CSGT TP Quy Nhơn bất ngờ ngã là do trời mưa, đường trơn

Thượng tá Huỳnh Dư Phi Long, Trưởng Công an TP Quy Nhơn cho biết, việc nam thanh niên vung tay lên, hướng cùi chỏ về phía chiến sĩ CSGT, theo phản xạ nghề nghiệp, chiến sĩ này lùi ra sau và ngã do trời mưa, đường trơn chứ không phải "ăn vạ" người dân

Mới đây, trên các trang mạng xã hội liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại chiến sĩ CSGT giằng co với một số người dân. Đỉnh điểm nhất là thông tin cho rằng, chiến sĩ CSGT đã tự ngã ra đường để "ăn vạ" người dân.

Theo đó, trong clip có đoạn một chiến sĩ CSGT ngã ra đường khi đang nói chuyện với thanh niên được cho là cản trở người thi hành công vụ. Tuy nhiên, người đàn ông lập tức liên tục khẳng định mình không hề có va chạm gây té ngã đối với chiến sĩ CSGT.

Hình ảnh người thanh niên giằng co với chiến sĩ CSGT.

Đoạn clip được được lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút hơn 1 triệu lượt người xem, hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận. Trong đó, rất nhiều bình luận trái chiều theo hướng tiêu cực ảnh hưởng xấu đến hình ảnh chiến sĩ CSGT.

Vụ việc được cho là xảy ra vào tối 7/11, trên đường Diên Hồng, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Trao đổi với PV Infonet, Thượng tá Huỳnh Dư Phi Long - Trưởng Công an TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết: “Vào tối 7/11, trên đường Diên Hồng (TP Quy Nhơn) xảy ra vụ tai nạn giữa hai xe máy thông thường.

Khi đó, các CSGT Công an TP Quy Nhơn đến làm nhiệm vụ thì xe máy gây tai nạn đã bỏ chạy, chỉ còn lại nạn nhân cùng chiếc xe máy bị tông. Nhưng khi các chiến sĩ CSGT đưa chiếc xe máy bị nạn về trụ sở công an để giải quyết thì 2 thanh niên (bị nạn) có biểu hiện say rượu không cho đưa xe đi”.

Lực lượng chức năng khống chế người chống đối.

Theo Thượng tá Long, vụ tai nạn xảy ra, người bị nạn không nói gì nhưng ngược lại 2 thanh niên không liên quan đến vụ tai nạn lại cản trở không cho lực lượng cảnh sát đưa xe đi. Lúc này, các chiến sĩ CSGT có giải thích nhưng 2 thanh niên này không nghe mà vẫn tiếp tục gây chuyện, chống đối. Từ đó đã xảy ra giằng co giữa 2 bên.

Thông tin thêm về việc clip có ghi lại hình ảnh một chiến sĩ CSGT bất ngờ ngã ra đường, nhiều cho rằng chiến sĩ này giả vờ té ngã để “ăn vạ” người dân, Thượng tá Long cho hay: "Mặc dù hình ảnh trong clip nhìn không rõ ràng lắm, tuy nhiên tôi không nghĩ rằng chiến sĩ CSGT đó tự ngã được. Việc chống đối của nam thanh niên đó đủ để các chiến sĩ công an ngăn chặn, trấn áp về hành vi chống đối người thi hành công vụ rồi nên không cần đến việc tự ngã để "ăn vạ" như nhiều thông tin đồn thổi".

"Khi đó, trời mưa tầm tã, đường trơn, cộng với việc nam thanh niên có vung tay lên, cùi chỏ hướng về phía chiến sĩ CSGT. Theo phản xạ nghề nghiệp, chiến sĩ CSGT liền lùi ra nhưng không may do trời mưa, đường trơn nên ngã.

Nhưng ngay sau đó, chiến sĩ CSGT liền đứng dậy, không có chuyện tạo cớ để bắt nam thanh niên cản trở. Vì sợ người dân quay lại clip nên các chiến sĩ CSGT cũng không xử lý dứt khoát các hành vi chống đối của 2 nam thanh niên dẫn đến việc 2 bên giằng co nhau. Nhưng một khi mình làm đúng thì không sợ người dân quay clip”,  Thượng tá Long thông tin thêm.

Theo thông tin Thượng tá Long chia sẻ, thì sau khi đưa về trụ sở công an, 2 thanh niên cũng đã nhận ra việc làm sai trái của mình.

"Chúng tôi đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ tai nạn giao thông cũng như hành vi cản trở người thi hành công vụ của một số đối tượng xảy ra tối 7/11.

Ai sai đến đâu thì xử lý đến đó, còn người đưa clip lên mạng làm ảnh hưởng đến chiến sĩ công an thì sẽ có hướng xử lý khác”, Thượng tá Long nói.

Sông Mã

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !