Cuộc sống của cô gái 24 tuổi kết hôn với người đàn ông 85 tuổi

Từng bị gia đình phản đối, nhiều người gọi nhầm là bố con, vợ chồng lệch 61 tuổi đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân vui vẻ, hạnh phúc.
Miracle Pogue 24 tuổi và Charles 85 tuổi trong ngày cưới. Ảnh: Mirror


Miracle Pogue 24 tuổi gặp chồng Charles 85 tuổi khi đang ở một tiệm giặt là tại Starkville, Mỹ vào năm 2019. Cả hai sớm kết nối với nhau và dần trở thành đôi lãng mạn khoảng một năm sau đó.

Nhân viên kinh doanh bất động sản đã nghỉ hưu Charles sớm thừa nhận và thổ lộ tình cảm của mình với Miracle. Ông cầu hôn Charles vào tháng 2/2020 và họ kết hôn vào mùa hè năm ngoái, bất chấp khoảng cách 61 tuổi.

Người phụ nữ trẻ đến từ Mississippi, Mỹ mới có những chia sẻ về cuộc hôn nhân sau hơn 6 tháng kết hôn.

Cô cho biết khi nói chuyện với gia đình về tình yêu với người đàn ông 85 tuổi, cha của cô Kareem Phillips, 47 tuổi là người khó thuyết phục nhất. Trong khi đó, mẹ của cô Tamika Phillips, 45 tuổi và ông nội Joe Brown, 72 tuổi ủng hộ mối quan hệ này ngay từ đầu.

"Bố là người khó nhất, tôi phải mất rất nhiều thời gian để thuyết phục. Ông nội thì dễ hơn, ông nói rằng chỉ cần nhìn thấy tôi hạnh phúc là ông vui rồi", Miracle Pogue cho biết.

Charles 85 tuổi say đắm người tình trẻ vì với ông đó là người phụ nữ tuyệt vời. "Cô ấy rất tuyệt. Cô biết sắp xếp, chủ động trong cuộc sống. Ngày cưới là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi. Chênh lệch tuổi tác không phải là vấn đề lớn của chúng tôi. Mọi người bàn tán nhưng chúng tôi không quan tâm. Chúng tôi rất hạnh phúc bên nhau", Charles chia sẻ.

 Miracle Pogue và bố mẹ trong ngày cưới. Ảnh: Mirror


Trong khi đó, Miracle Pogue bị thu hút nhờ tính cách thoải mái, ôn hoà, biết chăm sóc người khác, không thích tranh cãi nhiều của Charles. Cô thừa nhận rằng khoảng cách tuổi tác chỉ xuất hiện khi cặp đôi nói chuyện về công nghệ.

"Anh ôn hoà, tính tình thoải mái. Tôi thích nghe những câu chuyện của anh. Tôi hay trêu đùa anh là người không biết nhiều về công nghệ. Thậm chí, anh cũng không có thẻ ngân hàng", Miracle Pogue nói.

Theo Mirror, cặp đôi thường bị nhầm là cha và con gái mỗi khi đi ra ngoài. Một lần, khi Miracle Pogue và Charles đi nghỉ ở Florida, họ thuê ô tô tự lái. Chủ cửa hàng cho thuê hỏi Miracle Pogue một câu chắc nịch rằng đây là bố của bạn phải không. Để không phải giải thích nhiều, Miracle Pogue gật đồng.

"Tôi không tức giận về những lời bình phẩm hay nhầm lẫn như vậy. Tôi không quá quan tâm người khác nói gì", Miracle Pogue nói.

Chuyện tình của hai người được chia sẻ khắp mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng Miracle Pogue đang lợi dụng Charles.

"Mọi người nói tôi lợi dụng Charles. Nhưng hãy nhớ, tôi là một y tá. Tôi sống tốt dù có gặp Charles hay không", cô gái trẻ khẳng định.

Vợ chồng đang lên kế hoạch thụ tinh trong ống nghiệm và hy vọng sẽ sớm sinh hai đứa con khoẻ mạnh. Mặc dù, Charles luôn tỏ ra là người nhiệt tình, khoẻ mạnh, nhiều năng lượng nhưng Miracle Pogue thừa nhận có những lúc cô lo lắng cho sức khoẻ của ông.

Hiện tại, hai người đang tận hưởng tối đa thời gian bên nhau, đồng thời hướng tới tương lai.

"Chúng tôi cố gắng sống hết mình, vui vẻ và trải nghiệm nhiều nhất có thể", Miracle Pogue nói.

Hoàng Dung

Nhà báo

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Đang cập nhật dữ liệu !