Giảm cân bằng đu đủ

Đủ đủ là trái cây thông dụng, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm cân hiệu quả.

Đu đủ chứa nhiều vitamin C và A. Ngoài các vitamin, đu đủ còn là một nguồn dồi dào kali và chất xơ. Chất xơ giúp tạo cảm giác no và ngăn ngừa táo bón, bảo vệ ruột, hệ thống tim mạch. Hàm lượng cholesterol và chất béo trong đu đủ khá thấp, do vậy, đu đủ có thể hỗ trợ trong việc giảm cân, hạn chế thèm ăn.

Giảm cân bằng đu đủ - ảnh 1

Đu đủ có chứa một loại enzyme được gọi là papain, một chất protease có tác dụng làm mềm thịt và các chất protein khác. Do đó, đu đủ xanh thường được hầm chung với thịt giúp thịt nhanh mềm, tốt cho quá trình trao đổi chất. Ngoài ra, loại quả này cũng giúp giảm bớt sưng phù.

Lựa chọn đu đủ để giảm cân

Giai đoạn đầu tiên của việc giảm cân là phải xác định được phương pháp giảm cân, lên kế hoạch về chế độ dinh dưỡng cũng như các bài tập thể dục hỗ trợ. Tuy nhiên, nếu lựa chọn đu đủ trong khẩu phần dinh dưỡng giảm cân thì bạn phải biết được loại đu đủ nào thích hợp.

Đu đủ chín với màu da cam và màu vàng được xem là tốt nhất cho việc giảm cân.

Giảm cân bằng đu đủ - ảnh 2

Mỗi ngày một ly sinh tố đu đủ vào buổi sáng sẽ giúp bạn tươi tỉnh suốt cả ngày. Một vài miếng sẽ giúp bạn bình tĩnh lại trong những cơn thèm đường.

Nghiên cứu cho biết, 100g đu đủ chỉ chứa không đầy 32kcal nên không làm bạn bị tăng cân như các loại trái cây nhiều đường khác. Đồng thời, nếu bạn ăn 100g đu đủ, bạn sẽ bớt thèm cơm và các món ăn giàu calories khác. Vì vậy, bạn nên ăn đu đủ trước các bữa ăn chính để hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Bạn cũng có thể ăn đu đủ chín, ướp lạnh. Đây là món ăn vừa giải nhiệt lại vừa giúp giảm cân rất hiệu quả.

Đu đủ xanh có thể ăn một mình hoặc kết hợp dùng làm các món gỏi. Những bệnh nhân mắc bệnh celiac (một loại bệnh mà không thể tiêu hóa protein trong lúa mì, hay gliandin) có thể ăn quả xanh để chữa căn bệnh này.

Giảm cân bằng đu đủ - ảnh 3

Tuy giảm cân bằng đu đủ rất tốt, nhưng bạn cũng không nên ăn quá nhiều vì chúng sẽ khiến bạn vàng da. Đu đủ tốt cho tiêu hóa nhưng chúng ta không nên ăn đu đủ khi bụng đang đói vì rất dễ bị đau bụng. Hãy ăn hàng ngày nhưng với số lượng vừa đủ.

Kết hợp thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân

Nếu do đặc trưng công việc hoặc thói quen hàng ngày, bạn không thể ăn kiêng hay tập thể dục được thì lời khuyên hữu hiệu nhất dành cho bạn là dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân, sự lựa chọn thông minh giúp bạn giảm cân nhanh mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục.

Viên giảm cân số 1 thế giới Pro Slimming là sản phẩm giảm cân được ưa chuộng hàng đầu với chiết xuất từ nấm linh chi, lá trà xanh và tinh chất sữa ong chúa giúp bạn giảm cân nhanh 4-12kg/tháng.

Tinh chất ICCG trong trà xanh có trong Pro Slimming còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

Giảm cân bằng đu đủ - ảnh 4

Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho cả nam và nữ, giúp bạn giảm cân nhanh từ 3-10kg trong 1 tháng. Sản phẩm với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không có tác dụng phụ và đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, giấy phép số: 4322/2012/ATTP-XNCB

Truy cập website Http://webgiamcan.org, nơi bạn có thể tìm hiểu thông tin, trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn để giúp bạn sẵn sàng giảm cân hiệu quả nhất.

Khuyến mãi đặc biệt

- Mua 1 hộp Pro Slimming giảm cân trị giá 1,5 triệu đồng tặng 1 mascara dưỡng mi cao cấp, hoặc trà giảm cân, hoặc gel thoa tan mỡ.

-Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, nhận hàng rồi mới thanh toán.

Điện thoại tư vấn giảm cân:

(08) 665 28 144 - 0973.820.820 (Dr. Michael Nguyen ) 0902.037.057 (Dr. Nga)

Website: Http://webgiamcan.org hoặc http://giambeo24h.com

Tư liệu: Nanoshop

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !