Dream Kid's Fashion Show 2018 - Ngày hội của những "mẫu nhí" xứ Nghệ!

Ngày 4/11 vừa qua, Trung tâm giải trí TP Vinh Mường Thanh VRC đã tổ chức thành công sự kiện DreamKid’s Fashion Show 2018 – Toả sáng ước mơ.

DreamKid’s Fashion Show 2018 không đơn thuần là sân chơi dành cho các bạn nhỏ đam mê thời trang mà còn là nơi để các bé có thể tự tin nói về ước mơ của mình. Những ước mơ được thể hiện hồn nhiên, trong trẻo thông qua lăng kính của trẻ nhỏ thật khác biệt so với suy nghĩ của các bậc phụ huynh.  

Dàn mẫu nhí chuyên nghiệp

Gần 300 “mẫu nhí” cá tính  đã quy tụ tại vòng sơ loại DreamKid’s Fashion Show 2018 – Toả sáng ước mơ. Trải qua vòng casting, Ban tổ chức đã chọn ra 25 gương mặt xuất sắc nhất bước vào Vòng chung kết. Tại Vòng chung kết, thí sinh được các chuyên gia là MC nổi tiếng của đài truyền hình, giảng viên múa, nhiếp ảnh gia, chuyên gia make up… hướng dẫn về cách thuyết trình trước đám đông, phong cách catwalk chuyên nghiệp, tập nhảy zumba để tăng sự tự tin, tập thể hiện cá tính trong buổi photoshooting…

Cậu bé Đào Minh Hải cá tính với phong cách rất riêng.

Những hoạt động đồng hành bổ ích của vòng chung kết đã đem đến cho Top 25 bạn nhỏ những trải nghiệm vô cũng đáng nhớ để chuẩn bị cho đêm chung kết tỏa sáng.

Đêm chung kết ngập tràn cảm xúc

Dàn “mẫu nhí”tự tin sải bước trên sàn catwalk với những biểu cảm khuôn mặt cá tính, phong thái sinh động khiến khán giả phải trầm trồ.

Sự tự tin được thể hiện rõ nét trên gương mặt của các bạn thí sinh.

Các thí sinh đã trải qua hai phần thi đầy màu sắc là phần thi trình diễn trang phục áo dài từ nhà tài trợ Lovely BB và Trang phục tự chọn vô cùng ấn tượng.

Thí sinh trong trang phục áo dài của nhãn hàng Lovely BB.

Phần thi thuyết trình về ước mơ của các bạn thí sinh hoàn toàn “đốn tim” khán giả. Bằng giọng nói trong trẻo, góc nhìn ngây thơ những ước mơ trong tương lai của các em lần lượt được thể hiện trên sân khấu một cách đầy hứng khởi.

Đại diện Trung tâm anh ngữ APOLLO và Bảo hiểm Vietinbank trao quà cho 2 thí sinh xuất nhắc nhất cuộc thi.

Với sự tham gia của hai thương hiệu lớn là Trung tâm anh ngữ APOLLO (thành phố Vinh) và Bảo hiểm Vietinbank (Nghệ An), DreamKid’s Fashion Show 2018 đã có một đêm chung kết thành công. Với nội dung chương trình đặc sắc, chương trình không chỉ là nơi chắp cánh ước mơ cho các bé mà con là một dịp để bổ mẹ đồng hành, cùng con trải qua các cung bậc cảm xúc khác nhau.

Đại diện Trung tâm anh ngữ APOLLO và Bảo hiểm Vietinbank trao quà cho 2 thí sinh xuất nhắc nhất cuộc thi.

Sự tự tin, trang phục ấn tượng và phần thuyết trình xuất sắc đã giúp SBD 14 – Thí sinh Trần Lê Bảo Anh giành được giải Nhất DreamKid’s Fashion Show 2018.

Đinh Phương Mỹ Duyên – Người đẹp tài năng, Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2018 là một trong 03 vị giám khảo của DreamKid’s Fashion Show 2018.

Với sứ mệnh lan tỏa và tạo nên giá trị kết nối cộng đồng, Trung tâm giải trí Mường Thanh VRC nói chung và chương trình DreamKid’s Fashion Show 2018 – Toả sáng ước mơ nói riêng, đã tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các bạn thiếu nhi, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các bé trong hành trình thực hiện ước mơ của mình.

Trung tâm giải trí TP Vinh (Mường Thanh – VRC)

Địa chỉ: Số 1, Phan Bội Châu, TP Vinh, Nghệ An

Fanpage: https://www.facebook.com/MuongThanhVRC/

Website: http://vrc.muongthanh.com/

Phương Dung

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !