Dùng kế mỹ nhân chiếm đoạt tài sản

Huấn, Trung, Linh, Trang đã bàn nhau đưa Trang vào nhà nghỉ giả làm gái bán dâm rồi dàn cảnh cưỡng đoạt tiền của người mua dâm.
Dùng kế mỹ nhân chiếm đoạt tài sản - ảnh 1

Ảnh minh họa

15h ngày 19-12-2014, Công an huyện Kiến Thụy, Hải Phòng nhận được tin báo: Tại quán Cafe Việt trên đường kênh Hòa Bình, xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy, Nguyễn Văn Thắng, sinh 1984, ở xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng, đang bị một số đối tượng giữ nhằm tống tiền…!?

Lập tức BCH Công an huyện cử lực lượng nghiệp vụ khẩn trương tiến xác minh. Kết quả cho thấy: chủ quán Cafe Việt là Nguyễn Văn Việt, sinh 1979 và nạn nhân vụ bắt cóc là anh Nguyễn Văn Thắng cùng với hai thủ phạm vừa đưa nhau đến trụ sở Công an xã An Đồng, huyện An Dương để giải quyết vụ việc. Tại đây, vụ việc dần sáng tỏ. Hai “thủ phạm vụ bắt cóc” là Hoàng Văn Huấn, sinh 1994, ở xã Thái Sơn, huyện An Lão và Cao Văn Linh (tức Hùng), sinh 1989, ở xã Quang Phục, Tiên Lãng. Tuy nhiên Huấn lại tự xưng là “bị hại” và khai trước đó đã bị Nguyễn Văn Thắng lừa, chiếm mất chiếc xe máy tại xã An Đồng.

Do vậy, sau khi gặp Thắng, Huấn và Linh đã buộc anh ta lên taxi, đến quán Cafe Việt nhờ chủ quán xử lý. Sau đó, anh Việt đã yêu cầu hai bên cùng đến Công an xã An Đồng để giải quyết. Trong khi đó, Nguyễn Văn Thắng lại khẳng định mình bị Huấn và Linh bắt giữ để chiếm đoạt xe máy. Thấy lời khai của các đối tượng có nhiều mâu thuẫn, cần phải làm rõ, Công an huyện Kiến Thụy đã tiến hành triệu tập những người liên quan đến vụ việc để điều tra và đã làm rõ:

Trước đó, nhóm của Hoàng Văn Huấn gồm: Huấn, Cao Văn Linh, Nguyễn Văn Trung (sinh 1985, cùng ở xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng với Nguyễn Văn Thắng) và Hoàng Thu Trang (bồ nhí của Huấn, sinh 1999, ở 193/239 Lê Lợi, Ngô Quyền) cùng trọ tại phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh. Để có tiền ăn chơi, bọn Huấn, Trung, Linh, Trang đã bàn nhau đưa Trang vào nhà nghỉ giả làm gái bán dâm rồi dàn cảnh cưỡng đoạt tiền của người mua dâm.

Thực hiện ý đồ, vào 14h ngày 18-12-2014, Trung đã gọi điện rủ Nguyễn Văn Thắng (đang đi bán chiếu tại quận Kiến An) đến mua dâm và hẹn chờ ở ngã ba Đa Phúc, quận Dương Kinh. Sau đó, Huấn và Linh đi xe taxi theo sau, chờ Trung gọi điện hoặc nhắn tin sẽ vào nhà nghỉ bắt quả tang.

Khi gặp Thắng, Trung giới thiệu Trang với Thắng và hướng dẫn hai người cùng đi vào phòng 202 nhà nghỉ Phú Trường, thuộc phường Đa Phúc để “mua bán dâm”. Khi vào phòng, Trung nằm một mình một giường, còn Trang và Thắng tự cởi bỏ quần áo, lên giường bên cạnh nằm đắp chăn chung. Trong khi Thắng đang thực hiện hành vi dâm ô với Trang thì Trung nhắn tin cho Huấn và Linh đi thẳng vào phòng số 202 bắt quả tang.

Lúc này, Huấn giả là anh trai của Trang vào quát tháo và vu cho Thắng và Trung đã giao cấu với Trang. Tiếp đó, Huấn còn tuyên bố Trang còn chưa đủ tuổi thành niên và đe dọa sẽ báo công an. Theo “kịch bản” đã dựng sẵn, Trung vờ nói với Huấn “xin giải quyết nội bộ”. Cùng lúc đó, chủ nhà nghỉ nghe thấy mọi người to tiếng trên phòng nghỉ nên đã can ngăn.

Sau đó, Thắng đi xuống lấy xe máy thì Huấn, Linh chặn lại. Huấn bảo Linh giữ xe của Thắng lại, đồng thời cầm đoạn gậy tre (có sẵn trong nhà xe) đe dọa và bắt Thắng phải đi theo về nhà Trang để giải quyết. Không còn cách nào khác, Thắng phải ngồi sau xe máy do Linh điều khiển, còn Huấn và Trang lên xe taxi. Trên đường về, cả nhóm vào một quán nước ở địa bàn phương Hưng Đạo, Dương Kinh. Tại đây, do liên tục bị đe dọa, anh Thắng đưa 200 ngàn đồng nhưng Huấn không chấp nhận mà yêu cầu anh này phải viết giấy sang tên chiếc xe máy cho hắn, hẹn hôm sau đến giải quyết.

Dùng kế mỹ nhân chiếm đoạt tài sản - ảnh 2

Huấn

Dùng kế mỹ nhân chiếm đoạt tài sản - ảnh 3

Linh

Đến 10h ngày 19-12, Thắng đi cùng Trung đến gặp Huấn và Linh ở đường kênh Hòa Bình, thuộc địa bàn xã Đông Phương, Kiến Thụy thì Thắng mở ví và nói Huấn cầm mấy trăm ngàn đồng rồi trả xe cho Thắng về đi làm, nhưng Huấn không đồng ý. Tiếp đó, Cao Văn Linh nói với Thắng “sáu mươi triệu còn chưa nhận nữa là mấy trăm” rồi gọi xe taxi chở cả nhóm đến quán Cafe Việt nhờ anh Việt giải quyết hộ. Tại quán, Huấn và Linh tiếp tục đe doạ và dùng dây điện đánh Thắng, buộc phải gọi điện cho hai người bạn của anh đến để giải quyết.

Khi bạn của Thắng đến đưa 10 triệu đồng và đề nghị Huấn trả xe cho anh Thắng ra về, nhưng Huấn không đồng ý mà ra giá 40 triệu mới giải quyết. Nghe vậy, hai người bạn đành phải để Thắng ở lại và ra về. Sau đó tại quán, Huấn tự dựng chuyện Thắng lừa xe máy của Huấn tại An Đồng, An Dương và nói với anh Việt. Anh Việt tưởng thật nên đã gọi xe taxi chở Việt cùng Thắng, Huấn, Linh sang Công an xã An Đồng làm việc. Trong lúc các đối tượng đang làm việc tại Công an xã An Đồng thì Công an Kiến Thụy đến đưa các đối tượng về xác minh làm rõ.

Ngày 20-12, Công an Kiến Thụy đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoàng Văn Huấn và Cao Văn Linh về tội Cưỡng đoạt tài sản. Mở rộng đấu tranh với các đối tượng, Công an huyện Kiến Thụy làm rõ: Trước đó Huấn và Trang đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau trong nhà nghỉ thuộc địa bàn quận Kiến An, hiện Trang đã có thai 22 tuần. Như vậy, Hoàng Văn Huấn còn có dấu hiệu hành vi liên quan đến tội giao cấu với trẻ em (theo Điều 115- BLHS), tại địa bàn quận Kiến An. Còn Nguyễn Văn Thắng có dấu hiệu hành vi dâm ô đối với trẻ em, tại địa bàn quận Dương Kinh.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, ngày 22-12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiến Thụy đã đề nghị Cơ quan CSĐT Công an quận Dương Kinh và quận Kiến An phối hợp điều tra vụ việc cưỡng đoạt tài sản, dâm ô với trẻ em và giao cấu với trẻ em theo thẩm quyền.

Theo/ ANHP.VN

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !