Cuối tuần này, Top 4 Ngoại hạng Anh quyết đấu

ICTnews - Cuối tuần này (31/3 và 1/4/2018) người hâm mộ đam mê trái bóng tròn sẽ tiếp tục được thưởng thức cuộc đua vào top 4 của giải bóng đá Ngoại hạng Anh được phát sóng trên VTVcab, khán giả cũng sẽ được theo dõi trực tiếp màn tranh tài của V. League1 và Boxing.

“Khó lường” vòng 32 Ngoại hạng Anh

Nhìn vào bảng xếp hạng của Ngoại hạng Anh sau vòng 31, người hâm mộ có thể hình dung đến những màn so tài “rực lửa” góp phần quyết định đến cuộc đua top 4 để giành vé dự Champions League mùa giải năm sau. Cạnh tranh khốc liệt để giành điểm trên bảng xếp hạng, Chelsea, Liverpool, Manchester United, Tottenham đều không được phép thất bại.

Cuối tuần này, Top 4 Ngoại hạng Anh quyết đấu - ảnh 1

“Quỷ đỏ” MU gặp Swansea City sẽ được phát sóng trực tiếp trên Bóng đá TV

“Bất ngờ” là từ mà người hâm mộ có thể hình dung trong trận làm khách của Swansea City trước đội nhì bảng MU (phát sóng lúc 21h, 31/3/2018 trên kênh Bóng đá TV). Sau thất bại trước Sevilla tại vòng knock out Cup C1 cùng sự bất ổn trong phòng thay đồ của thầy trò Mourinho, MU sẽ phải rất quyết tâm giành 3 điểm trước Swansea City đang khát điểm trụ hạng.

Đối thủ cùng thành phố của MU là Man City sẽ làm khách trên sân của Everton (phát sóng 23h30, 31/3/2018 trên kênh Bóng đá TV). Nếu vượt qua đội chủ nhà, Man City sẽ trở thành đội bóng thứ 3 trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh đánh bại tất cả các đối thủ trong cùng một mùa giải, sau Chelsea mùa 2005/2006 và M.U mùa 2010/2011. Chính vì vậy, giành 3 điểm sẽ là động lực rất lớn của thầy trò Pep Guardiola.

Cùng với các trận đấu trên, khán giả có thể theo dõi trực tiếp các trận Brighton Hove - Leicester City (21h ngày 31/3/2018, Thể thao tin tức HD), Arsenal - Stoke City (19h30, 1/4, Bóng đá TV).

Hấp dẫn với V.League1

Ngày 1/4/2018, Hải Phòng sẽ tiếp đón XSKT Cần Thơ lúc 17h trên Thể thao TV. Đây được xem là cơ hội tốt để Hải Phòng có cho mình một chiến thắng đồng thời cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng tiếp tục nuôi hy vọng top 3 khi mùa giải kết thúc. Cùng thời điểm, SHB Đà Nẵng sẽ tiếp đón Sài Gòn trên sân Hòa Xuân (17h, ngày 1/4/2018 trên kênh Thể thao TV). Hiện tại, ở giải đấu số 1 Việt Nam, Sài Gòn FC chưa giành được chiến thắng nào và mới chỉ có 1 điểm sau 3 lượt trận đứng áp chót bảng xếp hạng. Do đó, đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác không được phép thua trước đội chủ nhà Đà Nẵng.

Cuối tuần này, Top 4 Ngoại hạng Anh quyết đấu - ảnh 2

Hải Phòng gặp Cần Thơ sẽ được phát sóng trực tiếp trên Thể thao TV

Ngoài ra, cuối tuần này, trên kênh Thể thao TV người hâm mộ quyền anh cũng có thể thưởng thức trận đấu không khoan nhượng giữa Anthony Joshua - Joseph Parker lúc 2h00, rạng sáng ngày 1/4 (theo giờ Việt Nam).

Khôi Nguyên

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !