Đối tượng khống chế cô gái suốt 3h trong quán cà phê bị ngáo đá

Sau một lúc tâm sự, nam thanh niên bất ngờ khống chế và dọa giết cô gái bán cà phê trong suốt 3h xảy ra vào tối 2/12.

Chiều ngày 3/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ đối tượng Vũ Hoàn Mỹ (SN 1990, ngụ P2, Q.8) để điều tra về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”.

Đối tượng khống chế cô gái suốt 3h trong quán cà phê bị ngáo đá - ảnh 1

Cơ quan công an xác định đối tượng Mỹ bị ngáo đá. Cụ thể, kiểm tra nước tiểu của đối tượng cho kết quả dương tính với ma túy. Bước đầu, Mỹ khai động cơ gây án là khi đang nằm trong phòng thì thấy 5 người đàn ông đạp cửa xông vào, một người trong số đó tay cầm dao đòi đâm nên hắn mới bắt cô gái làm con tin để phòng vệ.

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 20h30’ tối 2/12, Vũ Hoàn Mỹ đến quán cà phê Đợi Chờ nằm trên quốc lộ 50 đoạn qua ấp 1, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TPHCM uống cà phê.

Sau ít phút tâm sự cùng 1 cô tiếp viên trong quán, nam thanh niên bất ngờ đưa cô gái vào phòng rồi chốt cửa dọa giết. Nghe tiếng kêu cứu của nạn nhân, chủ quán cà phê đã chạy lên ứng cứu nhưng gã thanh niên này hăm dọa sẽ giết cô gái nên không ai dám lại gần.

Nhận được tin báo, Công an xã Đa Phước, Công an huyện Bình Chánh  đã có mặt bao vây căn nhà để tiến hành giải cứu cô gái.

Đối tượng khống chế cô gái suốt 3h trong quán cà phê bị ngáo đá - ảnh 2

Đến khoảng 23h cùng ngày, khi Mỹ đang dẫn cô tiếp viên đi xuống cầu thang để hòng trốn thoát  thì bị ông chủ quán cà phê lao tới chộp lấy con dao và la lên. Các trinh sát ém quân xung quanh ập tới bắt gọn đối tượng, giải cứu an toàn cho con tin. Khi được đưa ra ngoài, cô gái này rất hoảng loạn và bị thương ở tay.

Được biết đối tượng Mỹ từng có một tiền án về tội cướp giật tài sản, bị xử 3 năm 6 tháng tù và mới mãn hạn tù vào ngày 6-6-2015. Ra tù Mỹ chỉ ở nhà phụ sửa xe cùng gia đình. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.


Nguyễn Tuấn

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !