Đối tượng đốt nhà, đâm 2 người bị thương: Định giết người yêu rồi chết theo

Bức xúc vì bạn gái qua lại với người yêu cũ dù đang ở trọ cùng mình, nam thanh niên 28 tuổi mua xăng để đe dọa tình địch. Nhưng sau đó, đối tượng đã phóng hỏa tại cửa phòng trọ và dùng dao bấm đâm 2 người bị thương.

Cơ quan Công an phường Phú Thượng (quận Tây Hồ, Hà Nội) vừa thông tin, đơn vị đang tạm giam, lập biên bản đối với Vũ Công Chiến (28 tuổi, ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), tiến hành xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đối tượng Chiến tại trụ sở Công an phường Phú Thượng.

Tại cơ quan Công an, nam thanh niên 28 tuổi khai: Khoảng 1/2017, khi lái xe taxi, Chiến quen biết Hải là khách đi xe rồi nảy sinh tình cảm, mặc dù biết trước đấy Hải có con riêng hơn 1 tuổi với Nguyễn Thành Tráng (hai người không đăng ký kết hôn đã chia tay).

Từ khoảng tháng 3, Chiến và Hải bắt đầu thuê phòng ở chung với nhau. Sau đó, Chiến đứng ra thuê phòng trọ tại tổ 29 cụm 4 (Phú Thượng), sống cùng với mẹ đẻ Hải (hàng tháng Hải đứng ra trả tiền nhà và ghi Chiến nợ số tiền này). Hai người cũng có ý định cưới nhau nhưng gia đình không đồng ý, mẹ Hải cũng phản đối nên giữa Chiến và Hải nảy sinh mâu thuẫn.

Ngày 8/10, Chiến bỏ đi không ở cùng với bạn gái nhưng khi biết con trai Hải bị ốm anh ta quay về chăm sóc. Ngày 20/10, do Hải để quên điện thoại ở nhà nên Chiến phát hiện Hải đã liên hệ lại với Tráng. Đến cuối tháng 10, do mẹ Hải dọa tự tử nếu Chiến tiếp tục ở lại nên Chiến bỏ đi.

Đến khoảng 23h00’ ngày 16/11, Chiến quay về lấy bản photocopy CMND để làm lại sim điện thoại nhưng không vào được phòng trọ. Nhắn tin, gọi điện thoại cho Hải thì không thấy nghe máy, quan sát xung quanh, Chiến phát hiện trong sân có xe máy lạ nên biết Tráng đang ở trong phòng cùng Hải.

Nam thanh niên 28 tuổi này lái taxi đi làm. Đến khoảng 0h00 ngày 17/11, Chiến gọi điện thoại cho bạn gái nhưng không được nên gọi cho Tráng. Thấy Hải nghe máy, Chiến nói: “Bảo thằng kia 15 phút nữa ra khỏi nhà, không ở đấy nữa”.

Ảnh minh họa.

Khi Hải đòi Chiến trả tiền thuê trọ thì mới đi, Chiến de dọa sẽ có chuyện xảy ra… Nói là làm, anh ta lái taxi về cây xăng trên đường Lạc Long mua xăng đựng vào 2 chai rồi về nhà tại Xuân Đỉnh lấy 1 con dao bấm.

Quay lại phòng trọ, Chiến nảy sinh ý định dọa đốt bên ngoài để Tráng chạy ra và dùng dao đâm tình địch. Chiến gọi điện thoại cho một người tên Hoài thuê ở phòng bên cạnh, bảo người này ra khỏi phòng để tránh bị cháy lan sang gây nguy hiểm.

Sau đó, Chiến đổ xăng vào cửa phòng trọ nhưng không thấy ai chạy ra, tiếp tục dùng bật lửa đốt làm cháy cửa phòng trọ và bộ bàn ghế mây tre để ở vỉa hè. Thấy cửa bị cháy, Tráng ôm con chạy ra trước, Hải chạy theo sau.

Hai người va vào nhau ngã trước cửa, Hải ôm lấy con nhỏ và chạy vào góc sân. Chiến cầm dao đuổi theo đâm trúng vào  phía sau vai phải của Tráng. Tráng xô Chiến ngã vào đám cháy và bỏ chạy nên đối tượng bị thương ở tay.

Lúc đấy, nhìn thấy Hải ngã xuống đất nằm sấp, Chiến dùng tay trái ghì lên lưng Hải nói: “Anh rất yêu em nhưng em đã phụ anh, anh sẽ giết em rồi chết theo em”, rồi Chiến đâm một nhát vào lưng Hải. Khi đó, nhận được tin báo, lực lượng Công an đã nhanh chóng đến hiện trường nhưng Chiến không cho vào.

Chiến ngồi trên đùi Hải, dùng tay trái bịt vết thương đang chảy máu cho bạn gái và thấy nạn nhân van xin “Để em sống còn chăm sóc con”, lúc này, đối tượng mới đứng dậy bỏ dao tại hiện trường và để Công an bắt giữ.

Hải Ngọc

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !