Ép người tình của vợ phải "bồi thường"

Bị chồng căn vặn, chị Th. đã thừa nhận có quan hệ “ngoài luồng” với anh T.

Ngày 7-9-2014, Nguyễn Văn Tuấn, sinh 1986, ở thôn 6, Việt Tiến, Vĩnh Bảo, phát hiện trong điện thoại của vợ là chị Hoàng Thị Th., sinh 1986, có tin nhắn “tình cảm” của anh Phạm Văn T., sinh 1987, ở thôn Để Xuyên, Đại Thắng, Tiên Lãng. Bị chồng căn vặn, chị Th. đã thừa nhận có quan hệ “ngoài luồng” với anh T.

Ép người tình của vợ phải

Ảnh minh họa

Quyết dằn mặt T., Tuấn đã lấy điện thoại của vợ nhắn tin hẹn anh T. đến nhà nghỉ Minh Hiếu, ở chân cầu Quý Cao. Sau đó, Tuấn cùng với bố đẻ là ông Nguyễn Văn Hoát và chị Th. đến nhà nghỉ Minh Hiếu thì gặp anh T. ở đó. Nổi khùng, Tuấn đã đấm anh T. vào mồm. Thấy vậy, chị Th. và ông Hoát can ngăn và yêu cầu cùng về nhà Tuấn để nói chuyện. Tại đây, Tuấn lại lấy gậy vụt anh T. khiến anh hoảng sợ xin lỗi và cam kết không quan hệ với chị Th. nữa. Nghe vậy, Tuấn gọi điện cho chị Đặng Thị Mai là vợ anh T. đến chứng kiến sự việc. Chị Mai đã cùng với anh Phạm Văn Tỉnh (em ruột anh T.) đến xin lỗi nhưng Tuấn yêu cầu anh T. phải bồi thường 20 triệu đồng. Khi anh T. nói chỉ có 8 triệu đồng, Tuấn không đồng ý và bảo giải quyết sau.

Đến 23h ngày 11-9-2014, Tuấn nhắn tin qua điện thoại cho anh T. với nội dung: “Trong ngày mai mày xếp đủ 11 triệu đồng để tao thanh toán chi phí cho 4 thằng em tao đang nằm trong nhà nghỉ vì việc của mày và con Th. Xong tao sẽ để mày yên”. Đến 22h30 ngày 12-9-2014, tại cổng Công ty Văn phòng phẩm quốc tế, Khu công nghiệp Tân Liên, Vĩnh Bảo, anh T. đã phải đưa cho Tuấn 8.000.000 đồng. Ngày 5-10-2014, Tuấn tiếp tục gọi điện yêu cầu anh T. đưa nốt 3.000.000 đồng.

Chiều 6-10-2014, tại ngã ba khu công nghiệp Tân Liên, Vĩnh Bảo, Tuấn gặp anh Trần Văn Đại, sinh 1993, ở thôn Mai Sơn, Nhân Hòa, Vĩnh Bảo. Tuấn nói điện thoại hết pin nên nhờ Đại gọi cho anh T. bảo trả nốt số nợ 3.000.000 đồng. Một lúc sau, anh T. đến chỗ Đại và Tuấn đưa 3.000.000 đồng rồi đi về. Sau đó, anh T. đã có đơn trình báo CAH Vĩnh Bảo.

Qua điều tra, ngày 3-12-2014, Công an huyện Vĩnh Bảo đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tuấn về tội “Cưỡng đoạt tài sản”, theo Điều 135 BLHS. Quá trình điều tra, gia đình bị cáo Tuấn đã tự nguyện bồi thường 11 triệu đồng cho anh T.

Mới đây, TAND huyện Vĩnh Bảo đã đưa vụ án ra xét xử, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Tuấn 12 tháng tù.

Theo ANHP

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !