Gửi iPhone qua bưu điện, nhận... 2 cục đá

Người anh trai gửi điện thoại Iphone 5 từ trong nam về quê theo đường bưu điện về cho người em ở Thanh Hóa qua đường bưu điện nhưng khi đi nhận hàng thì lại nhận được 2 cục đá và một chiếc điện thoại
Gửi iPhone qua bưu điện, nhận... 2 cục đá - ảnh 1

Gói hàng nhận vẫn còn nguyên vẹn

Vào ngày 15/10, anh Trương Đăng Hòa, ở Ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước Hòa có gửi bưa phẩm EMS mang số hiệu EF 83 355625 7 VN.

Gói bưu phẩm gồm một điện thoại di động Iphone 5, màu trắng (đã qua sử dụng) cộng một cục sạc dự phòng cho người nhận là ông Lê Công Hùng, ở xóm 7, xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Khi giao dịch gửi bưu phẩm, nhân viên bưu điện đã kiểm tra và đóng gói niêm phong có sự chứng kiến của anh Hòa.

Đến ngày 20/10, ông Lê Công Hùng (SN 1969), ở xóm 7, xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn nhận được thông báo về việc có bưu phẩm. Do bị ốm, ông Hùng không đi nhận được và đã ủy quyền cho con trai là anh Lê Công Cường (SN 1993) đến điểm bưu điện văn hóa xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn để nhận bưu phẩm.
Gửi iPhone qua bưu điện, nhận... 2 cục đá - ảnh 2

Mở ra, gồm điện thoại, sạc và đá. Không thấy iPhone đâu?



Tại đây, nhân viên bưu điện văn hóa xã Thọ Cường là chị Bùi Thị Định đã phát đồng kiểm bưu phẩm. Anh Cường cùng chị Định kiểm tra bưu phẩm ngay tại điểm bưu điện. Thời điểm kiểm tra dấu niêm phong, kẹp chì gói bưu phẩm còn nguyên.

Tuy nhiên, khi mở ra thì chị Định và anh Cường phát hiện trong gói bưu phẩm không đúng với nội dung ghi trên phiếu chuyển bưu phẩm EF 83 355625 7 VN. Trong gói bưu phẩm có một điện thoại cũ dán nhãn hiệu Nokia có chiều dài 10cm, chiều rộng 4,2cm và 1 sim di động Viettel, một cục xạc dự phòng, dây xạc pin, một sim điện thoại kèm theo vỏ bọc, bông, băng keo dán. Điều đặc biệt là trong gói bưu phẩm còn kèm theo 2 viên đá.

Ngay sau khi kiểm hàng thấy không đúng chủng loại so với nội dung của người gửi và cũng không đúng với nội dung ghi trên phiếu chuyển, anh Cường đã đề nghị nhân viên bưu điện văn hóa xã Thọ Cường lập biên bản đồng kiểm về tình trạng gói bưu phẩm và yêu cầu xác minh, làm rõ và không đồng ý nhận gói bưu phẩm nói trên vì nội dung bưu phẩm đã bị thay đổi một cách trắng trợn.

Sau đó nhân viên bưu điện văn hóa xã Thọ Cường đã lập biên bản đồng kiểm ghi nhận sự việc, tình trạng gói bưu phẩm có sự xác nhận của hai bên để gửi về bưu điện huyện Triệu Sơn đề nghị làm rõ theo các quy định của pháp luật.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc trên.
Trần Nghị

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Đang cập nhật dữ liệu !