Đêm Valentine nên đi đâu ở Hà Nội

Đừng chọn đích đến là những nhà nghỉ, hãy chọn cho mình những địa điểm tuyệt vời khác khiến tình yêu của bạn phải ấn tượng nhé.
1. Rạp chiếu phim

Bạn có thể dẫn bạn gái của bạn đi xem một bộ phim tâm lý tình cảm trong rạp chiếu phim, đang xem phim bạn bất ngờ tặng cho cô ấy món quà tặng valentine thật lãng mạn, tình cảm. Cô ấy nhất định sẽ rất hạnh phúc và bạn yên tâm, cả 2 sẽ không quá ngại ngùng (trường hợp mới quen) mà lại hiểu được ý của nhau.

Ngày Lễ này, rạp chiếu phim rất đông. Hãy chứng minh sự chu đáo của mình bằng việc đặt mua những suất vé đẹp thật sớm nhé.

2. Quán Cà phê

Bạn nên chọn những quán café có không gian lãng mạn, để tiện cho việc bạn gửi đển bạn gái món quà valentine thật tình cảm và lãng mạn.

Một số quán café bạn có thể tham khảo vì không gian kiến trúc đẹp tuyệt vời của nó

- Bar – Betta (34C Cao Bá Quát): còn lưu giữ khá nguyên vẹn kiến trúc của Pháp, cổ điển, sang trọng và rất tinh tế. Trước 21h00, âm nhạc nhẹ nhàng với những bản nhạc jazz ngọt ngào và lãng mạn. Nhưng sau đó, không gian được khuấy động hơn bởi những bản nhạc rộn rã.

- Bar Rooftop (Tầng 19, tòa nhà Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm): Bạn được ngắm một Hà Nội về đêm thật đẹp. Âm nhạc tại quán rất nhẹ nhàng, dìu dặt. Đặc biệt, từ 21h30, quán phục vụ nhạc DJ.

- Like Café (số 10 Khúc Hạo, quận Ba Đình): Ở đây vào những ngày cuối tuần luôn có những chương trình nhạc sống khá “chất”. Bạn tự mình biểu diễn một bài hát hay bản nhạc lãng mạn dành tặng người thương.

- La Terrasse du Metropole (15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm): như một góc Paris giữa lòng Thủ đô. Buổi tối, trong ánh nến lung linh cùng đèn điện bên đường hắt vào không gian cổ điển của quán mang đến một vẻ lãng mạn ấn tượng mà không quán café nào ở Hà thành có thể có được.

3. Các khu vui chơi

Nếu chọn các khu vui chơi giải trí như ở Vincom, Royal City, Times City, Hanoi Star Bowl Center, trung tâm giải trí Ngôisaoxanh… các bạn sẽ có một buổi hẹn hò Valentine tràn ngập tiếng cười. Đây là ý tưởng không tồi cho một ngày lễ tình nhân vừa lãng mạn vừa vui tươi.

Một vài gợi ý khác của chúng tôi:

Sofitel Plaza Hanoi

Hãy cùng người mình yêu thưởng thức bữa ăn ấm cúng độc đáo tại nhà hàng Brasserie Westlake với thực đơn tự chọn đặc biệt dành riêng cho các cặp tình nhân. Bữa tối Valentine lãng mạn dưới ánh nến lung linh sẽ càng trở nên trọn vẹn với món tráng miệng ngọt ngào và quà tặng socola giành tặng các đôi tình nhân dưới nền nhạc sống du dương mang đậm giai điệu tình yêu.

Bạn sẽ được thư giãn trò chuyện cùng người mình yêu trong khung cảnh lãng mạn nhìn ra hồ Tây và hồ Trúc Bạch, thưởng thức những ly cocktail hảo hạng, và cùng chìm đắm trong những ca khúc lứa đôi ngọt ngào. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời được tận hưởng một buổi tối dành riêng cho hai người giữa không gian lãng mạn ngập tràn yêu thương tại Summit Lounge.

Địa chỉ: Số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên – Hà Nội giờ đã trở thành điểm hẹn đặc biệt với các bạn trẻ trong ngày lễ Valentine. Bởi cũng giống như những cây cầu khóa tình yêu khác trên khắp thế giới, cầu Long Biên như một nhân chứng cho tình yêu bất diệt của đôi lứa với những chiếc ổ khóa được viết tên hai người yêu nhau rồi cùng khóa trên thành cầu.

Hàng năm, có hàng trăm đôi bạn trẻ đến đây và khóa lên chiếc cầu những ổ khóa tình yêu, một số cặp đôi khác cũng tới đây đi tìm và cùng nhìn lại chiếc khóa của mình được khóa trên đó từ những năm trước.

Công viên nước Hồ Tây

Nếu cả hai cùng yêu thích những trò chơi sôi động thì hãy đến công viên Mặt Trời vào ngày Valentine này nhé. Rất nhiều những trò chơi thú vị đang chờ các bạn đấy!

Điểm nhấn của ngày Valentine tại Công viên nước Hồ Tây năm nay là chương trình “Khu vườn tình yêu” từ 16 giờ – 22 giờ. Trong lúc thưởng thức bữa tiệc tình yêu với hoa hồng, nến và sô-cô-la bạn sẽ được đắm mình trong những giai điệu du dương của tiếng đàn guitare, ngắm nhìn trái tim khổng lồ được làm bằng rất nhiều những dải lụa đỏ.

4. Địa điểm quen thuộc của hai bạn

Hầu hết các đôi yêu nhau thường gắn liền với một địa điểm nào đó, họ thích đến nhưng nơi gắn bó nhiều kỷ niệm mà họ đã từng có với nhau. Bạn nên gợi nhớ lại kỷ niệm đẹp đẽ đó vào ngày valentine để tình cảm của bạn trở nên đặc biệt hơn, gắn bó hơn.

TH (Tổng hợp)

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !