Đình chỉ công tác cô giáo đánh gãy răng học trò

Do đùa nghịch trong giờ học Long đã bị cô giáo áp dụng biện pháp kỷ luật. Sau “màn” kỷ luật cậu học sinh lớp 2 đã bị chảy máu và gãy chiếc răng cửa hàm trên. Hiện "cô giáo đánh gãy răng học trò" này đang bị đình chỉ công tác.

Đình chỉ công tác cô giáo đánh gãy răng học trò

Sự việc xảy ra tại Trường tiểu học Bông Sao (quận 8, TP.HCM) vào chiều ngày 7/12. Theo đó, học sinh Nguyễn Lê Hoàng Long (7 tuổi, học sinh lớp 2/7) bị cô giáo Nguyễn Ngọc Thúy Liên phạt úp mặt xuống bàn vì tội nói chuyện trong giờ học.

Đình chỉ công tác cô giáo đánh gãy răng học trò

Chiếc răng cửa cháu Long đã bị gãy

Em Long kể lại: “Khi vào lớp cháu ngồi bàn dưới và nói chuyện với bạn D và bị cô giáo Liên đưa cháu lên bàn đầu ngồi rồi bắt cháu úp mặt xuống bàn học. Khi lên bàn trên, cháu có ngẩng đầu, liếc mắt nhìn thì bị cô Liên dùng tay dập đầu xuống bàn làm miệng chảy máu, răng bị gãy 1 chiếc hàm trên”.

Điều đáng nói, sau khi Long bị gãy răng, chảy máu, cô Liên không đưa em đến phòng y tế mà đưa em vào nhà vệ sinh súc miệng.

Bà Nguyễn Thị Thúy (bà nội cháu Long, ngụ phường 5, quận 8) cho biết, khoảng 17h cùng ngày, bà đến trường Bông Sao đón cháu đi học về. Khi đến nơi bà thấy cháu Long có vết máu ở miệng, má hơi sưng. Qua kiếm tra phát hiện miệng cháu bị ứ máu, một chiếc răng hàm trên đã bị gãy, chiếc răng cạnh bên bị lung lay.

Đình chỉ công tác cô giáo đánh gãy răng học trò

Đơn trình bày của gia đình cháu Long gửi trường Bông Sao

Lúc này, bà Thúy tưởng cháu mình đánh nhau với bạn trong trường nên cố gắng dò hỏi, được Long kể lại việc bị cô giáo đập đầu xuống bàn dẫn đến gãy chiếc răng cửa. Quá bức xúc trước cách hành xử trên, bà Thúy đã đưa cháu mình đến phòng hiệu trưởng để trình bày vụ việc.

Sau khi vụ việc xảy ra, chiều ngày 8/12, trường tiểu học Bông Sao đã họp, để nghe cô giáo Nguyễn Ngọc Thúy Liên tường trình về vụ việc. Trong cuộc họp cô Liên không thừa nhận dùng tay dập đầu cháu Long làm cháu gãy răng, chảy máu. Và cho rằng răng cháu bị sâu nên cô nhổ giúp em.

Tuy nhiên, khi nghe cách giải thích này của cô giáo Liên, người nhà của em Long cho rằng cô Liên đã nói không đúng sự thật, vì răng cháu Long không bị sâu hay lung lay cái nào cả. Đồng thời yêu cầu nhà trường phải làm rõ sai phạm của cô Liên

Trước vụ việc này, Thầy Trần Hữu Dự, Phó hiệu trưởng trường Bông Sao cũng yêu cầu cô Liên thành thật tường trình vụ việc và phải thành khẩn xin lỗi gia đình cháu Long. Lúc này cô giáo Liên lại trình bày thêm, khi bắt lên bàn đầu Long có ngước lên nhìn ngược, nhìn xuôi. Thấy vậy, cô Liên đã dùng thước đánh vào bàn để nhắc nhở, không ngờ làm cháu giật mình, miệng va chạm bàn học gãy răng. Trong cuộc hợp cô giáo này cũng thừa nhận những sai phạm của mình và thành thật xin lỗi gia đình bé Long.

Theo cô Hà Nhật Phương Thùy, Hiệu trưởng trường tiểu học Bông Sao cho biết, sau cuộc họp trường đã có văn bản làm việc và yêu cầu cô Nguyễn Ngọc Thúy Liên viết bảng kiếm điểm gửi lên Hội đồng kỷ luật của trường. Sau đó trường sẽ gửi văn bản làm việc xuống Phòng đào tạo thành phố để xin ý kiến chỉ đạo, xử lý đối với trường hợp của cô Liên. Cũng theo cô Thùy, trước mắt trường sẽ tạm đình chỉ công tác với cô Liên.

Được biết, vào đầu năm 2011 cô giáo Nguyễn Ngọc Thúy Liên đã bị trường kỷ luật, không cho phép làm cô giáo chủ nhiệm lớp học trong trường mà chỉ được phụ trách nhiệm vụ giáo viên dự khuyết. Ngày 7/12, do cô giáo chủ nhiệm lớp 2/7 bị bệnh nên trường chỉ đạo cô Liên đến giữ lớp thay thì xảy ra sự việc trên.

LÊ THANH

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Phòng trọ 3m2 giá 1,8 triệu ở Hà Nội, nhiều người 'ngộp thở' khi nhìn vào

Căn phòng trọ 3m2 chỉ đủ cho một người nằm ngủ và chừa lại một lối đi nhỏ hẹp. Giá thuê căn phòng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tại khu nhà này, còn có những phòng trọ diện tích nhỏ hơn đã có người ở.

Đủ tuổi nghỉ hưu được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

Bộ LĐ-TB&XH vừa có văn bản trả lời Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc xung quanh vướng mắc về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với người lao động đủ điều kiện nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn nhưng không có nguyện vọng nghỉ hưu trước tuổi.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

Đang cập nhật dữ liệu !