 6/8 làm một cháu bé tử vong được phát hiện trên xe đưa đón học sinh của trường.

Tại buổi làm việc bà Quy cho hay: “Trong buổi làm việc của tôi và cơ quan công an quận Cầu Giấy ngày 20/8, cán bộ điều tra tên M có cho tôi xem camera khu vực cổng trường hôm cháu L mất. Tôi không rõ camera có bị cắt ghép không nhưng họ chỉ cho tôi xem đoạn các học sinh xuống từ ô tô 16 chỗ vào trường rồi tắt, trong đó không thấy cháu L. Tôi thắc mắc là trước đó họ nói camera hỏng nhưng hôm 20/8 lại cho xem camera”.

Bà Bích Quy - nhân viên đưa đón học sinh trường Gateway, trong đó có cháu L.H.L (6 tuổi).

Bà Quy cho biết thêm: “Sau khi lái xe dừng xe tại cổng trường, có hai cháu khóc nên tôi dỗ các cháu. Nhưng tôi có quay ra xe ngó đầu vào trong một lần rồi kéo cửa lại.

Tôi chỉ đứng ở cửa và mở cửa nhòm vào, không bước lên xe, có động tác ngó lại 1 lần nữa. Thực tế hôm ấy chính xác là tôi không đếm học sinh nhưng nhìn kiểm tra lại thì không có ai trên xe. Tôi khẳng định mình không quên cháu L trên xe. Kể cả không nhìn thấy cháu L thì phải nhìn thấy balo của cháu vì cháu ngồi ở hàng ghế thứ 4 từ trên xuống ngồi giáp cửa sổ cùng bạn M (học sinh lớp 3).

Về cháu L, buổi sáng lúc tôi đón thì cháu vẫn vui vẻ, khỏe mạnh lên xe chứ không buồn ngủ và từ chỗ đón cháu thì chỉ khoảng hơn 10 phút là đến trường. Hơn 10 phút làm sao mà ngủ say đến thế được. Tôi khẳng định không quên cháu trên xe.

Sau khi tôi đóng cửa, lái xe đi luôn và tôi đưa 2 cháu nhỏ khóc vào trường. Thời điểm tôi đưa các cháu xuống, rèm cửa chỗ tôi ngồi là vẫn mở chứ không đóng. Kể cả lúc tôi được xem lại camera thì rèm đó vẫn mở, đến chiều, lúc phát hiện cháu L nằm trên xe thì tất cả rèm trên xe đều đóng. Tôi ngồi ở hàng ghế thứ 2 sau ghế lái.

Khi phát hiện thiếu một học sinh thì ông Phiến cũng nói với tôi là đưa các cháu lên xe về đã. Lúc đưa các cháu về tôi rất lo sợ nhưng ông Phiến không nói gì, ông ấy nghe 3-4 cuộc điện thoại, đường hôm đó không đông lắm.

Về chi tiết chiếc áo đỏ, sau khi phát hiện cháu L nằm bất động trên xe, tôi không thấy cái áo đỏ nữa mà chỉ thấy balo để ở gần ngoài hàng ghế thứ 2. Còn quả bóng bay tôi khẳng định là đến chiều khi xảy ra sự việc của cháu L tôi mới thấy quả bóng chứ lúc sáng không hề thấy.

Trong sự việc đau lòng của cháu L trách nhiệm thì nếu ko phải tất cả của tôi vì còn cả của lái xe và nhà trường, cô giáo. Đầu tiên là nhà trường và cô giáo rồi mới đến tôi và lái xe”. 

Hoàng Thanh
Từ khóa: trường gateway nguyễn bích quy để quên học sinh trên xe

Cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' ngày càng đẹp và sexy

Quỳnh Kool - cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' được khen ngày càng xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và eo thon hơn trước.

Bi hài cho con học năng khiếu ngày hè: 2 năm chơi được 'nhõn' 2 bản nhạc

Kỳ nghỉ hè luôn là quãng thời gian yêu thích đối với học sinh. Tuy nhiên, làm thế nào để các con có một kỳ nghỉ hè bổ ích, đúng nghĩa sau một năm học căng thẳng vẫn là điều băn khoăn của không ít phụ huynh.

Cuộc đua khốc liệt vào lớp 10: Con ôn thi, cả nhà phải ‘đi nhẹ, nói khẽ’

Kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm nay tiếp tục "tăng nhiệt" khi số thí sinh tăng, tỷ lệ chọi cao. Đồng hành cùng con trong kỳ thi này, nhiều phụ huynh thừa nhận, họ áp lực hơn cả thí sinh.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

'Nói không' với trung tâm, mẹ dạy từ số 0 đến thuyết trình tiếng Anh trôi chảy

Vì tính chất công việc bận rộn, chị Huyền từng có ý định gửi gắm con vào các trung tâm tiếng Anh. Nhưng tham khảo nhiều nơi, không có lộ trình nào khiến chị cảm thấy phù hợp. Cuối cùng, bà mẹ này quyết định tự đồng hành cùng con tại nhà.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Đang cập nhật dữ liệu !