Động mại dâm ẩn trong quán cà phê 8X

Gần 3 tháng nay, bà con ở thôn Minh Kha, xã Đồng Thái, huyện An Dương, thấy quán cà phê 8X - karaoke của Đặng Thị Thoa, sinh 1961, ở thôn Vân Tra, xã An Đồng, huyện An Dương, Hải Phòng nằm bên đường 351, có toàn tiếp viên trẻ sẵn sàng phục vụ “khách có nhu cầu” tại nhà nghỉ Trung Anh 2 gần đó.
Động mại dâm ẩn trong quán cà phê 8X - ảnh 1
Quán cà phe 8X - nơi các đối tượng lợi dụng hoạt động môi giới mại dâm

Từ nguồn tin trên, trinh sát Đội 6, Phòng PC45 - CATP Hải Phòng đã vào cuộc và nhanh chóng làm rõ, quán cà phê 8X này thực chất là điểm hoạt động mại dâm. Đến 16h15’ ngày 11-9, trinh sát Đội 6 kết hợp với Công an huyện An Dương đã bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ Trung Anh 2 và bắt quả tang tại các phòng 103 và 105 có hai đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Hai gái bán dâm khai là Đặng Thị P. sinh 1984, ở xã Yên Hà, huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang và Hà Thị T., sinh 1995, ở xã Phú Nghiêm, huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa, mới xin vào làm “nhân viên” quán càphê 8X. Với “nhiệm vụ” mà Thoa giao cho là phục vụ khách uống nước, bấm bài karaoke cho khách và bán dâm mỗi khi khách có “yêu cầu”. Còn Hà Thị T. là nhân viên của quán cà phê Hoa Hồng (nằm chếch bên kia đường với quán cà phê 8X), thuộc thôn Hòa Nhất, xã Đặng Cương, An Dương.

Chủ quán là Ngô Thị Hoa, sinh 1979, ĐKTT ở thôn Nhu Kiều, xã Quốc Tuấn, An Dương. Vào 15h cùng ngày, hai khách mua dâm là Nguyễn Đức T., sinh 1975, ở phường Cát Bi, quận Hải An và Nguyễn Anh T., sinh 1982, ở phường Dư Hàng, quận Lê Chân cùng với một số thanh niên vào quán để hát karaoke. Sau đó, Nguyễn Đức T. và Nguyễn Anh T. “đặt vấn đề” với Đặng Thị Thoa cho mua dâm Đặng Thị P. và Hà Thị T…

Ngay sau đó, căn cứ tài liệu thu thập được, lực lượng Phòng PC45 và Công an huyện An Dương đã kiểm tra quán cà phê 8X và bắt giữ Đặng Thị Thoa. Đến 20h cùng ngày, Ngô Thị Hoa, chủ quán cà phê Hoa Hồng đã đến trụ sở Công an huyện An Dương đầu thú. Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận: Thoa và Hoa đã thỏa thuận từ trước, mỗi khi quán của Thoa có khách muốn mua dâm thì Thoa sẽ gọi điện báo Hoa điều “nhân viên” của quán Hoa Hồng sang gặp Thoa.

Sau đó Thoa phải trả cho Hoa 50.000 đồng/1 gái. Khi nhóm của Nguyễn Đức T. và Nguyễn Anh T. vào quán hát karaoke, yêu cầu nhân viên bấm bài thì Thoa bảo P. vào phục vụ. Lát sau, Nguyễn Đức T. ra quầy lễ tân nói với Thoa bố trí cho 2 gái bán dâm, Thoa đồng ý và thỏa thuận mỗi lượt mua dâm giá 200.000 đồng. Sau đó, Thoa gọi điện cho Hoa điều Hà Thị T. sang cùng với Đặng Thị T. đưa Nguyễn Đức T. và Nguyễn Anh T. sang nhà nghỉ Trung Anh 2 thuê phòng hành lạc.

Ngày 17-9, căn cứ vào tài liệu điều tra, Công an huyện An Dương đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Đặng Thị Thoa; khởi tố bị can và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Ngô Thị Hoa cùng về hành vi môi giới mại dâm (theo Điều 255 BLHS).

Nguồn: ANHP.VN

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !