Chàng trai “than thở” vì bạn gái không chịu chu cấp tiền cho nhân tình của bố mình

Chuyện tình có hàng trăm lý do để chia tay nhưng chia tay vì nhân tình của bố bạn gái thì đúng là “hiếm có khó tìm”.

Mới đây, trên 1 fanpage mạng xã hội đã xuất hiện bài chia sẻ của nam thanh niên than vãn về hoàn cảnh éo le của gia đình mình. Đáng chú ý là chuyện chia tay của anh chàng và người bạn gái sau 4 năm yêu nhau chỉ vì liên quan tới số tiền chu cấp cho nhân tình của bố chàng trai.

Cụ thể, anh chàng viết: “Bố tôi có một đứa con trai ngoài giá thú 7 tuổi, hiện đang sống với mẹ nó ở tỉnh khác. Trước đây bố tôi làm lái xe riêng cho một ông chủ doanh nghiệp nên thường xuyên đi công tác cùng ông ấy, trong một lần như vậy thì có mẹ con đứa em tôi.

Thật ra gia đình tôi không biết chuyện vì làm nghề của bố tôi phải đi xa ngắn ngày dài ngày là bình thường. Từ khi ông chủ kia mất vì bệnh thì bố tôi nghỉ làm ở nhà, lương hưu dư giả nên thấy ông thỉnh thoảng đi xa thăm bạn bè họ hàng nhà tôi cũng không thắc mắc. Đến giữa năm ngoái, bố tôi bị phát hiện bệnh dạ dày nặng, chữa mấy tháng chưa khỏi được nhưng tiền lương hưu, tiền mọi người cho đội nón đi hết.

Lúc đó bố mới thú nhận với ba mẹ con tôi là ông còn một gia đình nữa, trước đây ông lo được cho họ vì ông đã mở cho cô kia một quán cà phê, mỗi tháng hỗ trợ tiền thêm cho đứa nhỏ, nhưng bây giờ ông quá khó khăn nên nhận lỗi để cả nhà xem có giúp được không. Tất nhiên cả nhà tôi phản đối, nhất là mẹ tôi”.

Anh chàng cũng thông cảm với lý lẽ mẹ đưa ra, đó là hồi trước bố anh đi làm tháng chỉ gửi về cho mẹ 5 triệu lo cho anh em họ. Sau đó, anh lên đại học mới tăng lên 8 triệu, lấy lý do ở quê chi tiêu ít, mẹ anh vẫn gồng gánh buôn bán cho 2 anh em ăn học đầy đủ, mà bố bao năm chi li cũng chả tiết kiệm được đồng nào dồn hết cho cô kia. Thêm nữa, người phụ nữ nào mà chẳng ích kỷ, không ai muốn gửi tiền cho tình địch bao giờ.

Em tôi thì là con gái nên ủng hộ mẹ. Chỉ còn mình tôi, tôi thương mẹ cũng thương bố, mà đứa bé kia dù sao vẫn là em cùng cha của tôi, tôi cũng không bỏ kệ nó được. Bố tôi cũng nói chuyện với tôi rồi, ông bảo đại khái là: Trước bố gửi mỗi tháng 12 triệu. Giờ nếu con gửi thì gửi tháng 7-8 triệu thôi, trước mắt tầm đấy đủ lo cho em Kem còn sau nó cần học hành gì hơn thì bố con mình tính sau”, nam thanh niên chia sẻ câu chuyện của mình.

Chàng trai cho biết thêm, dự định sau khi mình lấy vợ xong, hai vợ chồng góp mỗi người 4 triệu để chu cấp cho gia đình riêng của bố. Thế nhưng, cô bạn gái lại cương quyết từ chối với lý do: “Bố mẹ em, bố mẹ anh mới là những người em đặt mục tiêu phụng dưỡng lo toan, sau là con cái chúng ta, chứ không phải người thứ ba”. Thậm chí cô ấy một mực đòi chia tay dù anh có năn nỉ, níu kéo.

Điều này khiến chàng trai thất vọng và cảm giác bị phản bội lòng tin, cho rằng bạn gái cũng sống vật chất như những người khác. Chàng trai than thở "4 năm yêu nhau không bằng mấy triệu".

{keywords}
Ảnh minh họa

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại những ý kiến trái chiều với câu chuyện éo le này.

Dưới đây là những bình luận của cư dân mạng:

-    “Ai bảo tôi ích kỷ chứ gặp tôi, tôi cũng làm như thế, đọc giọng văn của anh này không thể ngấm được, ghét thật”.

-    “Thật đọc chưa hết mà tức cái lồng ngực. Tự làm mà nuôi con ai chu cấp cho. Bố không chu cấp được thì thôi”.

-    “Suy nghĩ của bạn cũng đúng, bạn thuyết phục bạn gái xem hoặc nếu có yêu người sau cũng nên nói rõ ràng tình cảnh của mình ngay từ đầu”.

Dù chưa rõ thực hư sự việc ra sao nhưng trong tình yêu chỉ có sự cảm thông, đồng thuận giữa hai người thì mối quan hệ mới bền chặt được. 

Chưa hết thăng hoa kỳ trăng mật thì mẹ chồng đề nghị một việc “sét đánh ngang tai”

Chưa hết thăng hoa kỳ trăng mật thì mẹ chồng đề nghị một việc “sét đánh ngang tai”

Cứ tưởng may mắn khi lấy chồng có sẵn nhà cửa ở thủ đô, tôi nào ngờ sau đó phải gánh vác một việc cực chẳng đã.

Thiên An

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !