Đắk Lắk: Rủ bé gái cùng ăn mì tôm rồi hiếp, giết dã man

Sau khi rủ bé gái hàng xóm vào ăn mì tôm, Duy đã ra tay giết và hiếp dâm nạn nhân rồi vứt xác trong rẫy cà phê.

Bị cao Duy trước vành móng ngựa

Ngày 27/9, TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã mở phiên tòa phúc thẩm (tại trụ sở TAND tỉnh Đắk Lắk), đưa bị cáo Phạm Văn Duy (19 tuổi, trú tại thôn Giang Thọ, xã Tam Giang, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) ra xét xử về các tội “Giết người” và “Hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, vào ngày 27/4/2017, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên bị cáo Duy mức án tù chung thân về tội “Giết người”, 20 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Tổng hình phạt chung cho 2 tội là tù chung thân.

Tuy nhiên, xét thấy án phạt tù chung thân dành cho bị cáo Duy chưa tương xứng với hành vi phạm tội, ngày 15/5/2017 Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng đã ban hành quyết định kháng nghị một phần bản án hình sự sơ thẩm mà TAND tỉnh Đắk Lắk đã tuyên trước đó; đồng thời đề nghị TAND cấp cao tại Đà Nẵng đưa vụ án xét xử phúc thẩm, sửa bản án hình sự sơ thẩm về phần hình phạt đối với bị cáo Duy từ tù chung thân lên tử hình.

Tại phiên tòa phúc thẩm, đại diện Viện KSND cấp cao tại Đà Nẵng đã nêu rõ quan điểm và đề nghị HĐXX tuyên bị cáo Phạm Văn Duy mức án tử hình về tội “Giết người”. Bởi vì, bị cáo Duy đồng thời cùng một lúc thực hiện 2 tội đều là loại tội phạm đặc biệt nghiêm trọng, đều có mức hình phạt cao nhất là tử hình. Trong đó, về tội “Giết người” bị cáo lại có thêm 2 tình tiết tăng nặng là “Giết trẻ em” và “Giết người để thực hiện tội phạm khác”, ngoài ra còn phải áp dụng thêm tình tiết tăng nặng trách nhiệm hình sự là “Cố tình thực hiện tội phạm đến cùng”.

Theo cáo trạng, sáng ngày 17/9/2016, Duy đang ngồi ăn mì tôm sống ở gốc cây bơ của nhà thì nhìn thấy 03 chị em cháu Đ.T.K.T (7 tuổi, hàng xóm của Duy) đi ngang qua. Sau đó, Duy gọi cháu T vào ăn mì tôm cùng. Trong lúc ngồi ăn thì Duy nảy sinh ý định giao cấu với cháu T nên rủ bé gái đi sâu vào trong rẫy cà phê của gia đình.

Trên đường đi, Duy sợ khi thực hiện hành vi hiếp dâm thì cháu T sẽ chống cự, kêu la và báo cho người khác biết nên đối tượng này đã nảy sinh ý định giết chết cháu T rồi mới thực hiện hành vi hiếp dâm.

Lúc này, Duy đè cháu T nằm xuống đất rồi dùng tay bóp cổ nạn nhân, nghĩ cháu T đã chết nên Duy cởi quần áo của mình và nạn nhân để thực hiện hành vi giao cấu nhưng do nạn nhân còn nhỏ nên không thực hiện được.

Trong lúc đang tìm cách để thực hiện hành vi giao cấu thì bất ngờ thấy cháu T tỉnh dậy. Duy tiếp tục dùng tay bóp miệng và dùng áo nhét vào miệng cháu T đến khi nạn nhân chết mới dừng tay.

Sau đó, Duy kéo xác nạn nhân vứt vào trong sâu rẫy cà phê rồi bỏ trốn khỏi địa phương. Đến ngày 19/9/2016, Duy bị Công an tỉnh Đắk Lắt bắt.

Tại toà, Duy đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi nghị án, HĐXX xét thấy kháng nghị của Viện trưởng Viện KSND cấp cao tại Đà Nẵng là có cơ sở, hành vi của bị cáo Duy là đặc biệt nguy hiểm, gây phẫn nỗ dư luận nên cần có một bản án nghiêm khắc để răn đe và phòng ngừa chung. Do đó, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Duy mức án tử hình về tội “Giết người”, 20 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Tổng hợp hình phạt chung cho 2 tội là tử hình.

Hải Dương

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !