Đánh sập đường dây ma túy "khủng" bán lẻ cho bar, vũ trường khắp TPHCM

Bằng nhiều chiêu vận chuyển ma túy từ Hải Phòng , ông trùm Đạt "ma" cùng hàng chục đối tượng dưới trướng chia lẻ chuyên bán lại cho các con nghiện trong các quán bar, vũ trường khắp TP.HCM.

Ngày 5/6, Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý (PC47), Công an TP HCM cho hay vừa khám phá đường dây ma túy quy mô lớn, hoạt động rộng khắp các quận huyện trên địa bàn thành phố. Công an đã bắt giữ 16 đối tượng, trong đó có tên Lê Quốc Đạt (tự Đạt “ma”, SN 1985, ngụ quận Tân Phú) là tên cầm đầu.

Một số đối tượng nổi cộm bị bắt giữ trong ban chuyên án như: Nguyễn Viết Huỳnh (35 tuổi, ngụ Hải Phòng), Nguyễn Quốc Khánh (33 tuổi, ngụ TP. Hà Nội), Trần Hùng Kiệt (tự Vy, 30 tuổi, ngụ quận 1), Châu Minh Tuấn (tự “Tuấn Hitle”, 43 tuổi, ngụ quận Gò Vấp).

Đánh sập đường dây ma túy

Đạt "ma", ông trùm đường dây ma túy "khủng" từ Hải Phòng tuồn vào TP.HCM

Theo điều tra, Huỳnh từ Hải Phòng vào TP.HCM mở tiệm cầm đồ, cho vay nặng lãi. Tuy nhiên nghề chính của tên này là lân la đến các vũ trường bán ma túy đá, thuốc lắc. Huỳnh thuê căn nhà trên đường Trường Sơn, quận 10 sống với người tình trẻ. Quá trình trinh sát từ đầu năm 2014, Công an TP.HCM phát hiện đường dây mua bán ma túy “khủng” từ Hải Phòng tuồn vào TP.HCM mà Huỳnh là một mắc xích quan trọng.

Mở rộng điều tra, trinh sát nắm được thông tin, ngoài Huỳnh còn có các đầu nậu điều hành những nhánh khác như Kiệt “pê đê”, Tuấn “Hitle”, Khoa, Khánh…

Lúc 0h30 rạng sáng 25/4, trinh sát theo dõi một đối tượng tình nghi, sau khi đáp chuyến bay này đến thẳng nhà Kiệt trên đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, hành lý mang theo là một va ly đáng ngờ. Tổ trinh sát bất ngờ đột kích khi người này vừa vào nhà.

Qua kiểm tra, công an thu giữ gần 2,5 kg ma tuý đá và ma tuý tổng hợp. Kiệt và Khánh bị bắt giữ sau đó. Khám xét chỗ của Khánh, cơ quan điều ra tiếp tục phát hiện trong két sắt gần 2.500 viên thuốc lắc và gần 1 kg ma túy đá. Trong khi đó tên Huỳnh liên tục thay đổi phương thức vận chuyển ma túy gây khó khăn cho qúa trình điều tra.

Đánh sập đường dây ma túy

Tang vật công an thu giữ được

Thời cơ đến khi trong một lần Huỳnh và người tình đang giao 50 viên thuốc lắc cho khách tại ngã ba Trường Sơn - Hồ Bá Kiện, phường 15, quận 10 thì bị trinh sát Công an TP.HCM bắt giữ. Tại nơi ở của Huỳnh công an thu giữ thêm hàng trăm viên nén, nhiều kg ma túy tổng hợp các loại.

Số đối tượng bị bắt khai nhận, chúng “nhập” ma túy từ Hải Phòng sau đó vận chuyển theo nhiều đường khác nhau vào TP.HCM chia ra bán lẻ cho các con nghiện, dân chơi ở quán bar, vũ trường… "Ông trùm" cung ứng và tổ chức đường dây này là Đạt “ma”.

Vụ án vẫn đang được điều tra mở rộng, truy xét các nghi can có liên quan khác. 16 đối tượng bị điều tra xử lý hình sự và lượng lớn ma túy các loại bị thu giữ.

Phương Nguyễn

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !