Đặc sản Đà Lạt thắng giải quốc tế

Thương hiệu vang Chateau Dalat của Nhà làm vang Ladora Winery vừa được trao giải Bạc của Cuộc thi vang quốc tế Cathay Pacific
Đặc sản Đà Lạt thắng giải quốc tế - ảnh 1

Sản phẩm Chateau Dalat giành giải bạc cuộc thi vang quốc tế Cathay Pacific 2016.

Lần đầu tiên thương hiệu Chateau Dalat của Nhà làm vang Ladora Winery (thuộc LadoFoods) tham dự Cuộc thi vang quốc tế Cathay Pacific và đã giành Giải Bạc cho dòng sản phẩm Chateau Dalat Signature Shiraz.

Ngày 16/12, giải thưởng này đã được Trưởng ban tổ chức trao cho đại diện Ladora Winery tại Hà Nội.

Cuộc thi vang quốc tế Cathay Pacific có lịch sử phát triển 47 năm, ban đầu là các cuộc thi tổ chức định kỳ tại Vương quốc Anh sau đó mở rộng ra thế giới. Đây là năm thứ 8 cuộc thi diễn ra ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Ban Giám khảo cuộc thi là những chuyên gia vang hàng đầu của châu Âu, châu Á như Anh quốc, New Zealand, Singapore, Nhật Bản… để chọn lựa ra những dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất của ngành công nghiệp vang.

Hơn hai phần ba số khách "thử mù" đã không đoán đúng được quốc tịch của chai vang Việt do chất lượng tương đương với vang thế giới của nó. 

Chateau Dalat Signature Shiraz là kết tinh của một quá trình tìm kiếm, chọn lọc từ nguyên liệu giống nho, với kỹ thuật trồng và chăm sóc chuẩn mực của Ý. Qua đó những lứa nho tốt nhất được  hái về, ép và đưa qua các công đoạn lên men, ủ và tinh chế...

Trong tương lai gần, Ladora Winery sẽ mở rộng vùng nho nguyên liệu cao cấp lên đến 100 hecta, áp dụng những tiêu chuẩn, quy trình và công nghệ canh tác hiện đại nhất.

Ladora Winery tham vọng trở thành một trong những nhà làm vang dẫn đầu khu vực Đông Nam Á.

PV

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.