Ép dâm ô bé trai được 1 lần, sau còn tìm đến trường đòi thoả mãn

Thời gian gần đây, tình trạng xâm hại tình dục trẻ em trên địa bàn huyện Long Điền (Bà Rịa Vũng Tàu) gia tăng theo chiều hướng đáng báo động. Theo thống kê của cơ quan chức năng, từ đầu năm đến nay trên địa bàn huyện Long Điền, đã xảy ra 3 vụ dâm ô với trẻ em và 4 vụ hiếp dâm trẻ em.

Ép dâm ô bé trai được 1 lần, sau còn tìm đến trường đòi thoả mãn - ảnh 1
Trên địa bàn huyện Long Điền xảy ra nhiều vụ án liên quan đến hiếp dâm, dâm ô - Ảnh minh hoạ

Khoảng 19 giờ ngày 19-9-2013, trong lúc đi dự lễ hội Trung thu ở gần nhà thờ Long Hải (huyện Long Điền), bé trai Nguyễn V. (SN 2001) gặp Hồ Phong Nghĩa (NS 1997), trú tại khu phố Hải Bình, thị trấn Long Hải (huyện Long Điền). Nghĩa đe dọa và ép buộc V. lên xe để Nghĩa chở đến khu vực bãi đất có nhiều bụi cây trên đường số 1, khu phố Hải Bình, thị trấn Long Hải nhằm thực hiện hành vi dâm ô đồng tính với V. Sau khi đạt được nhu cầu đồi bại, Nghĩa cho V. về và đe dọa không được cho ai biết, nếu không sẽ bị Nghĩa “đánh chết”. 

Đến khoảng 10 giờ 30 ngày 20-9-2013, Nghĩa tiếp tục đến trường học để tìm V. Tại đây, Nghĩa tiếp tục đe dọa, ép V. vào nhà vệ sinh của trường để y thỏa mãn nhu cầu bệnh hoạn của mình, sau đó đe dọa, rồi lấy cớ cần nói chuyện và hẹn gặp V. tại quán cà phê Teen.

Tuy nhiên, do quá hoảng sợ hành vi đồi bại của Nghĩa nên V. đã không đến, đồng thời báo cho nhà trường và gia đình biết để trình báo với cơ quan công an.

Ép dâm ô bé trai được 1 lần, sau còn tìm đến trường đòi thoả mãn - ảnh 2
Đối tượng Nguyễn Đức Trọng (phải) khai báo hành vi phạm tội tại cơ quan điều tra.

Trước cơ quan điều tra, Nghĩa đã phải thừa nhận toàn bộ hành vi phạm pháp luật của mình. Tuy nhiên, vì chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự về tội danh dâm ô trẻ em, nên cơ quan Công an đã lập hồ sơ quản lý và giao Nghĩa cho địa phương giáo dục theo Nghị định 163/CP.

Đây chỉ là một điển hình trong số những vụ xâm hại tình dục trẻ em đồng giới xảy ra trong thời gian qua trên địa bàn huyện Long Điền. Đáng chú ý, trong vụ việc này, cả đối tượng và người bị hại còn ít tuổi, nhưng đối tượng xâm hại đã lặp lại hành vi xâm hại nhiều lần và có thái độ đe dọa táo tợn đối với người bị hại.

Trước đó, trên địa bàn huyện Long Điền cũng đã xảy ra một số vụ xâm hại trẻ em mà tính chất, mức độ khá phức tạp. Cuối tháng 5, Nguyễn Đức Trọng (SN 1988, trú tại xã Tân Phú Trung, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) đã có hành vi dâm ô với một bé gái 12 tuổi, trí tuệ kém phát triển, làm nghề bán vé số dạo.

Hay vụ án cha dượng mất nhân tính nhiều lần hiếp dâm 2 con gái riêng của vợ gây chấn động dư luận, nạn nhân là em H. (16 tuổi) và em gái H. (14 tuổi). Cũng trong thời gian này, vụ án Văn Bá Phúc (13 tuổi) rủ 2 bé gái là B. và N. về nhà cùng xem phim, trong đó bé N. mới 14 tuổi.

Một lúc sau, B. bỏ đi ra ngoài, Phúc đã kể cho N. nghe chuyện các bạn trong lớp học nói chuyện quan hệ tình dục với nhau, sau đó Phúc thực hiện hành vi giao cấu với N. Tuy nhiên, mẹ N. đi qua, phát hiện thấy nên đã ngăn chặn, đồng thời trình báo cơ quan công an. Vì chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên Phúc đã được gia đình bảo lãnh về để quản lý giáo dục.

Những vụ án hết sức đau lòng xảy ra trong một thời gian ngắn, trên phạm vị một địa bàn nhỏ, tuy khác nhau về hoàn cảnh, điều kiện và cả tính chất mức độ, nhưng đều để lại hậu quả, đó là những vết thương tâm hồn của các nạn nhân nhỏ tuổi.

Kẻ gây ra tội ác đã phải chịu hình phạt nghiêm khắc của pháp luật, nhưng những trẻ em bị xâm hại tình dục sẽ phải chịu một nỗi đau rất lớn cả về tâm hồn lẫn thể xác, nỗi đau này sẽ đeo bám trong suốt quãng đời còn lại và là nỗi ám ảnh, gây nhiều hệ lụy cho tương lai của các em.

Bên cạnh đó, những vụ án trên cho thấy thực trạng đáng báo động về đạo đức, lối sống của một bộ phận thanh thiếu niên. Hầu hết đối tượng xâm hại đều còn trẻ, một số chưa đủ tuổi thành niên. Do tác động của phim ảnh, của môi trường xung quanh, do thiếu kiềm chế và trên hết là thiếu rèn luyện đạo đức, lối sống nên đã có hành vi xâm hại đối với trẻ em, thậm chí đó là con riêng của vợ, là trẻ chậm phát triển, kể cả trẻ đồng giới.

Thiết nghĩ, bên cạnh sự chăm lo, giáo dục, bảo vệ trẻ em, cơ quan chức năng cần đề xuất những biện pháp xử lý thật mạnh tay, thật nghiêm khắc đối với những “yêu râu xanh” để phòng ngừa, ngăn chặn hoạt động tội ác của loại tội phạm này.

Nguồn: Báo Bà Rịa Vũng Tàu

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !