Gái mại dâm mắc Covid-19 từ chối tiết lộ danh tính khách hàng

RIA trích dẫn các nguồn tin cho biết, một gái mại dâm đến từ Nigeria bị mắc Covid-19 mới đây được đưa đến một bệnh viện ở Vicenza, Italy nhưng từ chối tiết lộ danh tính khách hàng cho các bác sĩ.

Cơ quan y tế Vicenza đã yêu cầu cảnh sát vào cuộc giúp đỡ. Theo phương tiện truyền thông địa phương, cô gái được chàng trai trẻ gốc Đông Âu đưa đến bệnh viện, người này có lẽ là môi giới mại dâm và sau đó đã bỏ đi.

{keywords}
Phòng khám ở Italy. (Ảnh: Reuters)

Kết quả xét nghiệm cho thấy cô gái mại dâm này dương tính với virus SARS-CoV-2. Đồng thời, thông tin cá nhân mà người đàn ông để lại cho cô gái hóa ra là giả mạo.

Hiện tại cô gái được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt do lo ngại cô sẽ không tuân thủ chế độ cách ly tại nhà theo quy định. Cơ quan y tế địa phương cho biết, cần thiết lập một vòng tròn liên lạc của người bệnh trong trường hợp có thêm người bị nhiễm bệnh trong tương lai, tuy nhiên, các bác sĩ không thể nhận được bất kỳ thông tin nào từ cô gái.

Phụ nữ Nigeria hành nghề mại dâm ở Italy đang đối mặt với nguy cơ chết đói trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn diễn ra hết sức phức tạp. Trước khi đến Italy, những người phụ nữ này được thông báo rằng hành trình của họ sẽ tốn kém, nhưng không thành vấn đề, vì họ sẽ kiếm được nhiều tiền ở châu Âu. Để tạo áp lực cho các cô gái trẻ phải kiếm tiền trả nợ, bọn buôn người thường bắt các nạn nhân thề thốt trong buổi lễ sử dụng phép thuật juju có truyền thống từ châu Phi.

Cuộc sống của những người phụ nữ bán dâm vốn đã cực khổ, đến khi đại dịch Covid-19 xảy ra, mọi chuyện còn trở nên tồi tệ hơn. Cho đến nay, hàng nghìn phụ nữ Nigeria bị ép làm gái mại dâm đã bị bỏ đói bởi những kẻ buôn bán tình dục trong đại dịch Covid-19 ở Italy.

Theo Văn phòng Di cư Quốc tế của Liên Hợp Quốc (IOM), hơn 80% trong số hàng chục nghìn phụ nữ Nigeria đến Italy từ Libya trong những năm gần đây là nạn nhân của các băng đảng buôn bán tình dục có tổ chức. Những người phụ nữ bị buộc phải làm gái mại dâm để trả các khoản nợ lên tới 40.000 euro.

Trong 3 năm qua, hơn 20.000 phụ nữ Nigeria (nhiều trẻ vị thành niên), đã đến Italy qua Địa Trung Hải. Cuộc sống của họ vẫn đầy rẫy những rủi ro trong mùa dịch Covid-19. Hiện chính quyền Italy vẫn chưa đưa ra những giải pháp cụ thể và hữu hiệu nào để có thể giải quyết triệt để tình trạng này.

Theo trang thống kê Worldometers, tính đến ngày 21/7, thế giới ghi nhận tổng cộng 14.859.536 ca mắc Covid-19, trong đó có 613.355 ca tử vong và 8.911.599 bệnh nhân bình phục. Tại Italy đã ghi nhận 244.624 ca mắc và 35.058 ca tử vong do Covid-19.

Nord Stream-2 mang đến sự cô lập cho người Đức?

Nord Stream-2 mang đến sự cô lập cho người Đức?

Tờ Bild viết, Mỹ đang đe dọa Đức bằng các biện pháp trừng phạt đối với dự án “Dòng chảy Phương Bắc-2” (Nord Stream-2), trong khi Berlin không có kế hoạch phản ứng.

Thanh Bình (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !