Đắk Lắk: Công an dầm mình trong mưa cứu trợ cho dân

Do ảnh hưởng của cơn bão số 6 tác động nặng nề đến cuộc sống người dân trong vùng, Công an huyện Lắk (Đắk Lắk) huy động 100% quân số nhằm sơ tán người dân đến nơi an toàn. Ngoài ra, còn tổ chức mang mì tôm, nước uống đến cho dân trong vùng bị cô lập.

Vận chuyển tài sản của dân ra khỏi vùng ngập lụt,.

Mưa lớn từ chiều hôm qua cho đến sáng nay đã khiến quốc lộ 27 (qua địa bàn xã Đắk Liêng) và tỉnh lộ 687 (đoạn qua xã Buôn Tría, huyện Lắk) bị ngập sâu 0,5m, các phương tiện lưu thông gặp rất nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, chính quyền địa phương huyện Lắk đã kết hợp với các cơ quan chức năng nhằm giúp dân hạn chế tối đa thiệt hại về người và của.

Riêng lực lượng công an đã huy động 100% quân số để đối phó với thời tiết xấu, cứu trợ, di dời nhân dân ra khỏi vùng ngập lụt.

Trung tá Mai Hữu Vạn, Trưởng Công an huyện Lắk cho biết: Sau khi nắm tình hình về cơn bão số 6, chúng tôi đã triển khai ứng trực 100% quân số nhằm đối phó với tình hình phức tạp của mưa bão.

“Nếu chỗ nào có thông tin mưa lớn ngập lụt, các cán bộ, chiến sĩ sẽ lên đường để giúp dân, đưa ca nô mang lương thực tiếp tế cho người dân”, Trung tá Lập cho biết.

Ông Y Lập H’Mook - Trưởng buôn Yang Lá (xã Đắk Liêng, huyện Lắk) chia sẻ, ở đây mưa lớn đã kéo dài hai ngày liên tục, làm cho 120 hộ dân bị ngập sâu.

"Chúng tôi được lực lượng công an đưa ca nô vận chuyển hàng trăm thùng mì tôm, nước uống cùng các vật dụng sinh hoạt cho gia đình, nhằm vượt qua khó khăn trong cơn nước lũ, nhân dân chúng tôi rất cảm ơn", ông Y Lập xúc động bày tỏ .

Tổ chức mang hàng cứu trợ đến cho dân.


Cho hàng hóa lên xe để mang đi cứu trợ.


Hải Dương
Từ khóa: Công an huyện Lắk Đắk Lắk cô lập cứu trợ

MC Mai Ngọc 'sống tự tin, đẹp chủ động' sau khi chia tay chồng doanh nhân

MC Mai Ngọc luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sắc vóc gợi cảm và làn da trắng. Cô chia sẻ hiện tại chọn cách sống tự tin, đẹp chủ động.

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Đang cập nhật dữ liệu !