Để nạn nhân trong vũng máu, thản nhiên đi "thỏa mãn" thú tính

Pao trên đường bỏ chạy đã thản nhiên dùng những đồng tiền bất chính vừa cướp được để mua vui, thỏa mãn cơn thú tính.
Để nạn nhân trong vũng máu, thản nhiên đi
Nạn nhân Hảng Seo Sín đã qua cơn nguy kịch.

Nhân thân kẻ sát nhân

Lý Hờ Pao, sinh năm 1982, dân tộc Phù Lá, trú tại xã Thanh Bình (Mường Khương, Lào Cai). Mặc dù mới 31 tuổi, nhưng hắn đã có đến 2 đời vợ, vốn là kẻ ham chơi, lười làm, lại mê cờ bạc, bia, rượu, nên tình cảm vợ chồng sứt mẻ đã lâu. Hắn bỏ vợ, bỏ con rồi lang thang, vật vờ khắp nơi kiếm việc làm thuê, sống qua ngày. Nghe thấy ở đâu thuê người là hắn mò đến. Bởi vậy, mà hắn không “định cư” ở một chỗ cố định, lúc thì chỗ này, khi chỗ nọ. Ba năm trước, hắn tìm đến xã Bản Lầu (Mường Khương) để làm thuê. Cũng như những nơi khác, hắn cứ đi đi, về về mỗi khi có việc.

Mấy tháng gần đây, người dân thấy hắn làm thuê cho một số gia đình trong xã, lúc thì bốc vác thuê, lúc thì phát cỏ, làm nương… Và rồi, cũng chính từ những lần làm thuê đó, hắn quen biết với gia đình bà Hảng Seo Sín, sau một vài lần qua lại, hắn trở nên khá gần gũi với gia đình bà Sín.

Thấy Pao hiền lành, lại hay lui tới nhà xem phim, nên bà Sín khá tin tưởng, coi hắn như người trong nhà, nhưng không hay biết rằng đằng sau cái mác “nông dân” ấy là một kẻ “sát nhân” đang bị đồng tiền làm lóa mắt, lấy mất nhân cách, đạo đức, sẵn sàng giết những người gần gũi, thân thiết để cướp của.

Hành trình tội ác

Buổi trưa 10/11, cũng giống như bao ngày khác, theo thói quen, bà Sín cơm nước xong là lại ngồi theo dõi tivi và tất nhiên vì rảnh rỗi chẳng có việc gì làm, Pao lại đến nhà bà Sín và cùng xem tivi. Biết tin bà Sín vừa bán ngô được 5 triệu đồng, nhưng vì chồng đang bị ốm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mường Khương, nên đã dùng một phần số tiền đó đưa cho con trai là anh Lưu Văn Đường để lên bệnh viện chi trả viện phí cho chồng, số tiền bà giữ chẳng còn lại là bao, nhưng vì bản tính lười làm, lại đam mê cờ bạc, bia, rượu, đang trong lúc “cháy túi”, lại bị những đồng tiền che mờ đôi mắt khiến bản tính phần “con” lớn hơn phần “người” trong hắn trỗi dậy, hắn nảy ý định giết bà Sín để lấy tiền.

Thấy bà Sín ở nhà một mình, lại không đề phòng, vẫn ngồi xem tivi trong nhà, Pao vội lẻn ra ngoài tìm hung khí để giết bà Sín, lấy toàn bộ số tiền còn lại mà bà Sín dắt trong người trị giá 2 triệu đồng rồi khóa cửa lại tẩu thoát.

Khi tỉnh dậy, bà Sín đã kêu cứu. Thấy bà Sín nằm bê bết trong vũng máu, dân làng đã phá cửa và kịp thời đưa bà Sín lên Trạm Y tế xã Bản Lầu để cấp cứu, đồng thời báo cho lực lượng Công an xã Bản Lầu biết về vụ án để vây bắt kẻ sát nhân. Do vết thương quá nặng vùng sọ bị tổn thương nghiêm trọng, lại mất máu cấp, nên bà Sín được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh để cứu chữa.

Nhờ được cấp cứu kịp thời, bà Sín đã qua cơn nguy kịch. Lý Hờ Pao trên đường bỏ chạy, hắn thuê xe ôm về Bát Xát, thản nhiên dùng những đồng tiền bất chính vừa cướp được để mua vui, thỏa mãn cơn thú tính. Sau đó, hắn tiếp tục đi xe ôm ra Bến xe khách Lào Cai hòng tẩu thoát.

Tưởng hành vi của mình trót lọt nhưng không ngờ ngay tại Bến xe khách Lào Cai, Lý Hờ Pao đã bị Công an huyện Mường Khương phối hợp với lực lượng chức năng Công an tỉnh bắt giữ. Vụ án khép lại, kẻ sát nhân bị bắt và sẽ phải chịu hình phạt thích đáng của pháp luật về hành vi giết người dã man, vô lương tâm của hắn.

Nguồn: Báo Lào Cai

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !