Chuyện tình chú bộ đội và cô bạn cùng bàn cấp 3

Trần Tài và Thu Hà đã cùng nhau trải qua mối tình đẹp nhất tuổi thanh xuân để tiến tới hôn nhân, tiếp tục nắm tay nhau tới trọn cuộc đời.

Nhiều người cho rằng mối tình đầu thời đi học thường khó viên mãn. Tuy nhiên cũng có những cặp đôi dù yêu xa, dù gặp bao trở ngại cuối cùng vẫn tìm được đích đến của tình yêu là hôn nhân. Cặp đôi chú bộ đội Trần Tài (sinh năm 1994) và cô kế toán Thu Hà dưới đây là một ví dụ cho điều đó.

{keywords}
Cặp đôi hạnh phúc Trần Tài – Thu Hà

Ở tuổi 16, Trần Tài là cậu học sinh vô tư, năng động, chưa từng trải qua rung động đầu đời. Ấy vậy mà những ngày đầu tiên vào lớp 10, giữa rất nhiều bạn nữ, Tài thực sự ấn tượng trước cô bạn cùng lớp Thu Hà bởi khuôn mặt hiền hoà, thân thiện và có nụ cười duyên dáng. Bây giờ nhớ lại kỷ niệm cũ, Trần Tài khẳng định, kể từ giây phút đó anh biết bản thân đã phải lòng Thu Hà.

Trần Tài chia sẻ thêm, sau hôm đó, anh bắt đầu để ý đến Thu Hà, dù có “ý đồ” nhưng trước mặt cô bạn anh lại nhút nhát và rụt rè vô cùng. Ngày nhận giáo viên chủ nhiệm, Tài được xếp ngồi cùng Hà khiến trong lòng Tài cảm thấy vui sướng không gì có thể sánh được.

{keywords}
Cặp đôi có mối tình cấp 3 vô cùng đẹp đẽ.

“Hồi đó, mình luôn nhìn trộm cô ấy bằng ánh mắt ngại ngùng, xấu hổ. Mình cứ thích Hà như vậy. Ngồi cùng bàn, mình được nói chuyện với cô ấy nhiều hơn. Mình luôn cố tạo ra vỏ bọc không có ý gì ngoài tư cách một người bạn. Thậm chí, từng có khoảng thời gian mình sợ cô ấy sẽ xa lánh”, Trần Tài kể lại.

Không lâu sau đó, Tài biết cảm giác thất tình là gì khi Hà thích một người khác. Dù vậy, Tài vẫn âm thầm, lặng lẽ quan tâm Hà chẳng cần cô đáp lại. Điều đó khiến bạn bè trong lớp coi hai người là bạn thân của nhau.

Mối tình thơ đơn phương trong sáng tuổi học trò cứ vậy trôi đi cho tới năm cuối cấp 3. Chàng trai 18 tuổi lúc này quyết định một lần nói ra cho nhẹ lòng.  “ Và may mắn đã mỉm cười với mình. Hà ngỡ ngàng nói luôn chờ câu nói ấy từ mình. Không biết Hà đùa cợt hay thật lòng nhưng mình đã khóc vì sung sướng. Ba năm cấp 3 được yêu em là một trong những điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời, mình ước thời gian ngừng trôi để mình được bên em hồn nhiên như vậy”, Trần Tài tâm sự.

{keywords}
 

Ngày chọn trường đại học, Tài quyết định bước vào trường quân đội. Chàng trai đã suy nghĩ rất nhiều về vấn đề này vì anh sợ phải mất cô.

Tài bắt đầu bằng 6 tháng huấn luyện không có ngày nghỉ phép, không có thời gian rảnh. Những ngày đầu sống trong môi trường kỷ luật, nỗi nhớ gia đình, nhớ người yêu của Tài càng thêm da diết.

“Đi học được 4 tháng, bố mẹ đưa em lên thăm, mình háo hức từ sáng để ngóng đợi. Nhìn em vẫn xinh xắn, chẳng có gì thay đổi nhưng để ý kỹ mới thấy mắt em sánh lệ. Mình thấy ngạc nhiên vì lần đầu tiên thấy em có cảm xúc với mình như vậy”, Tài kể lại.

Năm 25 tuổi, họ vẫn bên cạnh nhau nhưng tình yêu chàng trai dành cho cô gái không cuồng nhiệt như tuổi 18 nữa. Tài yêu cô như một người đàn ông trưởng thành và mạnh mẽ.

{keywords}
 
{keywords}
Cặp đôi đã có con đầu lòng.

“Mình luôn trân trọng sự chờ đợi, thuỷ chung của em, người con gái dành cả thanh xuân đẹp đẽ của cuộc đời để bên mình. Bản thân vốn làn người ít nói, nhạt nhẽo, chẳng mấy khi thổ lộ với em lời có cánh nhưng đã từ lâu mình coi em như một phần cơ thể”,  Trần Tài trải lòng.

Mối tình của Trần Tài và Thu Hà là minh chứng rõ nét cho sự chân thành, chung thuỷ trong tình yêu. Hiện giờ, niềm hạnh phúc như càng nhân lên khi cả hai đã có với nhau đứa con đầu lòng. Họ đã cùng trải qua nhiều khó khăn, thử thách suốt bao năm qua. Sự cố vun đắp trong tình yêu của họ được đền đáp bằng mái ấm hạnh phúc tràn ngập tiếng cười.

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Đang cập nhật dữ liệu !