Đà Nẵng: Chồng bị tố cáo hiếp dâm, vợ đại gia Huy "máy nổ" nói gì?

Cô Y. gửi đơn lên Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cùng bằng chứng là áo, quần dính máu, tinh trùng tố cáo bị đại gia Huy “máy nổ” hiếp dâm...

“Nói chung chuyện cũng không có chi hết mà răng (sao) người ra đồn đại tùm lum tôi cũng không biết đường nữa!” – Đó là lời trao đổi của bà T., vợ đại gia Huy “máy nổ” với PV Infonet sáng 10/11 về việc chồng mình bị nữ nhân viên gửi đơn tố cáo hiếp dâm.

Đơn tố cáo viết gì?

Trước đó, ngày 2/11, cô N.T.M.Y. (sinh năm 1993, trú tại phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) đã có đơn gửi Công quận Ngũ Hành Sơn trình báo về việc bị ông Lê Bá Huy (thường gọi là Huy “máy nổ”) hiếp dâm.

Ông Lê Bá Huy chính là chủ khu nhà hàng - cafe mang tên Khu du lịch văn hóa Không Gian Xưa rộng khoảng 5.000m2 theo lối kiến trúc Trung Hoa mà theo ông này là đã được đầu tư gần 500 tỉ đồng. Ngoài ra, ông Huy còn là chủ nhà hàng Samdi trên đường Phan Châu Trinh, chủ khách sạn Samdi trên đường Nguyễn Văn Linh và là Giám đốc Công ty lắp máy miền Nam tại Đà Nẵng.

Theo đơn tố cáo, cô Y. cho biết mình làm diễn viên múa tại nhà hàng Samdi được gần một năm. Lúc 21h tối 1/11, cô Y. cùng bạn đi ăn với ông Huy. Sau đó, ông Huy đưa bạn cô Y. về, rồi chở cô đi lòng vòng trong phố và rẽ ra tuyến đường ven biển. Cô Y. đề nghị ông Huy chở về nhà nhưng ông vẫn chở cô về hướng đường Trường Sa, khu Ocean Villa. Cô Y. hỏi đi đâu thì ông Huy nói vào thăm nhà ông ta và rẽ vào khu biệt thự The Dull (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Khi vào nhà, ông Huy rót rượu mời cô Y. uống rồi lấy đàn ra hát. Sau đó ông dẫn cô Y. đi tham quan tầng hai. Tin tưởng ông chủ của mình nên cô Y. đi theo và để túi xách, điện thoại ở tầng dưới. Khi lên tầng 2, cô bị ông Huy kéo và đè xuống giường. Cô Y. cho biết mình đã cố sức kháng cự, cắn vào môi khiến ông Huy chảy máu rất nhiều nhưng ông này vẫn hết sức hung tợn, đè cô xuống giường thực hiện bằng được hành vi giao cấu.

“Giằng co hơn 30 phút, nhưng ông ta vẫn không chịu buông tha cháu, đến mức chân tay cháu trầy và bầm tím, miệng cháu bị dập nhưng cháu không dám làm gì hắn ta vì sợ hắn nổi điên hơn nữa. Cháu chỉ biết cầu nguyện thôi, cháu đã quá bất lực và mệt mỏi... Cháu chỉ mong nó trôi qua thật nhanh, cháu muốn được thoát khỏi nơi đó, cháu chỉ muốn về nhà...” – đơn cầu cứu của cô Y. viết.

Cô cho hay, chờ ông Huy ngủ say, cô bỏ chạy mà không kịp mặc đồ trong, không dám mang giày vì sợ ông ta tỉnh giấc. Cô đã nhờ nhân viên bảo vệ khu biệt thự The Dull gọi giúp taxi chở về một khách sạn trên đường Trần Phú lúc 3h sáng 2/11. Ngay sáng hôm đó, cô đã trình báo sự việc với Công an quận Ngũ Hành Sơn kèm theo bằng chứng là chiếc áo và quần dính máu, tinh trùng của ông Huy.

Theo cô Y. cho biết, trong ngày hôm đó, thông qua cô, Công an quận Ngũ Hành Sơn đã “dụ” ông Huy đến khách sạn trên đường Trần Phú để tạm giữ. Lúc đó, cô Y. thấy ông Huy gọi điện cho rất nhiều người. “Cháu rất sợ vì ông ta từng nói không ai có thể đụng vào ông Lê Bá Huy này được” – cô Y. viết trong đơn cầu cứu.

Chỉ là chuyện “tự nguyện”?

Từ số điện thoại cô Y. cung cấp trong đơn, PV Infonet đã liên hệ với ông Huy để làm rõ thêm về nội dung đơn tố cáo nhưng không được. Công an quận Ngũ Hành Sơn xác nhận có nhận đơn tố cáo của cô Y. nhưng do đang trong quá trình điều tra nên không cung cấp thông tin.

Trong khi đó, trao đổi với PV Infonet sáng 10/11, bà T., vợ ông Huy nói: “Chuyện đơn giản chứ đâu có chi đâu mà không biết răng họ nói dữ rứa (vậy)!”. “Đây là chuyện tố cáo hiếp dâm mà sao bà nói là đơn giản?” – PV Infonet hỏi. Bà T. trả lời: “Thì ý là chuyện không phải như rứa. Nghe ổng nói thì con bé đó tự nguyện bình thường đi với nhau rứa thôi, nhưng mà kiểu như hắn răng đó với ổng không biết đường!”.

Bà T. nói tiếp: “Chừ ổng làm cái việc đã rứa rồi thì tôi nghe một bên ổng thôi chứ đâu có gặp con bé đó đâu mà nghe nói lại. Ổng nói răng thì tôi nghe rứa. Tôi cũng lo hết sức rồi. Chồng thì chồng chứ làm răng tôi giữ cho nổi. Ổng đi đâu làm răng tôi biết được. Tôi giữ có chừng có mực thôi chứ. Ổng kể với tôi sơ sơ là con bé đó tự nguyện chứ tôi có biết đường mô. Tôi cũng bưa (chán ngán). Chừ họ đồn đại tùm lum tà la!”.

Cô Y. cho hay, cô được đọc lời khai của ông Huy với cơ quan công an. Trong đó ông ta thừa nhận có quan hệ với cô và lúc đầu thì cô có kháng cự nhưng sau đó không kháng cự nữa. “Lời khai đó thật sự khiến cháu cảm thấy ghê sợ hắn. Hắn đã ép và đe dọa cháu, nhưng lại nói cháu không kháng cự” – cô Y. viết trong đơn kêu cứu và cho biết ngay trong tối 2/11, ông Huy được công an cho về, không tiếp tục tạm giữ nữa.

Về chuyện đe dọa, cô Y. cho biết, trong quá trình thực hiện hành vi hiếp dâm cô, ông Huy hù dọa: “Em có tin anh có thể bỏ ra chục triệu, trăm triệu để giết em rồi đổ tội cho người khác không? Em có tin không?”.

Cô Y. cũng cho hay, sáng 3/11, cô đi giám định pháp y theo yêu cầu của cơ quan công an. Khi xem trong giấy của công an trưng cầu giám định pháp y, cô Y thấy ghi cô là người bị hại với đầy đủ họ tên, địa chỉ nhưng với ông Huy thì chỉ ghi là “chưa rõ lai lịch”.

Cũng theo cô Y., chiều 3/11, ông Huy đã gọi điện cho cô nói là cô tự nguyện, rồi hỏi ai đã xúi giục cô đi báo công an. “Cháu rất sợ, sợ ông ta sẽ giết cháu và sẽ dùng tiền, mối quan hệ của ông ta để bưng bít hết sự việc hiếp dâm cháu”. – Cô Y. viết trong đơn cầu cứu.

Chính vì vậy, ngày 7/11, cô Y. tiếp tục gửi đơn cầu cứu. Trong đơn, cô Y. viết: “Cháu làm đơn này xin các cô, các chú hãy giúp cháu. Bố cháu mất sớm, mẹ cháu đã nghỉ hưu mất sức. Bây giờ cháu không biết phải làm sao, chỉ biết bày tỏ với cô chú. Cháu xin thề những sự việc trên hoàn toàn là sự thật, không hề dối trá. Cháu xin lấy tính mạng ra đảm bảo. Xin cô chú hãy giữ bí mật giúp cháu về thông tin cá nhân. Cháu không còn mặt mũi gặp ai nữa. Cháu tin rằng trên đời này có công lý!”.

Hải Dương: Trụ sở hoành tráng vẫn xin 'đốt' nghìn tỷ xây mới

Lãi bạc tỷ nghề mua nhà cũ "tút tát" bán lại

HẢI CHÂU

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !