Đang ngủ bị chồng cầm kéo đâm thủng phổi

Lợi dụng vợ đang ngủ say, Thức lẻn dậy cầm kéo rồi leo lên giường, rồi bất ngờ đâm liên tiếp 5 nhát vào người vợ, trong đó một nhát đâm thủng phổi.

Sáng nay 19/9, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử vụ án Giết người đối với bị cáo Nguyễn Văn Thức (SN 1985) ở Sóc Sơn, Hà Nội, điều đau buồn nạn nhân chính là vợ của bị cáo.

Tại phiên Tòa, Thức khai, cuối năm 2011, Nguyễn Văn Thức (SN 1985), ở Xuân Lại, Xuân Thu, Sóc Sơn, Hà Nội kết hôn với chị Nguyễn Thị Liên (SN 1994) rồi cùng chung sống với bố mẹ đẻ của Thức tại thôn Xuân Lai, xã Xuân Thu, Sóc Sơn, Hà Nội.

Đang ngủ bị chồng cầm kéo đâm thủng phổi - ảnh 1
Bị cáo Nguyễn Văn Thức tại phiên tòa. (Ảnh: Xuân Hải).

Quá trình sống chung hai vợ chồng thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn. Bản thân Thức chỉ có nghề thợ mộc, phải đi làm thuê, vợ lại không có nghề nghiệp gì nên Nguyễn Văn Thức chán nản và đã nhiều lần tự tử không thành.

Sau khi biết vợ mình có thai, Thức lại càng chán nản. Đến tối ngày 24/3/2012, tại phòng ngủ nhà mình, Thức nảy sinh ý định giết chị Liên, sau đó sẽ tự sát. Khoảng 1h ngày 25/3/2012 Thức ngồi dậy và dùng tay phải cầm chiếc kéo dài khoảng 21 cm đang đặt trên mặt két sắt gần đó rồi quay về giường ngủ của hai vợ chồng. Lúc này chị Liên đang ngủ, nằm nghiêng quay mặt vào bên trong tường. Thức tiếp tục vào giường nằm sát chị Liên để cho chị Liên không nghi ngờ, tỉnh giấc. Lúc sau, Thức dùng tay trái cầm vào bả vai chị Liên, kéo chị Liên nằm ngửa ra đồng thời nhổm dậy, tay phải cầm kéo vung lên đâm liên tiếp 5 nhát vào người chị Liên.

Bị đâm bất ngờ chị Liên vùng dậy kêu lên: “Mẹ ới cứu con với”. Nghe tiếng kêu cứu của chị Liên, anh Liêm (em trai Thức) và bà Nguyễn Thị Tiến (mẹ của Thức) đang ngủ ở gian nhà ngoài liền chạy đến đạp cửa buồng ngủ của hai vợ chồng Thức xông vào. Thấy chị Liên bị Thức đâm, bà Tiến đã hôn hoán cùng anh Liêm ra gọi người đưa chị Liên đi cấp cứu tại bệnh viện Bắc Thăng Long sau đó chuyển xuống bệnh viện Xanh Pôn. Sau khi bị chồng đâm chị Liên do được cấp cứu kịp thời nên được cứu sống.

Còn Thức sau khi gây án đã vứt chiếc kéo lại hiện trường, bỏ chạy ra ngoài đến khoảng 2h cùng ngày Thức đến công an huyện Sóc Sơn đầu thú.

Tại Tòa Thức đã khai nhận hành vi của mình và ngụy biện cho hành vi giết vợ là do đời sống kinh tế khó khăn nên khi biết tin vợ có thai nên buồn chán. Bị cáo Thức cũng khai nhận, sau thời gian bị cáo sang Campuchia làm việc và bị đánh dẫn đến trọng thương, khi trở về nhà bị cáo thường hay cáu gắt, dễ bị kích động, có triệu trứng về bệnh thần kinh mong HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Tại phiên Tòa, bị cáo Thức không một lần dám quay mặt xuống để nhìn mặt vợ, tuy nhiên chị Liên vẫn xin Tòa giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo và không đòi bất cứ khoản bồi thường nào cho mình.

HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Thức 12 năm 6 tháng tù giam về tội Giết người theo quy định tại Điều 93 Bộ luật Hình sự.

Trao đổi với PV Infonet chị Liên cho hay, chị không thể chung sống với người chồng nhẫn tâm giết vợ như vậy và đã viết đơn để xin ly hôn. Chị Liên lặng lẽ rời khỏi phiên tòa, trước khi cánh cửa chiếc xe chuyên dụng chở phạm nhân đóng lại.

Xuân Hải

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !