Đại tướng Trần Đại Quang tin tưởng cấp dưới hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Đại tướng Trần Đại Quang cũng tin tưởng và nói: “Với truyền thống đoàn kết, nhất trí của cán bộ chiến sĩ công an Thủ đô, Công an Hà Nội chắc chắn sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao”.

Sáng 16/3, lãnh đạo Bộ Công an và Thành ủy Hà Nội cùng chủ trì Lễ công bố quyết định thôi giữ chức vụ, chuyển ngành đối với Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung và điều động Thiếu tướng Đoàn Duy Khương đến nhận công tác, giữ chức vụ Giám đốc Công an Hà Nội.

Đại tướng Trần Đại Quang tin tưởng cấp dưới hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ - ảnh 1

Đại tướng Trần Đại Quang phát biểu tại buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Công an Hà Nội cho Thiếu tướng Đoàn Duy Khương.

Đến dự buổi lễ Đại Tướng Trần Đại Quang - Bộ trưởng Bộ Công an ghi nhận những thành tích công tác của ông Nguyễn Đức Chung khi giữ chức vụ Giám đốc Công an Hà Nội. Bộ trưởng Bộ Công an nhấn mạnh, xuất phát từ yêu cầu công tác và sự tín nhiệm của cấp trên, thiếu tướng Nguyễn Đức Chung được bầu làm Chủ tịch UBND TP.Hà Nội.

Bên cạnh đó, Đại tướng Trần Đại Quang cho biết: “Tôi tin tưởng ở cương vị mới, đồng chí Chung sẽ phát huy truyền thống đã đạt được, tiếp tục cùng lãnh đạo thành ủy, UBND TP xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh hiện đại, tiếp tục gặt hái nhiều thành tích, ngày càng trưởng thành, tiến bộ hơn”.

Đại tướng Trần Đại Quang tin tưởng cấp dưới hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ - ảnh 2

Đại Tướng Trần Đại Quang - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an - trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Công an Hà Nội cho Thiếu tướng Đoàn Duy Khương.

Đánh giá về tân Giám đốc Công an TP Hà Nội – Đại tướng Trần Đại Quang chia sẻ: “Tôi và thiếu tướng Đoàn Duy Khương từng có thời gian dài làm việc cùng nhau nên hiểu rõ cấp dưới. Thiếu tướng Khương được đào tạo cơ bản, có bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, năng lực trình độ chuyên môn tốt, khi làm trợ lý đồng chí Khương đã tham mưu cho Bộ Công an, cho Bộ trưởng nhiều vấn đề quan trọng liên quan đến công tác công an, trong đó có nhiều đề xuất có giá trị”.

Nhưng Đại Tướng Trần Đại Quang cũng cho rằng: “Về nhận nhiệm vụ công tác tại Công an Hà Nội là thử thách với Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, nên tôi mong tân giám đốc đề cao tinh thần trách nhiệm, mang những kinh nghiệm đã học hỏi để vận dụng vào thực tiễn công tác”.

Tuy nhiên, Đại Tướng Trần Đại Quang cũng tin tưởng và nói: “Với truyền thống đoàn kết, nhất trí của cán bộ chiến sĩ công an Thủ đô, Công an Hà Nội chắc chắn sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao”.

Đại tướng Trần Đại Quang tin tưởng cấp dưới hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ - ảnh 3

Đến dự lễ buổi bổ nhiệm Thiếu tướng Đoàn Duy Khương giữ chức vụ Giám Đốc Công an TP Hà Nội, ông Nguyễn Đức Chung – Chủ tịch UBND TP Hà Nội, gửi lời chúc mừng tới tân Giám đốc Công an TP Đoàn Duy Khương.

Đến dự lễ buổi bổ nhiệm Thiếu tướng Đoàn Duy Khương giữ chức vụ Giám Đốc Công an TP Hà Nội, ông Nguyễn Đức Chung – Chủ tịch UBND TP Hà Nội, gửi lời chúc mừng tới tân Giám đốc Công an TP Đoàn Duy Khương, nguyên Giám đốc Nguyễn Đức Chung cũng gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm chí tình của lãnh đạo Bộ Công an, TP Hà Nội và toàn thể lực lượng cán bộ chiến sĩ Công an TP. Nguyên Giám đốc Nguyễn Đức Chung cũng bày tỏ, trong quá trình công tác tại Công an TP, với những mặt công tác chưa đạt được yêu cầu, mong nhận được sự chia sẻ và thông cảm. 

Trong buỗi lễ nhận chức, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương – tân Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết: “Hôm nay tôi rất vinh dự và xúc động được Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an và Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân Thành phố Hà Nội tổ chức trang trọng Lễ công bố quyết định giao nhiệm vụ Giám đốc Công an thành phố Hà Nội.

Trước hết, cho phép tôi xin trân trọng cảm ơn Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an; Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội, Uỷ ban nhân dân Thành phố Hà Nội đã tín nhiệm, tin tưởng giao cho tôi nhiệm vụ quan trọng này; xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ, hỗ trợ của các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí đồng nghiệp ở Bộ và Thành phố Hà Nội; đặc biệt là sự quan tâm đào tạo, giúp đỡ của đồng chí Bộ trưởng để tôi có được sự trưởng thành như ngày hôm nay”.

Đại tướng Trần Đại Quang tin tưởng cấp dưới hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ - ảnh 4

Thiếu tướng Đoàn Duy Khương đến nhận chức Giám đốc Công an TP Hà Nội.

“Được giao nhiệm vụ Giám đốc Công an thành phố Hà Nội – Thủ đô, trái tim của cả nước và là địa bàn có vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh và đối ngoại của đất nước, tôi nhận thức sâu sắc rằng, đây là một vinh dự lớn, nhưng trách nhiệm cũng rất nặng nề; vì vậy để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, ngoài sự nỗ lực phấn đấu của bản thân thì sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an của Thành ủy, Hội đồng nhân dân và Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội; sự phối hợp, hiệp đồng của các đơn vị, sự cộng tác của các đồng chí trong Ban Giám đốc và toàn lực lượng Công an Thành phố là đặc biệt quan trọng.

Tôi xin hứa sẽ nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo, sâu sát cơ sở, nắm chắc tình hình, nhanh chóng cùng tập thể lãnh đạo Công an Thành phố xác định và triển khai những công việc trọng tâm, trọng điểm; kế thừa, phát huy những thành tích, kết quả, kinh nghiệm của các thế hệ lãnh đạo Công an Hà Nội tiền nhiệm và truyền thống vẻ vang của đơn vị anh hung để phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an và Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thủ đô tin cậy giao phó”, Thiếu tướng Khương nói.

Đại tướng Trần Đại Quang tin tưởng cấp dưới hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ - ảnh 5

Thiếu tướng Đoàn Duy Khương phát biểu tại buổi lễ nhận chức.

“Trước mắt, tập trung chỉ đạo thực hiện quyết liệt, có hiệu quả các phương án, kế hoạch, bảo vệ tuyệt đối  an ninh, an toàn cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 14, bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp của Thành phố nhiệm kỳ 2016- 2021 và các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội quan trọng, các lễ hội đầu năm trên địa bàn Thủ đô.

Để hoàn thành trọng trách được giao, tôi cũng rất mong nhận được sự quan tâm giúp đỡ, đùm bọc giám sát cùng những ý kiến đóng góp quý báu của các tầng lớp nhân dân Thủ đô và sự đồng lòng, chung sức của tất cả các cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên Công an Thành phố”, Thiếu tướng Khương tâm sự.

Tiến Dũng - Hồng Liên

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !