Lưu Hương Giang một mình đi tiệc

Trong khi Hoa hậu Mai Phương Thúy vui vẻ sánh đôi cùng "bạn trai tin đồn" thì nữ ca sĩ "Hãy cho em thời gian" lại một mình lẻ bóng trong một sự kiện tổ chức tại Hà Nội tối 28/3.
Lưu Hương Giang một mình đi tiệc - ảnh 1

Thời gian gần đây, Lưu Hương Giang hướng tới việc xây dựng một hình ảnh gợi cảm và không kém phần quyến rũ, nữ tính.

Thời gian gần đây, cô ca sĩ có biệt danh Cải Bắp liên tiếp xuất hiện với hình ảnh nữ tính và gợi cảm - hoàn toàn khác phong cách rock-chic mà Lưu Hương Giang theo đuổi trước khi lấy chồng và sinh con. Khác với nhiều cặp vợ chồng đình đám trong showbiz Việt, nữ ca sĩ sinh năm 1984 và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh không thích lúc nào cũng "cặp kè" trong các sự kiện lớn nhỏ. Họ thường khéo léo tách đôi và chỉ "song kiếm hợp bích" ở những sự kiện quan trọng hoặc do bạn bè thật thân thiết tổ chức. Chính bởi lý do đó, trong một event tổ chức tại Hà Nội tối 28/3 vừa rồi, Lưu Hương Giang một mình đi dự tiệc với phong thái rất bình thản và tự tin.

Nữ ca sĩ lựa chọn một chiếc đầm quây dài qua gối, khéo léo khoe sự gợi cảm, quyến rũ của gái một con. Chiếc đầm có đường xéo từ eo xuống hông và độ phồng nhất định cho người đối diện cảm giác Lưu Hương Giang ngày càng thon thả, mảnh mai hơn. Sánh đôi cùng những người đẹp như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Dương Tú Anh hay chân dài Andrea, Lưu Hương Giang tỏ ra không hề lép vế hay thua kém bất cứ ai.

Lưu Hương Giang một mình đi tiệc - ảnh 2

Trong khi Lưu Hương Giang đi dự tiệc một mình thì Mai Phương Thúy và Dương Tú Anh lại thân thiết sánh đôi cùng nhau.

Lưu Hương Giang một mình đi tiệc - ảnh 3

Dương Tú Anh từng không ít lần chia sẻ sự ngưỡng mộ mình dành cho nhan sắc cũng như tính cách cởi mở, thân thiện của đàn chị Mai Phương Thúy.

Lưu Hương Giang một mình đi tiệc - ảnh 4

Hai chân dài đình đám cũng có những khoảnh khắc thú vị bên đại gia Benny Ng. - bạn trai tin đồn của Mai Phương Thúy.

Theo một số nguồn tin, thời gian gần đây, gia đình Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh thường xuyên đi đi về về giữa hai đầu đất nước vì khí hậu miền Nam phù hợp với sức khỏe cô con gái nhỏ của họ hơn. Tới đây, khi đôi vợ chồng này làm HLV cho chương trình The Voice Kids, chắc chắn cả gia đình lại một lần nữa Nam tiến. Lưu Hương Giang cho biết vợ chồng chị đã cân nhắc khá nhiều trước khi nhận lời tham gia chương trình này vì cả hai đều bận rộn với những kế hoạch riêng: "Chúng tôi phải suy xét rất kỹ với lịch làm việc, tham gia các buổi diễn và phát hành sản phẩm trong năm 2013 mới có được quyết định tham gia Giọng hát Việt nhí. Đây là may mắn và cái duyên của tôi đối với các tài năng âm nhạc nhỏ tuổi. Tôi mong muốn giúp đỡ các giọng ca trưởng thành trong tương lai".

Bên cạnh đó, Lưu Hương Giang cũng không giấu diếm nỗi lo lắng chuyện riêng tư trong gia đình sẽ bị "phanh phui" khi hai vợ chồng cùng ngồi ghế nóng của The Voice Kids: "Tôi cũng lường trước tình huống này và biết đâu khán giả truyền hình cả nước sẽ có dịp khám phá... nội bộ gia đình tôi ngay trong chính cuộc thi".

Trong showbiz Việt, gia đình nữ ca sĩ này nổi tiếng là khéo giấu chuyện đời tư. Tới tận bây giờ, vẫn chưa có bất cứ hình ảnh hay thông tin cụ thể nào về cô con gái đầu lòng của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh xuất hiện trên mặt báo. Bên cạnh đó, dù nhận được nhiều lời mời nhưng họ cũng thống nhất không đưa con đi dự tiệc hay tham dự bất cứ event giải trí nào vì muốn bé được lớn lên như mọi bạn bè đồng trang lứa khác.

Lưu Hương Giang một mình đi tiệc - ảnh 5

Lưu Hương Giang thu hút nhiều ánh nhìn bởi phong thái gợi cảm, nữ tính.

Lưu Hương Giang một mình đi tiệc - ảnh 6

Cô cũng khá cởi mở và thoải mái khi trò chuyện cùng các quan khách tham gia sự kiện.

Lưu Hương Giang một mình đi tiệc - ảnh 7

Á hậu Thụy Vân tái xuất sau thời gian nghỉ sinh con. Cô ngày càng đằm thắm và dịu dàng so với khi mới đăng quang tại cuộc thi nhan sắc.

Lưu Hương Giang một mình đi tiệc - ảnh 8

Andrea khéo léo khoe chân dài trong bộ đầm có đường xẻ táo bạo bên hông.

Lưu Hương Giang một mình đi tiệc - ảnh 9

Sau một thời gian bị chỉ trích vì việc tăng cân thái quá, Andrea đã có một chế độ ăn kiêng kết hợp với luyện tập cường độ cao nên nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai, quyến rũ.

Lưu Hương Giang một mình đi tiệc - ảnh 10

Diễn viên Quỳnh Hoa diện đầm vàng đơn giản đi dự tiệc cùng NTK Hà Duy.

G.A.

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !