Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên - Huế đề nghị làm rõ vụ cấp biển số 'siêu đẹp' cho xe Lexus

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa có công văn đề nghị Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế xác minh, làm rõ vụ việc đến báo chí phản ánh việc cấp biển số “siêu đẹp” 75A - 135.35 cho xe Lexus RX450H.

Biển số "siêu đẹp" 75A - 135.35 đang được chiếc Lexus mang và thuộc sở hữu củaCông ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ LC.

Ngày 8/10, Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, liên quan đến phản ánh của báo chí về sự bất thường trong việc cấp biển số “siêu đẹp” 75A - 135.35 cho xe Lexus RX450H, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa có công văn đề nghị cơ quan Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế khẩn trương xác minh, làm rõ và báo cáo trước ngày 10/10/2019.

"Sau khi có báo cáo của Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế, Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế sẽ thông tin đến các cơ quan báo chí cụ thể về sự việc" - Đại diện Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế thông tin thêm.

Như Infonet đã đưa tin, chiếc xe mang BKS: 75A - 135.35 được Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cấp cho chiếc xe nhãn hiệu Lexus RX450H và thuộc sở hữu của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ LC (trụ sở đường Bến Nghé, TP Huế).

Trước đó, ngày 22/5, chiếc xe nhãn hiệu Lexus RX450H mang BKS: 75A - 135.35 vi phạm chạy quá tốc độ trên địa phận tỉnh Quảng Bình, được hệ thống camera giao thông ghi lại và bị Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình gửi biên bản phạt nguội.

Điều đáng nói, biên bản phạt nguội của Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình lại không gửi về chủ sở hữu là Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ LC (theo như đăng ký) mà lại gửi về địa chỉ cho một người dân khác trên địa bàn TP Huế.

Ly kì hơn, BKS: 75A - 135.35 từng được người nhận biên bản xử phạt của Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình bốc được, nhưng lại được cán bộ thông báo do lỗi hệ thống nên đã phải bốc một biển số khác thay thế.

Chính sự "nhập nhèm" này khiến cho người từng bốc được biển số xe 75A - 135.35 hoài nghi về quy trình cấp biển số xe của Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế và đã có đơn phản ánh gửi các cơ quan chức năng về vấn đề này.

Trao đổi với PV Infonet về vụ việc, Đại tá Phan Văn Minh - Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, sau khi nhận được phản ánh của người dân, Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã thành lập Tổ công tác xác minh quy trình cấp biển số 75A – 135.35 và đang có báo cáo gửi UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế theo đúng quy trình.

Hà Oai
Từ khóa: Chủ tịch Thừa Thiên Huế Đề nghị Làm rõ Cấp biển số Siêu đẹp Xe sang Lexus.

Xúc động hình ảnh chiến sĩ cảnh sát cơ động tặng còi cho cháu bé bên đường

Chiến sĩ cảnh sát cơ động bất ngờ lấy chiếc còi trong túi áo, quàng vào cổ cháu bé đang đứng bên đường vẫy chào.

Đưa con gái về nhà chồng, bố mẹ lặng người thấy gia cảnh chú rể

Vợ chồng bà vốn không đặt nặng chuyện giàu nghèo, nhưng chứng kiến gia cảnh anh Huỳnh Săn, ông bà không khỏi lo lắng.

MC Tuấn Tú: Vợ đòi chia cát-sê phim của tôi

Diễn viên, MC Tuấn Tú chia sẻ, vợ anh là người hiểu chuyện, thúc đẩy chồng quay lại với niềm đam mê diễn xuất.

Hình ảnh xinh đẹp của BTV Thu Hà thời sự đang tác nghiệp ở Điện Biên

Có mặt tại Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, BTV Thu Hà coi đó là niềm vinh hạnh lớn. Cô gây ấn tượng khi mặc bộ trang phục truyền thống của dân tộc Thái.

MC Mai Ngọc 'sống tự tin, đẹp chủ động' sau khi chia tay chồng doanh nhân

MC Mai Ngọc luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sắc vóc gợi cảm và làn da trắng. Cô chia sẻ hiện tại chọn cách sống tự tin, đẹp chủ động.

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Đang cập nhật dữ liệu !