Lời chúc Ngày của Cha tình cảm, ý nghĩa năm 2023

Nhân Ngày của Cha, hãy gửi đến cha của bạn những lời chúc chân thành, kính yêu nhất.

1. Người ta mừng Ngày của Cha bằng những món quà đắt tiền. Còn con, vì ở xa nên con chỉ có thể mừng Ngày của Cha bằng những lời nói xuất phát từ tận trái tim. Con chúc cha mãi mãi mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình mình.

 

Ảnh minh họa. Nguồn: Pxfuel


2. Với con, cha chính là người tuyệt vời nhất trên thế gian này. Sự nghiêm khắc của cha với con, con đã hiểu. Tất cả đó là những bài học giá trị, giúp con làm hành trang tiếp bước trên đường đời. Cảm ơn cha!

3. Chúng con cảm ơn bố vì bố đã luôn hi sinh cho gia đình mình. Chúng con tự hào về bố lắm. Chúng con yêu bố nhiều.

4. Con sinh ra không được gần mẹ, chỉ có bố là người luôn ở bên con, lo cho con mọi thứ. Con biết ơn và luôn trân trọng tình cảm này. Con cảm ơn bố vì đã luôn bao dung với con. Con hứa sẽ làm tốt nhất có thể để không phụ lòng bố. 

5. Chỉ cần một nụ cười của cha là con biết con có thể làm được tất cả, chỉ cần một cái nắm tay của cha là con như được truyền một động lực lớn lao. Con luôn tin mình sẽ trở thành người thành công bởi có cha dẫn đường chỉ lối. Chúc cha sức khỏe dồi dào nhân Ngày của Cha.

6. Nhân Ngày của Cha, con kính chúc bố sức khỏe, hạnh phúc, vui vẻ. Bố ơi, tuổi bố đã cao, con chỉ mong bố giữ gìn bản thân. Bố đừng lo cho chúng con nhiều quá và hãy tin rằng chúng con sẽ làm rất tốt. 

7. Hôm nay là Ngày của Cha, chúng con kính chúc bố nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và hạnh phúc bên mẹ và chúng con. Chúng con hi vọng luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt vui tươi của bố. Chúng con yêu bố rất nhiều.

8. Bố là người đàn ông tuyệt vời nhất trên đời này. Bố đã dạy con làm thế nào để bước đi, làm thế nào để để sống trở thành một người mạnh mẽ. Nhân Ngày của Cha, con kính chúc bố sức khỏe, hạnh phúc. 

9. Cảm ơn bố đã sinh ra, nuôi dưỡng con, dạy dỗ con. Con rất vui và tự hào được làm con của bố, một người bố tuyệt vời nhất trên thế giới này. Happy Father’s Day!

10. Chúc cha luôn vui vẻ, khỏe mạnh trong tất cả 365 ngày trong năm chứ không chỉ riêng ngày của Cha. Anh em con và mẹ yêu cha rất nhiều! Happy Father's Day!

11. Cha người đã luôn yêu thương, bảo vệ và bao dung con vô điều kiện. Con cảm ơn cha rất nhiều và chúc cha thật vui vẻ trong Ngày của Cha. Mãi mãi bên con cha nhé.

12. Nhân Ngày của Cha, cả nhà đi mình hãy đi ăn một bữa thật hoành tráng bố nhé. Cả đời bố vất vả vì chúng con rồi. Chúng con không làm được những điều to tát nhưng chúng con luôn muốn gia đình mình có giây phút vui vẻ bên nhau.

13. Tình cảm con dành cho bố là không gì có thể so sánh được. Bố vất vả một đời vì chị em chúng con. Bố nuôi chúng con khôn lớn trưởng thành. Chúng con thiệt thòi vì không có mẹ nhưng chính bố đã khiến con cảm thấy, bố không chỉ là cha còn là mẹ của chúng con. Cảm ơn bố vì tất cả. 

14. Bố kính yêu của con, con rất nhớ bố. Hôm nay con không thể về bên bố nhưng con mong bố luôn mạnh khỏe, vui vẻ. Con gửi ngàn lời chúc tốt đẹp tới bố nhân Ngày của Cha. 

15. Bố ơi, con biết bố vất vả nhiều nhưng bố chưa từng than vãn một lời. Con cảm ơn bố vì luôn ở bên, động viên chị em con. Bố hãy vui vẻ, mạnh khỏe bố nhé. Chúng con yêu bố nhiều. 

 Tú Linh

Cho cháu nội 4 triệu mỗi tháng, tôi giận run người khi biết bí mật của con dâu

Mỗi tháng, tôi cho vợ chồng con trai 4 triệu đồng để hỗ trợ nuôi cháu nội, nhưng ai ngờ số tiền ấy được con dâu dùng vào việc khác.

45 năm bám nghề mẹ chồng dạy, người phụ nữ được khách nước ngoài khen hết lời

Hơn 40 năm học nghề từ mẹ chồng, người phụ nữ chăm chỉ rèn luyện để rồi trở thành người truyền lửa, lưu giữ nghề sang sợi truyền thống.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Về quê không báo trước, nàng dâu nghẹn ngào thấy cảnh ở nhà bố mẹ chồng

Cả nhà tôi về quê không báo trước mới biết bố mẹ ở nhà ăn uống kham khổ. Ấy thế, mỗi lần con cháu về, ông bà thiết đãi đủ thứ, từ gà vịt đến tôm cua.

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Đang cập nhật dữ liệu !