Dự báo thời tiết 10 ngày 14-24/11: Cuối tuần miền Bắc trở rét, nhiệt độ 16 độ C

Trung tâm DBKTTV TƯ cho biết, vào cuối tuần này một đợt không khí lạnh sẽ tràn về nên từ tối 18 đến sáng 19/11, miền Bắc trời trở rét, nhiệt độ giảm sâu xuống còn 16 độ C.

Theo dự báo của Trung tâm DBKTTV Trung ương: Ngày 14/11, thời tiết tại miền Bắc khá đẹp. Sáng sớm trời nhiều mây, có sương mù nhẹ, mưa rải rác nhưng trưa và chiều giảm mây, trời nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 19-23 độ C, cao nhất từ 26-29 độ C.

Thời tiết này sẽ còn duy trì khoảng 3 ngày nữa, đến hết ngày thứ 6 (17/11). Bước sang ngày thứ 7 (18/11), dự báo sẽ có đợt không khí lạnh tăng cường ở phía Bắc tràn về nên toàn miền Bắc trời trở rét, nhiệt độ giảm xuống thấp nhất còn 16 độ C.

Từ ngày 18/11 nhiệt độ hạ thấp hơn từ 1-2 độ C, tuy nhiên, có nơi nhiệt độ hạ thấp hơn nữa, như Sơn La được dự báo nhiệt độ còn khoảng từ 13-14 độ C; Hòa Bình từ 15 độ C.

Tại Hà Nội ban ngày có thể lạnh 20-22 độ, ban đêm 16-17 độ, giảm khoảng 10 độ so với hiện tại.

Cũng theo Trung tâm DBKTTV Trung ương, hiện nay ở khu vực Nam biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa) và Vịnh Thái Lan đang có mưa rào và dông mạnh. 

Trong đêm 13 và ngày 14/11, ở khu vực giữa và Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa) và Vịnh Thai Lan tiếp tục có mưa rào và dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh. Sóng biển cao 0,5-1,5m. 

Dưới đây là dự báo thời tiết Hà Nội và cả nước ngày 14/11 và 10 ngày tới:

Hà Nội:

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây hửng nắng; đêm có mưa, mưa nhỏ rải rác. Gió đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21 - 23oC; cao nhất từ: 27 - 29oC

Dự báo từ sáng chủ nhật (19/11), do không khí lạnh tràn về miền Bắc, nhiệt độ tại thủ đô Hà Nội giảm 4 độ C, xuống 18 độ C, trời mưa và rét. Bước sang đầu tuần (từ 20/11), nhiệt độ tiếp tục hạ thấp xuống còn 16 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: 

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ: 19 - 22 độ, có nơi dưới 18oC; Nhiệt độ cao nhất từ: 27 - 30 oC.

Dự báo đến cuối tuần và đầu tuần sau, từ ngày 18/11, các tỉnh Tây Bắc Bộ trời mưa và rét, nhiệt độ giảm sâu, thấp nhất là 13 - 18oC.

Phía Đông Bắc Bộ:

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây hửng nắng; riêng vùng ven biển đêm có mưa, mưa nhỏ rải rác. Gió đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 20 - 23 oC; Cao nhất từ: 26 - 29oC.

Bước sang tuần sau, các tỉnh Đông Bắc Bộ trở rét, nhiệt độ giảm thấp nhất từ 15-17 độ C; cao nhất từ 19-22 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế:

Nhiều mây, có mưa vài nơi, chiều và đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông; phía nam đêm có nơi mưa vừa, mưa to. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 20 - 23oC; cao nhất từ: 26 - 29oC.

Từ 19-23/11, do ảnh hưởng của không khí lạnh tràn về, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa, trời trở rét. Nhiệt độ giao động khoảng từ 18-21 độ C.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận:

Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, chiều và đêm có mưa, mưa rào và dông rải rác; đêm có nơi mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 - 26oC; cao nhất từ: 28 - 31oC

Tây Nguyên:

Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 58 - 96%. Nhiệt độ thấp nhất từ: 20 - 23oC; cao nhất từ: 28 - 31oC

Nam Bộ:

Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 97%. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 - 26oC; cao nhất từ: 30 - 33oC

PV

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !