Đại hội Đảng bộ Bệnh viện Hữu Nghị nhiệm kỳ 2015 - 2020

Ngày 15/7, Đảng bộ Bệnh viện Hữu Nghị đã chính thức tổ chức Đại hội lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Đảng bộ Bệnh viện Hữu Nghị là đảng bộ cơ sở trực thuộc Thành ủy Hà Nội. Nhiệm kỳ qua, Bệnh viện Hữu nghị đã hoàn thành xuất sắc các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội XXIII đã đề ra. Bệnh viện đã chú trọng nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị cũng như công tác chăm sóc toàn diện cho người bệnh; chú trọng việc triển khai ứng dụng các kỹ thuật mới, hiện đại vào công tác chẩn đoán và điều trị; triển khai mổ tim hở, can thiệp các mạch máu ngoại vi, tạo hình cột sống, cấy máy tạo nhịp tim ...đem lại những hy vọng lớn cho các bệnh nhân bị trọng bệnh. Khoa Tim mạch can thiệp của Bệnh viện đã trở thành một đơn vị can thiệp mạch máu có uy tín trong khu vực Hà Nội, là địa chỉ tin cậy để các cơ sở y tế Hà Nội và các vùng lân cận gửi bệnh nhân đến can thiệp.

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Bệnh viện Hữu Nghị đã kết nạp được 90 đảng viên mới, đạt 150% so với kế hoạch. Hệ thống chính trị vững mạnh, các đoàn thể phát huy tốt vai trò tích cực của mình trong việc củng cố và xây dựng khối đại đoàn kết.

Đại hội Đảng bộ Bệnh viện Hữu Nghị nhiệm kỳ 2015 - 2020 - ảnh 1

Toàn cảnh Đại hội Đảngbộ Bệnh viện Hữu Nghị Nguồn:http:hanoi.gov.vn

Nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đảng bộ Bệnh viện Hữu Nghị đặt mục tiêu tiếp tục xây dựng Bệnh viện thành Bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh với cơ sở vật chất hiện đại và khang trang, có đầy đủ các chuyên khoa sâu, đội ngũ cán bộ y tế có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cao, có hệ thống trang thiết bị chẩn đoán và điều trị hiện đại, là cơ sở y tế hàng đầu của khu vực Hà Nội, là địa chỉ tin cậy đối với Ban Bảo vệ chăm sóc sức khoẻ cán bộ của 28 tỉnh thành phía Bắc. 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc biểu dương và chúc mừng những kết quả mà Đảng bộ Bệnh viện Hữu Nghị đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng yêu cầu Đảng bộ Bệnh viện cần tiếp tục nâng cao nhận thức và trách nhiệm của đội ngũ y bác sỹ trước yêu cầu chăm sóc, giữ gìn sức khỏe cho người bệnh. Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phục vụ đối tượng cán bộ đặc biệt của Đảng và Nhà nước được điều trị tại Bệnh viện. Bệnh viện cần đi đầu và là khuôn mẫu về tinh thần thái độ phục vụ và y đức cho các bệnh viện khác noi theo. Bên cạnh đó, Bệnh viện cần luôn coi trọng công tác xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; chú trọng công tác chính trị, tư tưởng, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu trong công tác xây dựng Đảng. Tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”,...

Là một trong những bệnh viện hàng đầu trong hệ thống chăm sóc sức khỏe nhân dân, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc cũng yêu cầu Bệnh viện cần tiếp tục phối hợp với các cơ sở y tế Hà Nội và các vùng lân cận. Tiếp tục tìm tòi, vận dụng sáng tạo chủ trương về tự chủ, tự chịu trách nhiệm về thực hiện nhiệm vụ, tổ chức bộ máy, biên chế và tài chính... Đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ thuật trong chẩn đoán, điều trị và chăm sóc người bệnh toàn diện, tăng cường hội chẩn, trao đổi kinh nghiệm với các bệnh viện khác, ứng dụng quản lý bệnh viện bằng hệ thống công nghệ thông tin, phát triển kỹ thuật chuyên sâu, công nghệ cao, đẩy mạnh và chú trọng nghiên cứu khoa học. Xây dựng, phát triển nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn giỏi, đáp ứng yêu cầu của bệnh viện, phát triển các mũi nhọn chuyên sâu như tim mạch...

Đại hội đã tiến hành bầu cử Ban Chấp hành Đảng bộ Bệnh viện khóa XXIV, nhiệm kỳ 2015 – 2020 với 15 ủy viên. 
PV

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !