Kế hoạch Tết không tốn kém cho cặp mới yêu

Kế hoạch của hai bạn hãy bắt đầu ngay từ thời khắc giao thừa để có một cái Tết trọn vẹn và ý nghĩa nhất.
Kế hoạch Tết không tốn kém cho cặp mới yêu - ảnh 1

Ảnh minh họa

Đêm giao thừa

Hãy báo “tin xấu” là đêm 30 bạn không thể gặp người ấy với một lí do chính đáng nào đó. Thế nhưng ngay trước thời khắc quan trọng của năm, bạn lại xuất hiện thình lình trước cửa nhà chàng/nàng.

Nếu là nữ giới, không thể thân gái dặm trường trong đêm, bạn hãy báo tin kế hoạch đã thay đổi cho chàng muộn nhất có thể. Thậm chí, đó là lúc anh ấy vừa đưa bạn về đến cửa trong buổi tối 30 Tết. Hai người hoàn toàn có thể quay xe đi tiếp đến một nơi lãng mạn hơn đón giao thừa cùng nhau trong niềm vui bất ngờ bạn dành cho chàng.

Ngoài ra, một món quà nhỏ xinh kèm một nụ hôn thật sâu sẽ là kỉ niệm khó quên trong thời khắc bước sang năm mới.

Mồng 1 Tết

Chàng/nàng sẽ thấy thật tuyệt vời khi vừa mở mắt ra đã nhận được những lời nhắn yêu thương của bạn. Đó là một điều ngọt ngào trong ngày đầu tiên của năm.

Việc của bạn là đêm hôm trước, đừng vội lên giường ngủ thật kỹ. Hãy nán lại ít phút, soạn sẵn một tin nhắn dễ thương, và… đặt chuông báo thức để tỉnh dậy thật sớm gửi cho người ấy thông điệp nồng nàn kia.

Mồng 1 có thể bạn rất bận rộn vì phải đi chúc Tết họ hàng nội ngoại nhưng tối đến, hãy sắp xếp thời gian để gặp được chàng/nàng, dù chỉ trong chốc lát. Người ấy sẽ cảm nhận được mình có ý nghĩa thế nào với bạn.

Mồng 2 Tết

Quan tâm đến cả gia đình cũng là cách thể hiện tình yêu với đối phương, cho thấy bạn rất nghiêm túc trong mối quan hệ này. Đừng quên dành thời gian đến chúc Tết bố mẹ anh ấy/cô ấy. Đây cũng là dịp để bạn ra mắt nếu chưa được chính thức công khai mối quan hệ này.

Để đảm bảo “kế hoạch hoàn hảo”, hãy hỏi trước chàng/nàng về thời gian mà chắc chắn người nhà nàng có mặt đông đủ.

Mồng 3 Tết

Trong những ngày Tết có lẽ không có quá nhiểm điểm vui chơi giải trí cho đôi bạn. Thay vì những địa điểm quen thuộc như cà phê, rạp chiếu phim, hai bạn nên đổi gió bằng việc đi lễ chùa đầu năm, tranh thủ đến một số địa điểm đẹp trong thành phố để chụp ảnh (vì đây là khoảng thời gian vắng vẻ, thoải mái nhất để hai bạn “sáng tác”).

Nếu muốn nhộn nhịp hơn, hai bạn hãy rủ thêm một đôi bạn thân hợp cạ đi cùng để cho kế hoạch thêm phần sôi động.

Mồng 4 Tết

Một buổi vui chơi ngay tại gia cũng là ý kiến không tồi khi bạn có đến 9 ngày nghỉ. Với lượng thức ăn dự trữ lớn trong ngày Tết, nếu điều kiện cho phép, hai bạn hoàn toàn có thể tự tổ chức buổi tiệc nhỏ nhỏ với nhau.

Đôi khi, chỉ cần cùng đứng cạnh nhau, rán một miếng bánh chưng, khui một chai rượu vang, rồi cùng nhau vừa thưởng thức, nâng ly, vừa hỉ hả xem phim Tết trên kênh truyền hình cũng đủ làm cho ngày Tết thật thú vị.

Mồng 5 Tết

Thật tuyệt vời khi năm nay, ngày mồng 5 Tết trùng với Lễ tình nhân. Ít nhất thì hai bạn sẽ không bị bó hẹp về thời gian mà được dông dài, thoải mái để lên kế hoạch Valentine lãng mạn.

Vì mới yêu nên bạn hãy cho người ấy cảm nhận rõ ràng sự “phấn khích” của mình trong dịp lễ này. Bạn nên đòi hỏi chàng/nàng được gặp nhau thật sớm, thậm chí tinh mơ. Đường phố buổi sớm ngày Tết vắng vẻ thanh bình cũng là thời điểm khiến hai người có nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Thêm nữa, hãy chuẩn bị kẹo, quà Valentine thật sớm. Lưu ý, nếu là người chu đáo, bạn hãy tìm mua kẹo Chocolate, quà Valentine từ những ngày trước Tết, khi này vẫn nhiều cửa hàng mở cửa, các mẫu mã cũng phong phú hơn. Ngoài ra, một món quà handmade do chính tay bạn làm sẽ ý nghĩa hơn nhiều so với những mặt hàng bán nhan nhản ở các cửa hàng.

Hoàng Nhi

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !