Đến đón dâu, chú rể “toát mồ hôi” với yêu cầu quái đản từ phía nhà gái

Trong giờ phút cảm xúc dâng trào như thế mà bắt chú rể tập trung nghe ngóng rồi làm bài thì thật sự khó khăn làm sao.

Ngày cưới chắc chắn cả cô dâu chú rể đều phải chuẩn bị nhiều thứ rồi. Khoảnh khắc đón dâu về đến nhà, ai cũng ngỡ rằng nó sẽ khiến cho dâu rể cảm thấy vui vẻ, thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, với nhiều chú rể bây giờ, vào được cửa để đón dâu là điều chẳng phải dễ dàng gì.

Gia đình cô dâu cùng những người bạn thân thiết của cô dâu luôn nghĩ ra những thử thách khó nhằn để bắt chú rể phải vượt qua. Ví dụ như chuyện mỗi một bậc cầu thang là một chén rượu hay đứng ở cửa phòng nàng dâu đến nơi rồi mà còn phải đọc câu đối. Tất cả những điều ấy đều là thử thách khó nhằn dành cho chú rể nếu muốn thuận tiện rước nàng về dinh.

Mới đây, câu chuyện xảy đến với một chú rể khiến người ta phải bật cười. Theo đó, đến nhà đón dâu, chú rể bị chặn lại bên ngoài và yêu cầu phải làm bài test listening IELTS. Được biết, sự việc xảy đến tại Hồi Hột (Nội Mông, Trung Quốc).

Đến đón dâu, chú rể “toát mồ hôi” với yêu cầu quái đản từ phía nhà gái, nhìn đoàn “tháp tùng” mặt mày nghiêm trọng mới hiểu độ khó thế nào - Ảnh 1.

Chú rể làm bài.

Đến đón dâu, chú rể “toát mồ hôi” với yêu cầu quái đản từ phía nhà gái, nhìn đoàn “tháp tùng” mặt mày nghiêm trọng mới hiểu độ khó thế nào - Ảnh 2.

Anh cố gắng gấp rút hoàn thành bài test.

Trong đoạn clip được đính kèm, chú rể mặt mày nghiêm trọng đang ngồi ở bàn phía bên ngoài phòng cô dâu. Anh ta đang cố nghe tiếng từ radio để hoàn thành bài test của mình cho kịp giờ đón dâu.

Những người anh em đi cùng chú rể mặt mày ai cũng nghiêm trọng. Thật sự thử thách này quá mức khó nhằn rồi. Ai mà ngờ đến giờ rước dâu chú rể lại phải vượt yêu cầu ngày thường đã khó chứ chưa nói đến ngày cưới.

Chú rể nghe loa và rất gấp rút điền vào các phương án chính xác. Có lẽ cách này cũng khiến cho sự hồi hộp trong ngày lên xe hoa của mình mất sạch rồi.

Được biết, chú rể đã từng du học ở nước ngoài nên việc làm bài test không đến mức “bất khả thi”. Tuy vậy, trong ngày trọng đại với quá nhiều điều cần lo toan thì việc phải làm xong bài test vốn có độ khó cao là điều khiến ai cũng phải sợ hãi.

Đến đón dâu, chú rể “toát mồ hôi” với yêu cầu quái đản từ phía nhà gái, nhìn đoàn “tháp tùng” mặt mày nghiêm trọng mới hiểu độ khó thế nào - Ảnh 3.

Bạn bè chú rể lo lắng.

Được biết, đây không phải trường hợp đầu tiên chú rể phải làm bài test IELTS bên ngoài phòng đón dâu. Theo đó, một chú rể tại Huệ Châu, Quảng Đông (Trung Quốc) mới đây cũng tái mặt với thử thách này.

Không chỉ phải nghe băng, anh còn nghe băng có tốc độ nhanh gấp 1,5 lần bình thường. Cuối cùng, anh không thể hoàn thành được và đành rút hầu bao “mở đường” để có thể đón dâu thuận lợi.

Đến đón dâu, chú rể “toát mồ hôi” với yêu cầu quái đản từ phía nhà gái, nhìn đoàn “tháp tùng” mặt mày nghiêm trọng mới hiểu độ khó thế nào - Ảnh 4.

Chú rể này gặp khó khăn tương tự nên đã rút hầu bao để "mở đường".

Thế mới nói, lấy vợ chưa bao giờ là điều dễ dàng. Có lẽ nhiều người sắp thành chú rể cũng phải hãi hùng khi biết những thử thách đáng sợ bên ngoài phòng cô dâu như thế.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Về quê không báo trước, nàng dâu nghẹn ngào thấy cảnh ở nhà bố mẹ chồng

Cả nhà tôi về quê không báo trước mới biết bố mẹ ở nhà ăn uống kham khổ. Ấy thế, mỗi lần con cháu về, ông bà thiết đãi đủ thứ, từ gà vịt đến tôm cua.

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Đang cập nhật dữ liệu !