Wanbi Tuấn Anh qua đời rúng động showbiz tuần qua

Sự ra đi đột ngột của Wanbi cùng những chia sẻ thẳng thắn của Duy Mạnh đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26

Wanbi Tuấn Anh qua đời rúng động showbiz tuần qua - ảnh 1
Di ảnh của Wanbi Tuấn Anh đặt trang trọng trong một căn phòng gần nơi anh nghỉ ngơi những ngày cuối đời. Tôn trọng yêu cầu của con trai, mẹ Wanbi đã đề nghị người thân phủ vải trắng và chỉ sử dụng gam màu này trong tang lễ.

Trưa ngày 21/7, người hâm mộ và bạn bè trên các mạng xã hội xôn xao tin Wanbi Tuấn Anh không vượt qua được bạo bệnh. Tuy nhiên, ngay sau đó, người thân của nam diễn viên Bóng ma học đường đã xác nhận anh đang ở trong tình trạng nguy kịch. Tối 20/7, Wanbi phải nhập viện cấp cứu, nhưng anh đòi về nhà chứ không muốn tiếp tục nằm viện. Tới 16h chiều, các bác sĩ rút ống truyền. Wanbi Tuấn Anh ra đi trong vòng tay của gia đình và những người thân yêu nhất.

Thông tin về sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ khiến rất nhiều đồng nghiệp tiếc thương. Trong hai ngày nay, Đan Trường, Thanh Thảo, Thủy Tiên... cùng nhiều nghệ sĩ khác đã lần lượt tới chia buồn cùng gia đình Wanbi Tuấn Anh. Thậm chí Phạm Quỳnh Anh còn ghé qua tới 3-4 lần để an ủi mẹ và em gái nam ca sĩ. Trong khi đó, Tóc Tiên - một người bạn thân của Wanbi - lại quyết định đeo khăn tang để giúp đỡ gia đình nam ca sĩ đón tiếp khách tới viếng.

Tang lễ của Wanbi Tuấn Anh được tổ chức vào lúc 7h sáng ngày 24/7. Sau đó, anh sẽ được hỏa táng và đưa về nằm bên cạnh cha tại một ngôi chùa. Theo di nguyện của Wanbi Tuấn Anh, những người tới dự đám tang chỉ mặc đồ trắng hoặc xanh dương bởi anh không thích màu đen tang tóc.

Liên khúc dân ca ba miền của thí sinh The Voice Kids gây sốt

Wanbi Tuấn Anh qua đời rúng động showbiz tuần qua - ảnh 2
Nghe các học trò cưng thể hiện liên khúc ba miền trong tập cuối của vòng Đối đầu, phát sóng tối 20/7, Hiền Thục không giấu được niềm tự hào: "Tụi con đã làm được điều mà tất cả những nghệ sĩ Việt Nam đều muốn làm được như vậy".

Vốn là các thí sinh mê nhạc dân ca hoặc dân gian đương đại, ngay từ vòng Giấu mặt, Phương Mỹ Chi, Quang Nhật và Phương Duyên đã thể hiện bản thân là những thí sinh có tố chất khác biệt so với những ca sĩ nhí khác của cuộc thi này. Chỉnh bởi vậy, Hiền Thục đã tốn không ít thời gian để lựa chọn ca khúc phù hợp với quãng giọng và cả phong cách của từng thí sinh. Trong liên khúc ba miền gồm Bài ca đất phương Nam, Chuồn chuồn ớt Về ăn cơm, như cá gặp nước, các thí sinh nhí đã thể hiện rất cảm xúc từng bài hát ruột của mình, đặc biệt là Phương Mỹ Chi.

Phần trình diễn của bộ ba này đã tiêu tốn không ít nước mắt của các HLV. Thậm chí MC Trấn Thành cũng phải liên tục lấy tay lau mắt. Và đây cũng là nguyên do khiến phần trình diễn liên khúc ba miền nhanh chóng chạm ngưỡng 1 triệu lượt xem trên Zing TV và nhiều thành tích ấn tượng tại các trang chia sẻ video khác.

Duy Mạnh: "Bà Tưng là quà khuyến mãi của đàn ông"

Wanbi Tuấn Anh qua đời rúng động showbiz tuần qua - ảnh 3
-

Giọng ca Kiếp đỏ đen luôn dành sự ưu ái đặc biệt khi nói về phụ nữ. Thế nên mặc kệ việc nhiều người lên án, phê phán cách khoe thân lố lăng của Bà Tưng thì anh lại cho rằng không nên nói xấu phụ nữ.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Duy Mạnh khẳng định mình mới chỉ nghe loáng thoáng về cái tên Bà Tưng: "Khái niệm của tôi là không thích nhắc tới người nào mình không quen trên mặt báo vì như vậy chẳng khác nào mình “ăn theo” họ. Trên đời này có những có gái xinh đẹp, cô ấy “khuyến mãi” cho mình để được tận hưởng, thưởng thức vẻ đẹp thì tốt nhất hãy cứ thưởng thức, chẳng tội gì phải chối bỏ cả. Nếu thích mình thì có thể khen, còn không thích thì không nên chửi, mắng vì mỗi người có một sự lựa chọn. Còn đối với phụ nữ, tôi không bao giờ nói xấu, trách mắng gì cả vì tạo hóa đã cho mình một tác phẩm nghệ thuật, thưởng thức không mất tiền thì sao lại trách".

Ông Tưng hẹn hò Bà Tưng gây náo động

Wanbi Tuấn Anh qua đời rúng động showbiz tuần qua - ảnh 4
Cặp Ông Tưng - Bà Tưng tự tin tạo dáng trước ống kính.

Cũng tương tự như Duy Mạnh, doanh nhân Hùng Cửu Long rất mạnh miệng tuyên bố ủng hộ "Bà Tưng". Trong khi đó, Huyền Anh đang là tâm điểm của sự chỉ trích từ dư luận, đặc biệt là từ phía các hot girl như Khánh Chi, Mai Thỏ...

Doanh nhân đang lấn sân vào showbiz này nhận xét về "Bà Tưng" một cách phóng khoáng và thoải mái: "Cô ấy là người sáng tạo, can đảm. Tôi hoàn toàn ủng hộ, bởi cô ấy đã đạt mục đích, còn tốt hay xấu là chuyện khác”.

Tự nhận mình là "Ông Tưng" trong một bài phỏng vấn, doanh nhân hay mặc áo dài cũng "cá tính" không kém Huyền Anh khi tuyên bố thẳng tuột: "Bỏ tiền mua vai diễn, tại sao không?".

Ngọc Trinh bị hiểu nhầm chỉ trích fan Kpop

Wanbi Tuấn Anh qua đời rúng động showbiz tuần qua - ảnh 5
Dòng status gây tranh cãi trên fanpage của Ngọc Trinh.

Dư luận vừa xôn xao bàn tán khi fanpage được cho là của Ngọc Trinh khẳng định sự cuồng nhiệt của các fan Kpop thực chất chỉ là nỗi nhục của đất nước. Tuy nhiên, Ngọc Trinh cho biết mình không trực tiếp đăng tải những chia sẻ này bởi fanpage của cô có đến 5 admin quản lý. Đây cũng là lý do khiến Ngọc Trinh cũng không biết cụ thể ai là người viết. Khi được hỏi về việc quản lý cụ thể và việc giữ gìn hình ảnh của mình thông qua fanpage, Ngọc Trinh chia sẻ cô sẽ nhắc nhở các admin và kiểm soát kỹ hơn các nội dung được đăng tải trên đây.

"Tôi cũng có facebook riêng nên bên trang fanpage này thỉnh thoảng mới tự mình cập nhật, còn lại do các bạn fan cập nhật", Ngọc Trinh cho biết. "Bình thường, các bạn cũng hay hỏi ý kiến Trinh trước khi đăng tin nên Trinh vẫn kiểm soát được phần nào. Nhưng những ngày gần đây Trinh đang rất bận chuẩn bị cho công việc kinh doanh sắp tới nên không theo dõi hết các status được đăng trên fanpage, vì vậy đến khi được gọi hỏi về điều này Trinh cũng mới biết".

7 điều răn của cư dân mạng từ scandal tình - tiền của Đan Trường

Wanbi Tuấn Anh qua đời rúng động showbiz tuần qua - ảnh 6
Những tranh cãi không đầu không cuối của Đan Trường và fan D. khiến các fan mệt mỏi và chán nản.

Scandal tình - tiền cùng những "tiết mục" tố qua tố lại của Đan Trường và tình cũ khiến cư dân mạng nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi, chán chường. Như để khép lại sự việc, rất nhiều cư dân mạng truyền tay nhau 7 bài học dành cho phụ nữ khi yêu.

1. Không đem tiền cho bạn trai dưới mọi hình thức.

2. Luôn giữ lại những tin nhắn liên quan đến vấn đề tiền bạc, vay mượn.

3. Không thèm yêu những anh nhắn tin dài và sai chính tả.

4. Luôn đòi lại tất cả tiền nong (nếu lỡ đem cho trai vay) trước khi chia tay.

5. Không nghe trai than vãn, trình bày, năn nỉ, nhờ vả...

6. Đừng tin vào những lời hứa hẹn kiểu: Khi trả hết nợ anh sẽ cưới em…

7. Không phơi bày cho trai biết hoàn cảnh kinh tế của gia đình mình.

G.A.

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !