Hà Tĩnh: Đau lòng 2 chị em ruột đuối nước sau ao nhà

Tối 29/5, bà Nguyễn Thị Bảy, Chủ tịch UBND xã An Dũng, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước tại ao nhà. Nạn nhân là hai chị em ruột trong 1 gia đình.

Theo đó, chiều nay 29/5, anh Hoa Văn Hiếu (SN 1985, trú tại thôn Ngoại Xuân, xã An Dũng, huyện Đức Thọ) đi thả ống trúm (một loại dụng cụ dùng để bắt lươn), còn chị Phan Thị Loan (SN 1995) thì đi làm ruộng lúa gieo ngoài đồng.

Trong khi bố mẹ đi vắng, hai chị em ruột là Hoa Thị Mỹ Linh (6 tuổi) và Hoa Trọng Hưởng (3 tuổi) ở nhà chơi với nhau, không may sẩy chân xuống ao vừa mới đào rộng 500m2 sau nhà dẫn đến tử vong.

Khi cha mẹ trở về không thấy con đâu, gọi mãi không được nên hô hoán người đi tìm. Đến khoảng 18h cùng ngày thì tá hỏa phát hiện hai thi thể nổi dưới ao sau nhà.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương, nhà trường cùng bà con lối xóm đã đến thăm hỏi, động viên, giúp đỡ gia đình lo hậu sự cho hai cháu.

{keywords}
Thi thể hai cháu bé được phát hiện vào lúc 18h tại ao mới đào sau nhà
{keywords}
Người thân và bà con lối xóm bàng hoàng trước sự mất mát quá lớn của gia đình

Trước đó, vào khoảng 17h15 ngày 27/5, một nhóm 4 học sinh ở thị trấn Hương Khê (huyện Hương Khê) rủ nhau ra khu vực sông Tiêm, đoạn chảy qua địa bàn thôn 2, xã Phú Phong tắm mát.

Trong lúc tắm, em P.D.M (SN 2009, học sinh lớp 6, Trường THCS Chu Văn An) và em T.T.B (SN 2012, học sinh lớp 3, Trường Tiểu học Thị trấn Hương Khê) không may sẩy chân xuống chỗ nước sâu và bị nhấn chìm.

Phát hiện sự việc, 2 em còn lại chạy lên bờ kêu cứu. Tuy nhiên, khi người dân địa phương vớt được 2 nạn nhân lên bờ thì đã quá muộn.

Khu vực xảy ra tai nạn đã được Đoàn thanh niên xã Phú phong cắm biển cảnh báo khu vực nước sâu, đề phòng đuối nước.

Trần Hoàn

Xúc động hình ảnh chiến sĩ cảnh sát cơ động tặng còi cho cháu bé bên đường

Chiến sĩ cảnh sát cơ động bất ngờ lấy chiếc còi trong túi áo, quàng vào cổ cháu bé đang đứng bên đường vẫy chào.

Đưa con gái về nhà chồng, bố mẹ lặng người thấy gia cảnh chú rể

Vợ chồng bà vốn không đặt nặng chuyện giàu nghèo, nhưng chứng kiến gia cảnh anh Huỳnh Săn, ông bà không khỏi lo lắng.

MC Tuấn Tú: Vợ đòi chia cát-sê phim của tôi

Diễn viên, MC Tuấn Tú chia sẻ, vợ anh là người hiểu chuyện, thúc đẩy chồng quay lại với niềm đam mê diễn xuất.

Hình ảnh xinh đẹp của BTV Thu Hà thời sự đang tác nghiệp ở Điện Biên

Có mặt tại Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, BTV Thu Hà coi đó là niềm vinh hạnh lớn. Cô gây ấn tượng khi mặc bộ trang phục truyền thống của dân tộc Thái.

MC Mai Ngọc 'sống tự tin, đẹp chủ động' sau khi chia tay chồng doanh nhân

MC Mai Ngọc luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sắc vóc gợi cảm và làn da trắng. Cô chia sẻ hiện tại chọn cách sống tự tin, đẹp chủ động.

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Đang cập nhật dữ liệu !