Dùng clip bày "kế bẩn" sau khi bị người tình "đá"

Tìm thấy đoạn clip “nóng” trong máy tính, Thành mừng rỡ nghĩ ra kế “bẩn”, sử dụng clip này tung lên mạng bắt Thuận phải quay về.
Dùng clip bày

Ảnh minh họa

Chỉ sau vài ba tháng, những người quen biết Thành, ai gặp lại cũng hết sức ngạc nhiên, bởi từ một chàng trai vốn cao to, khá phong độ mà nay bơ phờ, hốc hác, đầy vẻ mệt mỏi. Theo Thành, trước đây anh ta cân nặng tới 76kg mà nay sụt mất14 kg. Vốn là chủ một doanh nghiệp nhỏ, có người nghĩ, Thành suy sụp bởi có lẽ do anh lâm vào cảnh làm ăn thua lỗ. Điều đó cũng đúng nhưng chỉ đúng một phần. Còn nguyên nhân chính là do Thành thất tình, bởi anh mới bị cô người yêu trẻ, xinh đẹp, từng có hai, ba năm quan hệ tình cảm với nhau khá mặn nồng mà nay bỗng quay ngoắt một trăm tám mươi độ, cho chàng một cú “đá” hậu đến điếng người.

Ước mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ

Có ở vào trường hợp của Thành mới thấu hiểu được nỗi đau tê tái của cú “shock” này. Sinh 1976, năm nay Thành đã bước vào tuổi 38. Ở cái tuổi ngót tứ tuần, bạn bè cùng trang lứa với Thành, người nào cũng yên bề gia thất, còn Thành vẫn long đong, lận đận chưa cùng ai cũng bởi do hoàn cảnh gia đình. Nhà nghèo nên đến tuổi trưởng thành, anh nhập ngũ vào phục vụ trong quân đội. Hết thời gian tại ngũ, Thành trở về quê Gia Viễn, Ninh Bình, theo đám bạn bè tham gia dạy võ thuật rồi sau đó chuyển sang làm thuê trong một công ty vệ sỹ. Thu nhập từ các công việc này rất eo hẹp, trong khi đó gia đình Thành có 4 anh chị em, khó khăn về kinh tế nên anh chưa dám nghĩ đến chuyện vợ con. Sau đó một thời gian, Thành tìm đường ra Hà Nội với hy vọng kiếm được công việc làm ăn phù hợp để đổi đời.

Lúc đầu mới chân ướt, chân ráo ra Hà Nội, Thành theo đám bạn bè hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Vốn sáng dạ, Thành nhanh chóng tiếp thu được nghề. Một thời gian sau, Thành mở hẳn một công ty chuyên về tổ chức sự kiện do anh ta làm giám đốc. Công việc kinh doanh chính của công ty là “chạy” các loại giấy tờ và tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại, các sự kiện... Mối quan hệ trong làm ăn, kinh doanh của Thành ngày càng mở rộng nên anh luôn nhận được những hợp đồng không chỉ ở Hà Nội mà còn ở các tỉnh, thành phố khác.

 Công việc làm ăn diễn ra khá suôn sẻ, anh nhanh chóng “phất” lên. Không chỉ mua được một căn hộ ở Hà Nội để ở mà Thành còn sắm một “con xế hộp” đi lại cho ra dáng một vị giám đốc. Không thể kể hết niềm tự hào, hãnh diện của bố mẹ, anh chị em Thành khi mỗi lần anh đánh xe về thăm quê. Thấy con làm ăn phát đạt, nay sắp bước vào tuổi bốn mươi nên bố mẹ Thành không khỏi lo lắng, liên tục thúc giục anh chuyện vợ con. Không lần nào Thành về quê mà ông bà không đề cập đến chuyện này. Tuy nhiên, do công việc bận mải, Thành ít có thời gian để tâm đến quan hệ yêu đương.

Thế rồi như một định mệnh, chuyện tình duyên cũng đến với Thành một cách khá tình cờ. Cuối tháng 4-2012, công ty của Thành được mời đứng ra tổ chức hội chợ thương mại ở Ứng Hòa, Hà Nội. Có khá nhiều doanh nghiệp từ khắp nơi mang sản phẩm đến tham dự hội chợ này. Trong buổi khai mạc hội chợ, thật tình cờ, Thành chợt nhìn thấy một cô gái trẻ, xinh xắn cùng với “sếp” của cô ấy cũng mang hàng hóa đến dự hội chợ. Thật đúng là mối tình “sét đánh”, từ cái nhìn đầu tiên anh đã “say nắng” cô gái này. Cô ấy có vóc dáng như một người mẫu, cao hơn 1,6m, nước da trắng ngần, cặp chân dài, đôi mắt đen sâu thẳm. Có lẽ biết có người nhìn mình nên cô ấy liếc nhìn, hai cặp mắt gặp nhau đến cháy bỏng.

Từ sau bữa đó, Thành dò hỏi rồi cũng biết được “tung tích” người đẹp. Cô tên là Thuận, sinh 1989, kém Thành 13 tuổi và là nhân viên kế toán của một doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội. Trong những ngày tham gia hội chợ ở đây, Thành lân la đến gian hàng của doanh nghiệp nơi Thuận làm việc để bắt quen, tán tỉnh. Thấy anh chàng giám đốc của công ty đứng ra tổ chức hội chợ này không chỉ có tài mà trông rất to cao, mặt vuông chữ điền lại có một vành râu quai nón xanh rì nên Thuận cũng có cảm tình. 

Sau vài ngày quen nhau, cô nhận lời lên con “xế hộp” của Thành về nội thành Hà Nội. Chỉ 3 tháng sau ngày quen biết nhau ở hội chợ, Thuận đã nhận lời yêu anh. Thật là một cặp “trai tài, gái sắc”. Mặc dù chưa đăng ký kết hôn nhưng Thuận bỏ nơi thuê trọ ở Hà Đông, dọn về sống chung với Thành trong căn hộ anh mua ở Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội. Cả hai gia đình đều phấn khởi, ủng hộ khi biết chuyện tình của đôi trẻ. Sắp tứ tuần nên Thành xác định đây là chuyện nghiêm túc, sắp xếp đưa mẹ đến gia đình Thuận thưa chuyện, xin phép bố mẹ cô được đi lại, tìm hiểu.

Xóa bỏ tương lai vì ham mê cờ bạc

Tưởng chuyện vợ con của Thành sẽ đứng số ở đây, không ngờ từ cuối năm 2012, công việc kinh doanh làm ăn gặp khó khăn, thua lỗ đến nỗi anh phải bán xe, bán cả nhà. Còn chút vốn liếng, cuối năm 2013, Thành quyết định dồn tiền cùng với người anh trai mở quán karaoke ngay tại quê nhà. Công việc kinh doanh mới chỉ bắt đầu nhưng cũng có chiều hướng tiến triển tốt thì đầu năm 2013, bất ngờ Thuận nói lời chia tay với Thành. 

Dồn hết tình cảm cho Thuận với ý định sẽ xây dựng cuộc sống trăm năm với nhau, Thành không ngờ trong lúc lâm vào khó khăn thì cô bỏ anh ra đi. Tìm gặp Thuận, Thành cố níu kéo nhưng chỉ nhận được một thái độ lạnh lùng, dửng dưng.

Dùng clip bày
Đối tượng Thành

Nhờ một vài người thân, bạn bè của Thuận tác động rồi Thành đưa cả mẹ anh đến gặp bố mẹ Thuận nói chuyện nhằm nối lại tình cảm giữa hai người nhưng cũng không lay chuyển được trái tim người đẹp khi đã thành băng giá. Gặng hỏi thì Thành được Thuận trả lời, trong suốt thời gian qua, cô ấy chỉ “thương” chứ thật sự không có tình yêu gì với anh. Đây chính là nguyên nhân khiến Thành bị “shock”, sụt tới 14kg. Do lâm vào cảnh làm ăn thua lỗ và chắc có kẻ khác chen vào nên Thuận mới chia tay, Thành nghĩ thế.

Còn Thuận, không phải cô sống lạnh lùng, thiếu nghĩa tình. Cô biết khá rõ, một trong những nguyên nhân chính khiến công việc kinh doanh, làm ăn của Thành thua lỗ dẫn đến phá sản bởi anh ta có máu cờ bạc. Đây là điều tối kỵ của một người đàn ông, anh ta mà có máu ấy thì khó có thể thể đảm bảo được cho hạnh phúc gia đình dài lâu. Vì thế, những người thân, bạn bè của Thuận biết chuyện đều khuyên cô nên sớm chia tay với Thành để tránh nỗi khổ sau này.

Không làm sao níu giữ được người mình yêu khiến gã đàn ông ở ngưỡng cửa của tuổi tứ tuần lâm vào tình trạng suy sụp. Nhiều đêm nằm vắt tay lên trán suy nghĩ, chợt Thành nhớ ra cách đây hơn 2 năm, trong một lần hai người quan hệ tình dục, anh ta lén để máy điện thoại quay lại cảnh ái ân. 

Mấy ngày sau, Thành có cho Thuận xem lại đoạn clip này. Cô nằng nặc đòi xóa đi nhưng Thành nói rằng nên giữ lại để làm kỷ niệm mối tình giữa hai người. Sau đó, Thành chuyển đoạn clip đó vào lưu trong máy tính rồi cả hai người đều không để ý đến nữa. 

Có lần máy tính trục trặc, Thành nhờ một người bạn cài lại. Trước khi cài lại, người bạn hỏi Thành có xóa hết dữ liệu trong ổ cứng không thì anh ta bảo cứ giữ lại. Thành bật dậy kiểm tra, trong máy tính vẫn còn lưu đoạn clip “nóng” ấy. Mừng rỡ, Thành nghĩ ra kế “bẩn”, sử dụng clip này tung lên mạng bắt Thuận phải quay về.

Dùng clip bày

Thế là Thành nhắn tin, đe dọa, buộc Thuận phải liên lạc. Thành tuyên bố nếu Thuận không nối lại tình cảm, anh ta sẽ tung đoạn clip lên mạng rồi in ra đĩa, in thành ảnh gửi đến nơi cô làm việc, gửi về quê cô để mọi người biết. Thấy Thuận không tin, Thành gửi ngay đoạn clip cho cô qua hộp thư điện tử. Nhận được đoạn clip, Thuận càng thấy căm ghét hành vi đê tiện của gã đàn ông mà một thời cô yêu thương.

Vẫn không thể níu kéo được người tình, Thành ra thêm đòn quyết định, tung đoạn clip “nóng” này lên mạng. Tuy nhiên qua báo chí, Thành cũng biết có một số chàng trai giở trò “tống tình” kiểu này nên mắc vào vòng lao lý, vì thế anh ta khá cẩn trọng, bỏ thời gian tìm hiểu pháp luật, tìm hiểu chế tài xử lý những kẻ có hành vi ấy. Thành rút ra kết luận, nếu chỉ gửi đường link hạn chế cho một số người thì không vi phạm pháp luật. 

Đầu tháng 3-2014, Thành dùng tài khoản cá nhân đăng tải thử đoạn clip “nóng” ấy  lên Youtube nhưng không để chế độ công khai. Sau 5 phút thì Thành vội gỡ đoạn clip xuống. Kiểm tra thấy an toàn, đoạn clip không bị phát tán trên mạng nên bốn ngày sau, Thành quyết định hành động, tung đoạn clip lên mạng Youtube rồi nhắn tin, gửi đường link cho Thuận để cô… tiện truy cập. Sau khi biết Thuận đã vào xem, Thành gỡ xuống để nghe ngóng, chờ đợi phản ứng của cô.

Điều mà Thành mong đợi là Thuận lo lắng, van xin anh ta tha thứ để quay lại với nhau đã không có. Ngược lại, Thuận hết sức tức giận, gửi tin nhắn qua điện thoại di động, qua gmail mắng Thành rồi tuyên bố nếu không từ bỏ trò bẩn ấy, anh ta sẽ phải hối hận. 

Bất chấp cảnh báo của Thuận, hai ngày sau Thành tiếp tục đưa đoạn clip ấy lên mạng, không chỉ nhắn tin, gửi đường link cho Thuận mà anh ta còn gửi thêm cho cả chị gái cùng một vài người bạn bè thân của cô nữa. Đến nước này thì Thuận không thể chịu đựng nổi nữa, cô viết đơn rồi đến CAH Thanh Trì tố giác.

Khẩn trương xác minh, thu thập tài liệu, cơ quan CSĐT - CAH Thanh Trì xác định, ngoài việc gửi cho cô Thuận, Thành còn nhắn tin, hướng dẫn một số người thân, bạn bè của cô cách xem đoạn clip “nóng” ấy. Trên cơ sở tài liệu thu thập, CAH Thanh Trì ra quyết định khởi tố bị can, bắt giam Lưu Danh Thành về hành vi “truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”. 

Đến lúc này Thành mới ân hận bởi chỉ nghĩ đơn giản, gửi đường dẫn hạn chế cho một số người thì không vi phạm pháp luật. Chỉ vì thói ích kỷ, hèn hạ nhằm đạt được mục đích, ép người tình quay lại, kẻ si tình dùng kế “bẩn” nhưng không ngờ vướng vào vòng lao lý. Một bản án nghiêm khắc của pháp luật sẽ giành cho Thành. Và con đường tình duyên của anh ta vẫn còn lận đận…

Tên bị hại đã được thay đổi.

Theo Huyền Vy/ANHP.VN

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !