Điểm tin 10/12: Barca gặp vận đen trước trận siêu kinh điển

Barca phải đổi máy bay cho chuyến đi tới Real Madrid, Sir Alex kiên quyết không tìm người thay thế Vidic, Henry khóc trong ngày về lại Arsenal và Juventus cân nhắc trả giá 20 triệu bảng mua đứt Tevez là những tin chính chiều nay.

Điểm tin 10/12: Barca gặp vận đen trước trận siêu kinh điển

Barca gặp điềm gở trước trận siêu kinh điển với Real Madrid

Ngay trước trận siêu kinh điển gặp Real Madrid, Barcelona đã đụng chuyện không may khi họ phải đổi máy bay di chuyển do gặp... chuột. Barca dự định di chuyển sớm đến thủ đô Madrid vào sáng nay, 10/12, để chuẩn bị cho trận gặp Real Madrid. Tuy nhiên, ngay khi vừa bước lên máy bay, ban huấn luyện cũng như các cầu thủ tá hỏa vì thấy có rất nhiều chuột.

Điểm tin 10/12: Barca gặp vận đen trước trận siêu kinh điển

Không muốn phải mất thời gian chờ nhân viên của hãng hàng không khử trùng xua đuổi lũ chuột, ban lãnh đạo Barcelona đã quyết định đổi máy bay để các cầu thủ có thể đến Madrid sớm nhất, chuẩn bị tốt nhất cho trận siêu kinh điển.

Đây không phải lần đầu tiên Barca gặp “vận đen” liên quan đến việc di chuyển. Mùa giải 2009-2010, Barca đụng độ Inter Milan ở bán kết Champions League. Trong lượt đi hành quân tới đất Ý, gã khổng lồ xứ Catalan không thể sử dụng máy bay vì vướng tro bụi núi lửa. CLB này phải sử dụng xe bus để tới thi đấu trên SVĐ Giuseppe Meazza. Trải qua 1 hành trình dài đầy mệt mỏi, Barca đã để thua 1-3 ở lượt đi. Ở trận lượt về, dù Barca đã chiến thắng Inter với tỉ số 1-0 nhưng không đủ để giành quyền vào trận chung kết.

Sir Alex kiên quyết không tìm người thay thế Vidic

Bất kể sẽ không được sử dụng Nemanja Vidic đến hết mùa giải này, Sir Alex vẫn kiên quyết tránh xa… thị trường chuyển nhượng. Lý do Sir Alex kiên quyết không mua sắm là bởi, ông sợ thừa thãi: “Thật khó mua cầu thủ vào giữa mùa, vì khi đó, bạn sẽ thừa ra một lựa chọn khi Vidic trở lại. Thêm nữa, cầu thủ được mua về chưa chắc đã quen với môi trường mới, anh ấy cũng khó lòng được đăng ký cho mặt trận cúp châu Âu. Tôi vẫn còn đủ lựa chọn trong tay, sẽ là phí phạm nếu mua sắm và cũng chẳng có ích gì ở hoàn cảnh này. Tôi hy vọng vào Ferdinand vẫn chứng tỏ được phẩm chất của mình ở tuổi 33. Vấn đề chỉ là thể lực không còn ủng hộ Ferdinand nữa mà thôi. Nhưng với kinh nghiệm vốn có, chắc chắn Ferdinand sẽ kịp truyền lại cho các đàn em”.

Điểm tin 10/12: Barca gặp vận đen trước trận siêu kinh điển

Henry khóc trong ngày về lại Arsenal

Để ghi nhớ những đóng góp của Tony Adams, Thierry Henry và HLV Herbert Chapman, BLĐ Arsenal đã quyết định cho dựng 3 bức tượng đồng ở trước cửa sân Emirates. Trong lễ tôn vinh những ngôi sao và trình làng 3 bức tượng này, các nhân chứng lịch sử đã được mời về. Dĩ nhiên chỉ Henry và Adams là có thể bởi HLV Herbert Chapman đã mất cách đây 77 năm (năm 1934).

Về phần Henry, anh không thể giấu nổi sự xúc động: “Ngay trong giấc mơ, tôi cũng không dám nghĩ rằng có một ngày, mình sẽ được trở lại mái nhà xưa trong tình cảm nồng ấm đến vậy. Tôi cũng không dám nghĩ ở Emirates sẽ có một bức tượng của mình để các CĐV nhớ đến. Tất cả thật đẹp, những kỷ niệm cùng Arsenal đang ùa về trong tôi. Tôi sẽ mãi ghi nhớ thời khắc này”.

Điểm tin 10/12: Barca gặp vận đen trước trận siêu kinh điển

Những giọt nước mắt của Henry đã rơi trong lúc anh đứng trên bục phát biểu. Nó cũng chứng tỏ tiền đạo người Pháp luôn xem Arsenal là một phần của mình. Anh đã gắn bó với đội bóng này 8 năm, cống hiến tất cả tuổi xuân và cùng Arsenal chinh phục các danh hiệu. Henry hiện cũng là chân sút vĩ đại nhất lịch sử The Gunners với 226 bàn, gấp đôi người còn có cơ hội phá kỷ lục của anh là Van Persie.

Thierry Henry cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ tuyệt đối với "truyền nhân" Robin Van Persie khi nói rằng chỉ có Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là giỏi hơn tiền đạo người Hà Lan. Sau 31 trận của năm 2011 tính tới thời điểm này, Van Persie đã ghi được tới 34 bàn thắng. Điều này cũng có nghĩa là anh chỉ cần ghi thêm 2 bàn nữa trong các trận còn lại của năm nay là sẽ cân bằng được kỷ lục Premier League do tiền đạo Alan Shearer lập ra vào năm 1995.

Juventus cân nhắc trả giá 20 triệu bảng mua đứt Tevez

Các nguồn tin từ Italia cho hay Chủ tịch Juve Agnelli đã gọi điện thoại cho HLV Mancini của Man City để hỏi về khả năng chuyển nhượng Carlos Tevez. Khi biết Man City chỉ muốn bán đứt tiền đạo lắm tài nhiều tật của họ với giá hơn 20 triệu bảng, Agnelli tỏ ý muốn đưa Tevez tới Turin theo một hợp đồng chuyển nhượng lâu dài.

Sơn Huy

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !