Tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận: Nhà xe Phương Trang đang khắc phục hậu quả

Lãnh đạo công ty xe khách Phương Trang cho biết đang khẩn trương chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng tại tỉnh Bình Thuận xảy ra rạng sáng nay (22/5).

Trao đổi với phóng viên vào sáng 22/5, ông Đặng Trọng Hiền – Giám đốc phụ trách kinh doanh Công ty Cổ phần Vận tải hành khách và dịch vụ du lịch Phương Trang (công ty Phương Trang) cho biết công ty đang khẩn trương khắc phục hậu quả vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra vào rạng sáng cùng ngày trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

Theo ông Hiền, ban lãnh đạo của công ty khi nhận được thông tin cũng đã nhanh chóng lên đường đến Bình Thuận để đưa ra các giải pháp cho các nạn nhân.

Ông Hiền thông tin, một trong hai xe khách giường nằm bị nạn là của công ty, mang BKS 51B – 112.24 chở khoảng 20 hành khách. Chiếc xe này đi từ Quảng Ngãi hướng vào nam và khi cách TP. Phan Thiết chừng 26km thì xảy ra tai nạn.

Tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận: Nhà xe Phương Trang đang khắc phục hậu quả - ảnh 1

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Vĩnh Phú)

Lãnh đạo của công ty Phương Trang còn cho biết, khi vụ việc xảy ra các nhân viên của công ty ở các trạm phục vụ gần đó cũng đã chạy đến hiện trường phối hợp cùng cơ quan chức năng ứng cứu hành khách, đưa người bị thương vào bệnh viện TP. Phan Thiết và Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu. Tài xế xe khách của công ty cũng đã tử vong sau khi đưa tới bệnh viện.  

Trước đó, vào khoảng 4h30’ rạng sáng 22/5 vụ tai nạn giữa hai xe khách giường nằm đã xảy ra tại km1730+300 trên Quốc lộ 1A thuộc địa bàn huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Sau khi hai xe khách va chạm đối đầu ngọn lửa đã bốc lên thiêu cháy hai xe. Hậu quả đã có ít nhất 13 người chết và 36 người bị thương. 

Ngay trong sáng cùng ngày, nhiều lãnh đạo tỉnh Bình Thuận và Ban ATGT tỉnh Bình Thuận đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên các nạn nhân đồng thời chỉ đạo điều tra làm rõ nguyên nhân.

Phương Anh Linh

Xúc động hình ảnh chiến sĩ cảnh sát cơ động tặng còi cho cháu bé bên đường

Chiến sĩ cảnh sát cơ động bất ngờ lấy chiếc còi trong túi áo, quàng vào cổ cháu bé đang đứng bên đường vẫy chào.

Đưa con gái về nhà chồng, bố mẹ lặng người thấy gia cảnh chú rể

Vợ chồng bà vốn không đặt nặng chuyện giàu nghèo, nhưng chứng kiến gia cảnh anh Huỳnh Săn, ông bà không khỏi lo lắng.

MC Tuấn Tú: Vợ đòi chia cát-sê phim của tôi

Diễn viên, MC Tuấn Tú chia sẻ, vợ anh là người hiểu chuyện, thúc đẩy chồng quay lại với niềm đam mê diễn xuất.

Hình ảnh xinh đẹp của BTV Thu Hà thời sự đang tác nghiệp ở Điện Biên

Có mặt tại Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, BTV Thu Hà coi đó là niềm vinh hạnh lớn. Cô gây ấn tượng khi mặc bộ trang phục truyền thống của dân tộc Thái.

MC Mai Ngọc 'sống tự tin, đẹp chủ động' sau khi chia tay chồng doanh nhân

MC Mai Ngọc luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sắc vóc gợi cảm và làn da trắng. Cô chia sẻ hiện tại chọn cách sống tự tin, đẹp chủ động.

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Đang cập nhật dữ liệu !