Đòn ghen của chồng khi thấy vợ đi ra từ nhà vệ sinh với... người lạ

Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh xảy ra những vụ án mà nguyên nhân do ghen tuông, người chồng đã nỡ xuống tay với vợ của mình để gia đình phải “tan đàn xẻ nghé”. Vụ án dưới đây là một ví dụ điển hình.

Men theo con đường ngoằn nghèo trong hẻm 65 đường Nguyễn Bảo (TP. Vũng Tàu) chúng tôi tìm đến nhà của Trần Cảnh Sinh (trú tại phường 6, TP. Vũng Tàu), người đàn ông mà 9 tháng trước đã dùng dao cứa cổ vợ trong đêm khiến mọi người trong xóm bàng hoàng.

Đòn ghen của chồng khi thấy vợ đi ra từ nhà vệ sinh với... người lạ - ảnh 1

Bị cáo Trần Cảnh Sinh.

Ngôi nhà nhỏ cửa đóng im ỉm. Một người hàng xóm cho biết, từ ngày xảy ra chuyện, vợ Sinh đã bán nhà cùng các con đi đâu không rõ. Người này xót xa kể: Trước đây, tuy phải ở trọ nhưng gia đình Sinh sống rất hạnh phúc. Sau này, vì thương cảnh nghèo khó, người dì vợ mua cho vợ chồng Sinh một căn nhà nhỏ; nhưng khi đã có chốn an cư vợ chồng Sinh lại xảy ra mâu thuẫn dẫn đến sự việc đau lòng.


Khi Sinh được TAND tỉnh đưa ra xét xử lưu động, người vợ đã từng “đầu ấp tay gối” không đến tham dự phiên tòa. Còn những người dự khán cũng có một phần cảm thông, chia sẻ với Sinh, chỉ vì một phút nông nổi mà người đàn ông quanh năm chỉ biết cặm cụi làm ăn phải vướng vào vòng lao lý. Bà T. một người sống cạnh nhà Sinh cho biết, Sinh là một người rất thương vợ, thương con, lại hiền lành, chịu thương, chịu khó nên bà con lối xóm ai cũng quý. “Nó hiền như cục đất, chẳng thấy la mắng vợ con bao giờ” - bà T. nói.

Trong khi chờ nghị án, với vẻ mặt buồn rầu, Sinh tâm sự với chúng tôi về hoàn cảnh của mình. Hơn 8 năm trước, Sinh yêu và lập gia đình với chị Đ.N.P. (SN 1977). Tuy cuộc sống vất vả nhưng vợ chồng trải qua những tháng ngày êm ấm và lần lượt hai đứa con ra đời. Ngày ngày, đôi vợ chồng trẻ bảo ban nhau làm lụng, chăm lo cho các con học hành. Vì làm nghề biển nên Sinh thường xuyên phải xa nhà. Những năm gần đây, do đi biển thất bát, cuộc sống khó khăn hơn, chị P. và Sinh phát sinh những mâu thuẫn nhỏ, khiến nhiều lúc “cơm không lành, canh không ngọt”. Chị P. còn sinh tật ăn chơi, đua đòi, thường xuyên tổ chức nhậu nhẹt với “người lạ” khi chồng vắng nhà. Một lần, hai lần, Sinh nhắc nhở nhỏ nhẹ, nhưng P. vẫn bỏ ngoài tai. “Hôm đó, khi đi nhậu về tới cửa, sẵn có hơi men trong người, lại phát hiện vợ cùng với một người đàn ông lạ trong nhà vệ sinh lần lượt đi ra nên tôi tát vợ một cái rồi đi ngủ. Sáng hôm sau tỉnh giấc, nhớ lại chuyện tối hôm trước, tôi đã định giết vợ rồi tự tử. Tuy chần chừ không muốn ra tay nhưng vì máu ghen cứ thôi thúc nên… Những ngày trong trại tạm giam, tôi không thể chợp mắt và luôn day dứt ân hận về việc làm của mình. Nghĩ thương các con sau này sẽ mang tiếng vì có người bố tù tội” - nói đến đây Sinh nghẹn lời, cúi mặt, đưa hai tay lên vò đầu.

Người đàn ông nông nổi ấy đã biết ăn năn, hối hận nhưng liệu tình nghĩa vợ chồng bao nhiêu năm có đủ để chị P. tha thứ cho chồng của mình? Huống chi trong câu chuyện đau lòng này ít nhiều cũng có phần lỗi thuộc về chị P. Nếu người phụ nữ ấy không sa đà vào những cuộc chơi vô bổ, chăm lo vun vén cho gia đình trong lúc gặp khó khăn thì cũng đâu đến nỗi đẩy người chồng đi đến hành vi bạo lực. Những ngày Sinh bị tạm giam, chị P. không đến thăm Sinh một lần. Trong suốt phiên tòa và khi bước lên chiếc xe tù, Sinh đưa mắt nhìn quanh như muốn tìm kiếm đâu đó một sự sẻ chia...

Theo cáo trạng, 19 giờ ngày 15-1-2015, Sinh đi nhậu về tới nhà tại đường Nguyễn Bảo (TP Vũng Tàu) thì thấy vợ là chị Đ.N.P (SN 1977) cùng anh C.T.B (SN 1975, ngụ TP Vũng Tàu) lần lượt từ nhà vệ sinh đi ra. Cho rằng vợ ngoại tình với anh B. nên Sinh tát vào mặt chị P. Đến 4 giờ sáng hôm sau, khi đang nằm ngủ cùng vợ và con, Sinh tỉnh giấc, nghĩ đến việc chị P. có quan hệ bất chính với anh B. nên nảy sinh ý định giết vợ rồi tự tử. Sinh đã dùng dao cắt cổ vợ lúc vợ đang ngủ. Chị P. thức dậy la lên và giằng co với Sinh. Nghe tiếng la của chị P., hai đứa con thức dậy kêu cứu nên Sinh vứt dao dưới nệm rồi bỏ đi. Chị P. được mọi người đưa đi cấp cứu với thương tích 8%. TAND tỉnh đã tuyên phạt Sinh 5 năm tù về tội giết người.

* Tiêu đề đã được chúng tôi đặt lại

Theo Lê Nguyễn/Báo Bà Rịa Vũng Tàu

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !