Cụ bà 71 tuổi khóc nức nở vì bị giật 300 tờ vé số

Đang cầm xấp vé số 300 tờ chưa kịp bán, cụ bà 71 tuổi bị một người lạ mặt giật phăng rồi rồ ga phóng bạt mạng. Cụ mất số tài sản lớn nên khóc lóc thảm thiết rồi chạy theo xe tên cướp, nhưng bị té chấn thương tay, chân.

Cụ bà tên là Võ Thị Quýt, 71 tuổi, nhà gần di tích Văn Thánh, P.Hương Hồ, thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế). Người cụ gầy nhom, da đen, đôi mắt không còn nhìn rõ. Do hoàn cảnh khó khăn nên cụ thường lên TP.Huế để bán vé số dạo mưa sinh.

Cụ bà 71 tuổi khóc nức nở vì bị giật 300 tờ vé số - ảnh 1

Cụ Quýt kể lại vụ việc.

Thường ngày, cụ lấy vé số ở một đại lý gần hồ Tịnh Tâm, trên đường Đinh Tiên Hoàng, sau đó lang thang các ngã đường để kiếm tiền trang trải cuộc sống và nuôi chồng đang bị bệnh tai biến.

Khoảng 11h ngày 29/4, cụ đi bộ trên đường Đinh Tiên Hoàng để bán vé số. Khi vừa đi đến cuối đường Mai Thúc Loan, băng qua cầu Đông Ba đen (TP.Huế) thì cụ bị một người phụ nữ khoảng 38 - 40 tuổi, bị mặt chạy xe máy giật 300 tờ vé số trên tay.

Cụ Quýt vứt dép, chạy theo kẻ cướp nhưng khi đến đầu dốc cầu Đông Ba đen thì kiệt sức, rồi té ngã. Cụ chỉ biết nằm sóng xoài giữa đường ôm chân gào khóc thảm thiết.

“Thấy người phụ nữ tấp xe vào lề đường gạ mua vé số, tôi nghi nghi, nhưng chạy đến thì quá muộn. Người đàn bà bất lương sau khi giật vé số của cụ thì rồ ga phóng mất tích”, ông Dương Văn Trọng, nhà ở gần cầu Đông Ba đen, cho biết. Ông Trọng cho biết thêm, sự việc xảy ra quá nhanh, cụ già chỉ biết ú ớ, cộng thêm đang lúc trưa vắng người nên khi sự việc xảy ra không có ai can thiệp.

Cụ bà 71 tuổi khóc nức nở vì bị giật 300 tờ vé số - ảnh 2
Cụ bà 71 tuổi khóc nức nở vì bị giật 300 tờ vé số - ảnh 3

Tay, chân của cụ bị trầy xước vì đuổi theo tên cướp.

Trị giá của 300 tờ vé số là 3 triệu đồng, số tiền đó với cụ là cả một gia sản lớn. “Tôi bán vé số mỗi ngày kiếm được 50.000 - 80.000 đồng, số tiền tuy không nhiều nhưng cũng đủ lo cho chồng đang bị tai biến mạch máu não nằm ở nhà. Nhưng giờ thì mất sạch rồi, không biết làm sao mà sống…”, cụ Quýt vừa khóc vừa nói.

Cụ Quýt có 7 người con, 4 trai 3 gái, đều đã lập gia đình ra ở riêng. Cuộc sống của họ gặp rất nhiều khó khăn nên cũng không giúp cho 2 cụ nhiều. Hàng ngày 2 cụ chăm lo cho nhau bát cơm, chén nước nhờ vào số tiền lãi từ vé số bán được.

Hoàng Phương

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !